Quyền Linh kể quá khứ trông xe đạp, chở Ngọc Sơn đi hát lót

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, từ chàng trai không có gì trong tay năm nào, giờ đây Ngọc Sơn và Quyền Linh đều đã trở thành những nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt.

Quyền Linh và Ngọc Sơn vốn là những người bạn thân thiết trong suốt gần 40 năm qua. Mới đây, trong một chương trình, Quyền Linh cho biết anh nhớ lại những kỷ niệm thuở mới vào nghề.

Nam MC tiết lộ rằng anh và Ngọc Sơn vốn là những người bạn thân thiết ngay từ khi cả 2 vẫn chưa có gì trong tay. Khi đó, Quyền Linh vẫn thường hay chở "anh Ba" đi diễn trên chiếc xe đạp cũ.

"Thời đó còn khó khăn, tôi hay chở Ngọc Sơn đi hát bằng xe đạp. Chúng tôi tới mấy sân khấu lớn như Trống Đồng, 126. Ở sân khấu nào Ngọc Sơn cũng chào kiểu đó. Tới tận bây giờ, Ngọc Sơn vẫn chào như vậy, không hề thay đổi.

quyen-linh-boi-hoi-nho-ve-ky-niem-voi-ngoc-son-thuo-moi-vao-nghe-d0b7e495

Chắc ít ai biết, tôi và Ngọc Sơn vốn là đôi bạn thân thiết, từ những ngày cả hai đứa chưa có gì trong tay. Thời đó, tôi thường xuyên chở Ngọc Sơn đi biểu diễn và lúc nào cũng ở bên chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống", nam MC chia sẻ.

Quyền Linh cho biết Ngọc Sơn nổi tiếng trước anh. Thậm chí khi giọng ca Tình Cha đi xe hơi biểu diễn thì nam MC vẫn chỉ là người giữ xe đạp ở rạp hát. Quyền Linh tiếp lời: "Tới khi Ngọc Sơn bắt đầu trở thành người nổi tiếng, đi xe hơi thì tôi vẫn phải đi trông xe đạp ở rạp hát Hòa Bình. Tuy lúc đó đã có sự khác biệt về vị trí nghề nghiệp nhưng chúng tôi lúc nào cũng xem nhau là những người bạn thân thiết nhất. Cho tới thời điểm hiện tại, khi đứng trên cùng một sân khấu này, chúng tôi đều gọi nhau bằng hai tiếng bạn hiền".

Ngọc Sơn liền tiết lộ thêm rằng tất cả các bài hát do anh sáng tác đều cho Quyền Linh nghe đầu tiên. Nam MC cũng xác nhận về điều đó: "Đúng rồi! Mỗi khi sáng tác nhạc thì Ngọc Sơn hay kêu tôi qua để Sơn hát cho nghe. Cứ mỗi lần như vậy, tôi phải nghe một lượt hết cả chục bài do Ngọc Sơn viết. Tôi vinh dự khi là người đầu tiên nghe những sáng tác của Ngọc Sơn".

Ngọc Sơn bộc bạch: "Suốt mùa dịch, tôi gặp rất nhiều khó khăn. Tôi phải chăm lo cho mẹ bị bệnh nhưng đến phút cuối lại không được gặp mẹ. Nhưng mọi thứ cũng đã xảy ra rồi, tôi không thể nào mãi đau thương, u sầu để Covid có cơ hội quật tôi. Hơn ai hết, tôi nghĩ chúng ta cần phải rèn luyện sức khỏe và mỗi người phải tự chăm sóc lấy sức khỏe của chính mình. Đó cũng là cách để chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link