Showbiz 26/12: Trấn Thành công khai bạn gái đã yêu 5 năm, Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan nhiễm Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của cặp vợ chồng nổi tiếng Vbiz, nhiều khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

tranthanh1

Mới đây, trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên Hari Won nhân kỷ niệm 5 năm bên nhau. Nam MC đã gửi lời nhắn nhủ ngắn gọn nhưng vô cùng ngọt ngào đến Hari Won: "Tới hôm nay, tôi phải công khai bạn gái tôi đã quen hơn 5 năm cho quý vị biết thôi!". Anh còn hỏi ý kiến fan: "Cô này người Hàn! Thích mèo, thích ăn, thích nói nhảm và thích hột xoàn. 5 năm rồi đó! Đang suy nghĩ có nên yêu cổ nữa hay không đây nè! Quý vị cho em ý kiến với!". 

nguyen-thi-loan-toi-noi-voi-ban-trai-thich-lam-dam-cuoi-bi-mat-1

Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan mới đây tiết lộ cô từng nhiễm Covid-19 làm netizen không khỏi bất ngờ. Không chỉ có mình nàng hậu mà cả gia đình của cô cũng mắc Covid-19. Hiện tại, Nguyễn Loan và người thân đã âm tính với Covid-19. Cô cũng chia sẻ về quá trình chữa bệnh của mình. Cô viết: "Ngẫm lại, việc được tiêm 2 mũi vaccine đầy đủ là rất quan trọng. Điều này đã giúp giảm tối đa các nguy cơ tiến triển bệnh nặng có thể xảy ra cho mọi người".

duchuy3

Mới đây nhất, nhiều netizen "soi" ra chi tiết chứng minh Đức Huy và Khánh My có mối quan hệ đặc biệt. Nữ diễn viên thường khoe ảnh check-in tại sân golf, đây lại là địa điểm mà đại gia Đức Huy thường xuyên ghé chơi. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng việc Khánh My và Đức Huy lui tới sân golf này chỉ là trùng hợp.

phinhung3

Trên kênh YouTube của em họ Phi Nhung chia sẻ cảnh ca sĩ Quang Lê tới chùa Huệ Quang thăm cố ca sĩ. Ca sĩ Quang Lê nói: "Hôm nay tôi đi chùa thăm Phi Nhung bà chị tôi. Trời hôm nay se lạnh nên tôi càng nhớ chị Phi Nhung hơn". Trước ban thờ, nam ca sĩ Quang Lê đã có hành động gây xúc động khi sờ vào chiếc lồng kính chứa hũ tro cốt của đàn chị quá cố.

6ac026c4-5d54-46e7-9366-5d798f994aaa

Mới đây, Nhã Phương cùng con gái khui món quà mới được tặng và cũng không quay khuôn mặt con mà chỉ để lộ tiếng nói. Destiny đã vô cùng sành sỏi khi hô “1,2,3 Bắt đầu”, điều này khiến Nhã Phương cũng phải bất ngờ và thốt lên: “Trời ơi, ghê vậy”. Ái nữ nhà Trường Giang đã điểm danh từng thành viên khi thấy bức ảnh của gia đình. Nhã Phương khen con gái: “Wow giỏi quá”. Đáng nói sau khi bóc quà, Destiny bất ngờ thể hiện tình cảm với bố: “Thôi, tiếp theo rồi. Cất hình ba Tí thôi!”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link