Vy Oanh đáp trả tin đồn "giật chồng", chứng minh độ giàu bằng hợp đồng 180 tỷ

( PHUNUTODAY ) - “Kể từ bây giờ, tôi sẽ xử lí nghiêm tất cả những gì gọi là vu khống, cố tình làm nhục danh dự gia đình tôi”, Vy Oanh nhấn mạnh.

Tối 27/10, Vy Oanh đăng tâm thư dài để làm rõ 2 điều. Đầu tiên là chuyện bị tố giật chồng, cô cho biết người đứng sau tung tin đó chính là bạn gái cũ không có danh phận của ông xã đại gia. 

"Tôi không hiểu cụ thể động cơ từ đâu để họ cố tình hạ nhục uy tín vợ chồng tôi. Tôi khá tiếc vì lúc đó đã không mạnh tay nhờ pháp luật vào cuộc. Tuy nhiên, kể từ bây giờ, tôi sẽ xử lí nghiêm tất cả những gì gọi là vu khống, cố tình làm nhục danh dự gia đình tôi", Vy Oanh "xù lông" đáp trả. Vy Oanh khẳng định chồng cô chỉ có 2 vợ. Ông xã của Vy Oanh và người vợ đầu đã không còn liên lạc từ rất lâu. 

vyoanh2

Ngoài ra, khi bị nói là người keo kiệt, Vy Oanh đã hé lộ hợp đồng của công ty ông xã đại gia với đối tác nước ngoài vào năm 2008 trị giá gần 8 triệu USD (tương đương 180 tỷ đồng).

Cuối cùng, Vy Oanh tiếp tục khẳng định sẽ xử lý vụ việc này đến cùng: "Mọi người cũng đã biết tôi đang đợi kết quả cuối cùng của cơ quan điều tra về việc làm rõ, điều tra thông tin về 3 vấn đề vu khống trắng trợn bao gồm: 'Cướp chồng - Đẻ thuê - Làm gái'. Trong đó, thông tin 'cướp chồng' được bà Hằng cho rằng đã lấy từ nguồn tin trên mạng chưa qua kiểm chứng".

Trước đó, Vy Oanh cùng luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho mình đã đến Công an TP.HCM nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án đối với hành vi của nữ CEO đưa ra thông tin vô căn cứ, sai sự thật, xuyên tạc, vu khống cô. 

Trong đơn ghi rõ, nữ CEO này đã có 7 buổi livestream, từ ngày 16/5 đến 9/10/2021 có nội dung làm nhục, thóa mạ đối với nữ ca sĩ. Người này đã sử dụng ngôn ngữ phản cảm, giọng điệu quy chụp vô căn cứ, nhằm bôi nhọ, vu khống, xúc phạm.

vyoanh3

Bên cạnh đó, Vy Oanh còn nêu trong đơn rằng, vào buổi livestream ngày 9/10/2021, bắt đầu từ phút thứ 179:56 giây, nữ CEO cùng người được giới thiệu là luật sư nói về vấn đề hợp đồng đẻ thuê: "Thông qua đó nhằm công khai chế giễu, moi móc, suy đoán vô căn cứ về đời tư của tôi, nói tôi "giật chồng", là "người thứ ba" xâm phạm đến cuộc hôn nhân trước đó của người chồng hiện tại, với người vợ trước dẫn tới mới dẫn tới sự ly hôn của họ, cả 3 người, "kẻ tung, người hứng" một cách say mê, với hình ảnh cười cợt, giọng điệu chế giễu, đã hạ nhục tôi bằng thái độ hả hê, cợt nhả".

Cô cũng tiết lội: "Tôi Vy Oanh thông báo tin cực vui đến những khán giả thương yêu đã chờ đợi trong suốt thời gian qua. Hồ sơ vụ án của Vy Oanh đã đi được nửa chặng đường, đơn đã được Cơ Quan Cảnh Sát Điều Tra - Công An TPHCM PC 01 thụ lý. Và buổi làm việc hôm nay, tôi cùng luật sư của mình đã nộp đơn YÊU CẦU KHỞI TỐ VỤ ÁN và cũng đã nhận được đơn xác nhận. Đây là một bước tiến lớn trong thủ tục pháp lý đối với việc đòi lại sự trong sạch,công bằng cho tôi và gia đình. Tất nhiên, cũng sẽ cần thêm thời gian để theo đuổi vụ án".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link