H'Hen Niê tuyên bố sẽ công khai chuyện tình cảm nếu đạt được điều này

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu H'Hen Niê quyết tâm công khai chuyện tình cảm khiến fans ngóng đợi.

Mới đây, H'Hen Niêđã tuyên bố sẽ có thể công khai chuyện tình cảm cá nhân, kèm theo đó là một điều kiện. Cụ thể, trên trang Facebook, H’Hen Niê đã đăng tải hình ảnh chụp lại khoảnh khắc Fanpage đạt 1,8 triệu người theo dõi. Kèm theo đó là dòng trạng thái: “Nếu mình được 2 triệu lượt theo dõi thì mình sẽ làm gì nhỉ?”. 

hhen1

Dưới phần bình luận, nàng hậu còn kèm theo câu trả lời: “Ngày được 2 triệu thì mình sẽ khai thật chuyện tình yêu nha, không có thì nói không có, còn nếu có thì công khai luôn nha… Chơi lớn rồi đó”. 

H'Hen Niê quen bạn trai từ giữa năm 2018 nhưng giấu kín chuyện tình cảm. Giữa tháng 7/2019, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thừa nhận đang yêu nhưng từ chối tiết lộ danh tính bạn trai vì muốn bảo vệ sự riêng tư cho anh và gia đình. Cả hai từng chia tay vẻ đầu năm vừa qua cô vướng tin đồn dã quay lại với bạn trai cũ. 

Trong một bài phỏng vấn với Trí Thức Trẻ, H’Hen Niê xác nhận việc cô từng yêu và chia tay, nhưng hiện tại đã "trở về bên nhau": "Thời điểm chúng tôi chia tay là chia tay thật, khoảng 2, 3 tháng gì đó. Sau khi quay lại, mọi người đều nghĩ là chúng tôi đã 'toang' rồi! Nguyên nhân chia tay là vì lần đầu tiên quen 1 người, tôi tưởng tượng tình yêu sẽ như trong phim nhưng thực sự nó không giống như vậy! Bây giờ tôi nhẹ nhàng hơn, phải tự làm cho mọi thứ lãng mạn hơn".

photo3159222243081360469278015922834849951592283484995719036502506674_1762020

Nói về chuyện tình cảm, nàng Hậu từng chia sẻ: "Chúng tôi đều là những người tự khởi nghiệp nên rất trân trọng sự nghiệp, chỉ muốn giữ mối quan hệ tốt để có thể tập trung làm việc. Những người thân, người nhà thì đều biết chuyện tình cảm của chúng tôi. Nhưng ở nơi công cộng thì chúng tôi giống như người xa lạ. Thời điểm chúng tôi chia tay là chia tay thật, khoảng 2, 3 tháng gì đó. Sau khi quay lại, mọi người đều nghĩ là chúng tôi đã 'toang' rồi!Nguyên nhân chia tay là vì lần đầu tiên quen 1 người, tôi tưởng tượng tình yêu sẽ như trong phim nhưng thực sự nó không giống như vậy! Bây giờ tôi nhẹ nhàng hơn, phải tự làm cho mọi thứ lãng mạn hơn".

"May mắn rằng bạn trai tôi cũng biết suy nghĩ của tôi. Anh ấy có một người mẹ rất tinh tế, luôn biết cách giữ hình ảnh cho tôi. Mẹ bạn trai tôi luôn nói với anh ấy rằng hãy giữ hình ảnh cho tôi. Suy cho cùng, mẹ anh là người rất tinh tế và muốn tất cả mọi người phải hiểu cuộc sống, hiểu thời điểm hiện tại là thời điểm tốt để tôi có thể nắm bắt những cơ hội đến với mình.

Bạn trai tôi không phải đại gia (cười). Anh ấy không có khả năng mua và chi trả những món có giá trị cao và xa xỉ. Anh ấy sẽ quan sát tôi thiếu gì, anh ấy sẽ mua cái đó. Ví dụ tôi muốn học bơi nhưng không biết nên mua những dụng cụ gì, anh ấy sẽ là người đi mua. Anh ấy thường đi mua lặt vặt, quan sát thấy tôi có gì thiếu anh sẽ hỗ trợ tôi. Về đồ hiệu hay giày dép, túi xách tôi không có", cô chia sẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link