Lê Khánh thông báo đã sinh em bé thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Vô số lời chúc mừng tốt đẹp từ mọi người được gửi tới Lê Khánh và gia đình thông qua mạng xã hội.

Sáng 27/12, Lê Khánh thông báo tin vui cô đã hạ sinh em bé thứ 2. "Ngày 27/12/2014: 2 đứa mình bên nhau. Ngày 27/12/2021: 4 đứa mình bên nhau", Lê Khánh hân hoan. Nhiều lời chúc mừng tốt đẹp từ mọi người được gửi tới Lê Khánh và gia đình thông qua mạng xã hội.

le-khanh-01

Lê Khánh là diễn viên kịch, điện ảnh nổi bật ở miền Nam. Tên tuổi cô gắn liền với nhiều vở kịch tại sân khấu Idecaf như Sát Thủ 2 Mảnh, Lẩu Trăn... Nữ diễn viên cũng được khán giả yêu thích qua hàng loạt phim điện ảnh và truyền hình như Cô Dâu Đại Chiến, Mùi Ngò Gai, Dù Gió Có Thổi...

Cuối năm 2014, Lê Khánh lên xe hoa với ông xã Tuấn Khải. Sau 4 năm, cặp vợ chồng nghệ sĩ chào đón con đầu lòng là một bé trai, đặt tên Tuấn Khang. Cách đây không lâu, trong một chương trình, ông xã Lê Khánh - diễn viên Tuấn Khải đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, gia đình của cặp đôi diễn viên.

Chồng Lê Khánh kể về quý tử đầu lòng, Tuấn Khang có vẻ ngoài dễ thương, da trắng, mắt to như con gái: "Mọi người hay gọi điện hỏi con tôi mấy tuổi rồi, trai hay gái, tôi hay nói đùa: "Hiện giờ cháu là trai, còn sau này chưa biết được". Con cũng giống tôi vì hồi còn nhỏ, không ai biết tôi là trai hay gái. Khi mẹ bế đi chơi, đến lúc cho tôi tè, mọi người mới biết tôi là con trai. Tôi rất giống con gái, da trắng, môi đỏ, tóc dài, con trai tôi bây giờ cũng giống như vậy. 10 người thì 10 người bảo là con gái".

lekhanh2

Khi được hỏi về quá khứ sảy thai của Lê Khánh, Tuấn Khải cho biết vợ anh từng bị sảy thai khi mang bầu được hơn 2 tháng. "Khánh mang bầu khoảng hơn 2 tháng thì bé bị mất tim thai, khi nhận thông tin đó, hai vợ chồng thấy mất mát rất lớn nhưng cố gắng vượt qua. Sau này khi có bầu Tuấn Khang, đó lại là cảm xúc trái chiều, nửa mừng nửa lo vì mình đã trải qua một lần như vậy rồi".

Việc sảy thai thật sự là nỗi đau quá lớn đối với gia đình diễn viên. Chính vì thế khi có tin mang bầu lần thứ 2 họ đã giấu hẳn với người thân và bạn bè. "Hoang mang lắm, cũng không dám nói với ai là Khánh đã có em bé trở lại. Chúng tôi giấu cả ba mẹ tôi và ba mẹ Khánh chuyện mang bầu Tuấn Khang", Tuấn Khải bồi hồi. Anh cũng tiết lộ khi sinh con Lê Khánh chưa có sữa mẹ ngay nên anh phải đi kiếm sữa. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link