NSƯT Kim Tử Long bức xúc khi bị đồn đã qua đời

( PHUNUTODAY ) - Vì muốn "câu view" mà các YouTuber này không ngần ngại đưa những tin sai sự thật. Mới đây, NSƯT Kim Tử Long đã bức xúc lên tiếng về điều này.

Vừa qua, tại đám tang tiễn đưa NSƯT Thanh Kim Huệ, có rất nhiều YouTuber tập trung đông đảo để ghi hình. Nhân dịp này, NSƯT Kim Tử Long quyết định nói lên điều khiến anh bức xúc trong thời gian gần đây.

NSƯT Kim Tử Long nhắn gửi đến họ rằng đừng đưa những thông tin sai sự thật. Điển hình như việc đưa tên Kim Tử Long lên YouTube và nói rằng anh đã ra đi. Điều này khiến nam nghệ sĩ cảm thấy rất bức xúc và bị tổn thương.

NSƯT Kim Tử Long nói: "Những gì đưa lên YouTube phải đúng sự thật và chính xác. Đừng nên làm những điều không đúng sự thật, giống như không nên đưa tên Long lên YouTube và nói rằng Long đã ra đi. Bây giờ ai đưa lên thì Long không biết nhưng như vậy là không được, sẽ tổn thương người bị đưa lên. Cộng đồng mạng cũng không còn tin tưởng vào những YouTuber của mình nữa. YouTuber là phải chân chính, phải đưa tin đúng sự thật. Cảm ơn mọi người".

nsut-kim-tu-long-buc-xuc-khi-bi-cac-youtuber-dua-tin-da-ra-di-f237bdb8

Cách đây không lâu, nam nghệ sĩ bất ngờ bị réo tên vào những ồn ào liên quan đến cờ bạc. Dù là chuyện cũ nhưng YouTuber đã "đào" lại và cố tình không ghi rõ ngày tháng để khán giả hiểu lầm với mục đích "câu view". Thực tế, trog 1 lần đi hát đám cưới tại Vĩnh Long, anh đã vô tình có mặt tại điểm đánh bạc ở tiệc cưới đó. Sau khi điều tra, lực lượng công an cũng đưa ra kết luận rằng Kim Tử Long vô tội và không phải chịu trách nhiệm hình sự.

Anh nói: "Tôi mong các Youtuber có đưa tin về tôi thì đưa tin mới, đừng đưa tin cũ nữa. Chuyện tôi bị vướng vào cờ bạc ở Vĩnh Long là một sự vô tình chứ không phải cố ý. Tòa án Vĩnh Long cũng ra văn bản nhận định tôi vô tình, không có tội gì hết nên được miễn hình phạt. Giấy tờ tôi vẫn còn đây. Vậy mà mọi người lại giật lên là tôi bị bắt, không đề ngày tháng là từ bao giờ. Như vậy rất tội cho tôi. Tôi rất buồn, rất đau".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link