Showbiz 26/1: Thủy Tiên đau lòng khi con gái bị lập nhóm nói xấu, Khánh Vân nói về tin đồn chơi xấu Kim Duyên

( PHUNUTODAY ) - Dù không công khai dung mạo, thông tin của con gái nhưng cô bé cũng chịu không ít áp lực dư luận về những nghi vấn trong công tác sử dụng tiền từ thiện của Thủy Tiên.

thuy-tien-ke-lai-cuoc-tro-chuyen-ba-dao-cua-banh-gao-va-cong-vinh-tiet-lo-li-do-minh-quyen-luc-nhat-nha-f58-4840046-1586626131-width640height329

Mới đây, trao đổi với truyền thông, Thủy Tiên nghẹn ngào khi chia sẻ về tình hình của con gái: "Con tôi cũng không thoát khỏi búa rìu dư luận. Một lần, tôi tình cờ nghe con và bạn ở trường trò chuyện online. Bạn bé hỏi: "Mẹ bạn là người tốt hay xấu?". Bé Gạo trả lời: "Mẹ mình là người tốt vì hay đi giúp mọi người, mẹ mình còn dạy mình phải đi giúp người nữa". Nhưng Gạo thậm chí còn bị một nhóm nhỏ bạn bè lập nhóm chat nói xấu. Lúc đó, tôi thương con còn bé nhưng phải chịu những điều tiếng, trong khi tuổi của con chỉ nên đọc truyện cổ tích. Có lần, bé hỏi tôi: "Tại sao mình làm người tốt mà vẫn chịu chửi bới". Tôi chỉ biết ôm Gạo vào lòng, thấy rất khó giải thích với con về cuộc sống". 

hoa_hau_khanh_van_va_a_hau_kim_duyen_di_dao_pho_hoa_hau_hoan_vu_viet_nam_2019_7__ifhj

Mới đây, Khánh Vân đã lên tiếng về tin đồn mâu thuẫn với Kim Duyên. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cho biết: ''Có nhiều vấn đề mình rất tức, các bạn luôn nói mình không ủng hộ Duyên, không đăng bài support Duyên, các bạn ơi, Duyên đi thi quốc tế thì mình mong fanpage của Duyên tăng follow, tăng tương tác. Bây giờ mình đăng hết bài, mọi người vào like rồi ai theo dõi trang của Duyên. Rồi ngày nào cũng đăng thì sao được? Để cho em mình được tỏa sáng nha mọi người''.

unnamed

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip Thủy Tiên tái xuất trong một chương trình ca nhạc. Theo lời của quản lí Hà Hồ thì đây là chương trình đầu tiên Thủy Tiên tái xuất sau ồn ào từ thiện: "Khi bắt tay vào làm chương trình, tôi đã nghĩ ngay đến việc phải mời Thủy Tiên tái xuất trở lại. Mặc dù thời điểm đó, Tiên không nhận bất kì show diễn nào vì nhiều lí do. Nhưng với Gala nhạc Việt, Tiên đã đồng ý ngay và dành thời gian đi tập nhảy cho phần trình diễn tái xuất này. Gặp Tiên, Tiên bảo: "Dạo này em ốm hơn trước", nghe mà thấy thương. Mong rằng qua cơn mưa trời lại sáng, đóa hoa Thủy Tiên lại bừng sắc trong năm 2022 này".

https-wwwfacebookcom100002657453705videospcb52311097303208901112409679523393-8-ngoisaovn-w1536-h2048

Cách đây vài ngày, chồng Trang Trần mới từ Mỹ về Việt Nam để vui xuân đón Tết cùng vợ con. Trên trang cá nhân của mình, Trang Trần viết: "Người giúp việc mới của tôi! Ngày đầu thử việc thấy nhiệt huyết lắm nên chở đi ăn tô phở bò cho lại sức. Mà giúp việc mới thích ăn giá đỗ. Giúp việc chưa phân biệt được chảo chiên trứng với chảo kho thịt nên thành phẩm chỉ vậy thôi mà em Kiến ăn ngon lành. Giúp việc cần mẫn dùng súng bắn keo bắn dính lại mũ mão ông công ông Táo... Các mẹ chấm mấy điểm? Giúp việc thích ngủ với con gái của chủ ạ".

img4928-1643171200912462821359

Sáng 26/1, Hà Tăng đăng tải bức hình của nhóc tỳ thứ 3. Người đẹp đã zoom cận vào 1 đặc điểm của "thế lực nhí" này khiến dân tình rần rần thích thú, đó chính là bàn chân nhỏ nhắn, xinh xắn. Cư dân mạng ccòn cho rằng người áo đen trong bức hình đang bế "thế lực nhí" chính là ông xã đại gia Louis Nguyễn. Khán giả rất hy vọng, mong chờ người đẹp sẽ chia sẻ nhiều hơn hình ảnh của con cưng trên mạng xã hội.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link