Showbiz 27/10: Nam doanh nhân tiết lộ Hồ Văn Cường từng bị đánh, Quốc Trường bị nghi hẹn hò vợ cũ Hồ Quang Hiếu

( PHUNUTODAY ) - Bài đăng của nam doanh nhân này về Hồ Văn Cường đang thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

clip-phi-nhung-buc-minh-doi-xe-anh-ho-van-cuong-vi-con-nuoi-me-ngu-khong-chiu-xuong-nha-bea-6120896

Nam doanh nhân từng hứa xây nhà cho Hồ Văn Cường đã có tiết lộ gây sốc về việc Hồ Văn Cường bị chèn ép, cụ thể là có người dùng thắt lưng đánh Hồ Văn Cường sau khi nam ca sĩ từ chối đi hát với lý do làm nhiều bài tập để chuẩn bị kì thi. Nam doanh nhân chia sẻ: "Người Mỹ yêu cầu Hồ Văn Cường đi hát, Cường nói là em nhiều bài tập để chuẩn bị đi thi, em không đi hát được. Thế là có 1 ai đó lấy thắt lưng ra quật đánh Hồ Văn Cường, sau đó em sợ quá em vẫn đi nhưng trong chuyến công du đó, em có kể lại với 1 người lớn. Mà hôm đó có rất nhiều người chứng kiến, câu chuyện này đã hơn 3 năm rồi!".

quoctruong

Diễn viên Quốc Trường xúc động chia sẻ lại clip NS Hoàng Dũng nói trên phim. Đáng chú ý, diễn viên Ivy Lê - vợ cũ Hồ Quang Hiếu đã này bất ngờ "share" lại story của Quốc Trường. Nhiều gười còn đặt ra giả thuyết về chuyện hẹn hò giữa vợ cũ Hồ Quang Hiếu và Quốc Trường. Tuy nhiên, Ivy Lê đã phủ nhận chuyện tình cảm với Quốc Trường và cho biết là quan hệ anh em bình thường. "Anh em thôi đừng hỏi", Ivy Lê viết, đồng thời đính kèm luôn khoảnh khắc thân thiết giữa cô và đàn anh.

vyoanh2

Đúng như đã hẹn, Vy Oanh đã tung dòng trạng thái dài nhằm đáp trả loạt ý kiến trái chiều, tuyên bố đối đầu trực diện với nữ CEO. Cô bày tỏ sự bức xúc sau những thông tin tiêu cực, thiếu bằng chứng xác thực. Cô cũng hé lộ gia thế khủng của ông xã. Được biết, ông xã Vy Oanh hiện đang công tác trong ngành cảng biển. Giọng ca Đồng Xanh cho biết hiện tại ông xã cô chính là "đồ có nổi 1000 tỷ".

dongnhi2

Ái nữ Winnie tròn 1 tuổi, gia đình không tổ chức tiệc hoành tráng mà chỉ tụ họp các thành viên. Đông Nhi hạnh phúc viết: "Chúc mừng sinh nhật 1 tuổi Winnie Ông Yên Nhi 26/10 nha". Mẹ bỉm sữa cũng đăng tải nhiều khoảnh khắc nhí nhố của con gái. Đặc biệt, Winnie gây thích thú khi đã chọn 2 món đồ hé lộ nghề nghiệp tương lai. Bố mẹ còn chuẩn bị luôn hẳn một bảng đính kèm những thông tin, sở thích của ái nữ cho những ai có ngỏ ý muốn kết thông gia với vợ chồng Nhi - Thắng.

mc-anh-tuan-1

MC Anh Tuấn thông báo tin buồn bố ruột anh vừa qua đời. Đăng tải hình ảnh bố trên chiếc xe đạp cùng cây đàn, nam MC viết: "Tạm biệt Bố - Nhà giáo nhân dân Vũ Hướng. Goodbye Dad - Love you so much (dịch: Tạm biệt bố - Yêu bố nhiều). 26/10/2021". Được biết, bố anh là giáo sư âm nhạc, nhà giáo nhân dân Vũ Hướng qua đời sáng 26/10 do tuổi cao sức yếu. 

lequyen1

Từ hồi sánh đôi bên cạnh tình trẻ, Lệ Quyên ngày càng hở bạo, phong cách ăn diện cũng thay đổi. Cô đăng ảnh uốn éo phô diễn trọn đường cong cực gắt, chiếc váy bó sát body nuột nà đáng ngưỡng mộ. Dạo gần đây hay dính thị phi từ trên đời rơi xuống nên Lệ Quyên còn đính kèm dòng trạng thái rào trước: "Cái váy có vẻ hơi ngắn nhỉ, thế nhưng nhìn kỹ lắm mà không hở cái gì mới đau".

chi-pu-hoc-gi-4-ngoisaovn-w620-h348

Chi Pu đã có câu trả lời chính thức về việc này, cô đi du học môn Digital Marketing (Tiếp thị kỹ thuật số). Trên Instagram cá nhân, nữ ca sĩ 9X đăng tải thư mời nhập học và thông báo: "Dành cho những người đã hỏi tôi đang học gì. Hôm nay là buổi đầu tiên đến lớp, mong may mắn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link