Những đám cưới kín đáo nhất Vbiz: Hà Tăng không cho đăng ảnh, Tóc Tiên thắt chặt an ninh

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới của các nghệ sĩ như Phương Uyên, Tăng Thanh Hà... đều thắt chặt an ninh, khách mời được yêu cầu không chia sẻ hình ảnh ra ngoài.

Phương Uyên và Thanh Hà

Sau quãng thời gian tìm hiểu, Phương Uyên quyết định cùng Thanh Hà tiến tới hôn nhân. Đám cưới của hai người đã diễn ra tại Mỹ vô cùng kín đáo. Thời điểm hôn lễ cử hành, hình ảnh không được tiết lộ bởi sự yêu cầu từ phía nhân vật chính. Phải cho đến khi đám cưới khép lại, chính chủ mới hé lộ duy nhất khoảnh khắc trong hôn lễ. 

Empty

Trong hình ảnh được chia sẻ, dân tình mới biết có sự tham dự của các nghệ sĩ khách mời như Hồng Đào, Bằng Kiều, Quang Dũng, Thanh Thảo, Phương Loan, Trizzie Phương Trinh, Minh Tuyết, Phương Thanh... Dù hình ảnh ít ỏi nhưng ai cũng có thể hình dung được niềm hạnh phúc trào dâng nơi Phương Uyên - Thanh Hà khi thề nguyền trăm năm.

Empty
Empty

Tóc Tiên

Vào ngày 20/2/2020, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã tiến hành hôn lễ ở biệt thự riêng tư ở Đà Lạt. Đám cưới của cặp đôi quy tụ dàn khách mời là các nghệ sĩ thân thiết với cặp đôi. Soobin Hoàng Sơn, Binz, Rhymastic, Kelbin Lei, Mlee, Ngọc Thảo... đều góp mặt. Tóc Tiên và Hoàng Touliver thậm chí còn không đăng ảnh cưới lên trang cá nhân.

Empty

Nhưng vốn kín tiếng, Tóc Tiên và Hoàng Touliver muốn có hôn lễ riêng tư, an ninh được thắt chặt, không cho phép truyền thông tác nghiệp. Hình ảnh cử hành hôn lễ của cô dâu chú rể ra sao, người hâm mộ chỉ có thể biết được qua một số ít hình ảnh được rò rỉ ra ngoài.

Empty

Phải cho đến khi các nghệ sĩ khách mời xả ảnh, người hâm mộ mới được biết đến khung cảnh bên trong hôn lễ của Tóc Tiên và Hoàng Touliver. 

Thu Minh

Giữa tháng 9/2019, Thu Minh gây bất ngờ khi đăng tải ảnh cưới trong hôn lễ từ năm 2012 với chồng - doanh nhân Otto De Jager. Cả hai kết hôn ở Hà Lan, đám cưới diễn ra vô cùng riêng tư ấm cúng tại một tòa nhà cổ kính.

Empty

Chỉ đến khi nữ ca sĩ công bố hình ảnh trong đám cưới, người hâm mộ mới vỡ lẽ. Không chỉ vậy, vợ chồng Thu Minh còn ém kĩ dung mạo quý tử. Đến hiện tại, vẻ ngoài của con trai Thu Minh vẫn là ẩn số.

Empty

Tăng Thanh Hà

Đám cưới của vợ chồng cô vào ngày 4/11/2012 từng trở thành sự kiện hot được săn đón hàng đầu. Hôn lễ của Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà 10 năm trước đã diễn ra vô cùng kín đáo, an ninh thắt chặt tối đa. Trong ngày rước dâu, nhân vật chính còn che dù đen cẩn thận để tránh bị ống kính ghi lại được. Tăng Thanh Hà và chồng cũng yêu cầu các khách mời không chia sẻ hình ảnh của họ.

Empty
Empty

Nhưng cứ mỗi năm, vào dịp kỷ niệm ngày cưới Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn sẽ xả một vài khoảnh khắc trong hôn lễ của họ với người hâm mộ.

Không muốn chuyện đời tư trở thành đề tài gây chú ý thế nên đám cưới của các nghệ sĩ như Phương Uyên, Tăng Thanh Hà... đều thắt chặt an ninh, khách mời được yêu cầu không chia sẻ hình ảnh ra ngoài.

Theo:  xevathethao.vn copy link