Nhật Kim Anh và Hà Hồ cùng áp dụng "đóng băng" cơ thể chỉ vì muốn làm đẹp

( PHUNUTODAY ) - Ngâm mình trong bồn nước đá lạnh là phương pháp làm đẹp có công dụng ra sao mà được các người đẹp áp dụng?

Hồ Ngọc Hà và Nhật Kim Anh là bộ đôi người đẹp sở hữu sắc vóc trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Dù đều đã trải qua sinh nở và bước vào tuổi băm, cả hai vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì vóc dáng săn chắc. Cả hai cũng là người siêngtập tành. Trên trang cá nhân, bộ đôi rất chăm đăng tải những hình ảnh vận động, rèn luyện thể dục thể thao để duy trì eo thon, dáng nuột.

Empty

Đối với Hồ Ngọc Hà, yoga chính là một trong những môn thể thao bà mẹ 3 con yêu thích nhất. Với cô, yoga chính là "bác sĩ thẩm mỹ" bền vững nhất.

Empty

Bà mẹ nổi tiếng cũng từng nhấn mạnh cần kiên trì, xem việc vận động như một thói quen, một phần cuộc sống mới có thể gặt được hiệu quả cao. Bên cạnh yoga, "Nữ hoàng giải trí" còn theo đuổi bộ môn gym xen kẽ giúp cơ bắp phục hồi nhanh hơn đồng thời tăng khối lượng cơ, đẩy nhanh quá trình đốt mỡ, sớm về lại vóc dáng.

Không riêng gì Hồ Ngọc Hà, Nhật Kim Anh cũng thể hiện tình yêu đối với việc vận động bằng cách tập tành chăm chỉ mỗi ngày. 

Empty

Suốt mùa dịch, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" luôn khiến hội chị em ngưỡng mộ trước sự kiên trì tập luyện.

Empty

Cô còn tập boxing để tăng cường thể sức và nâng cao độ săn chắc, quyến rũ của vóc dáng.

Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà và Nhật Kim Anh còn không hẹn mà gặp áp dụng cùng một phương pháp làm đẹp khi tập luyện chính là "đóng băng" mình ở nhiệt độ thấp. 

Empty

Nhật Kim Anh đã chia sẻ đoạn clip ngâm mình trong bồn nước đá sau khi tập luyện để  hồi phục lại cơ thể sau buổi tập boxing. Sau 11 phút, Nhật Kim Anh cho biết cảm thấy dần nóng trong người, có dấu hiệu tê tay chân và đỏ khắp cơ thể nhưng không bị sốc nhiệt. 

Empty

Thời gian trước, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ trước lúc tập gym, cô đã áp dụng biện pháp ngâm mình trong bồn khí lạnh -170 độ để giúp các tế bào tái tạo trẻ, từng thớ thịt săn chắc hơn.

Ngâm nước lạnh hoặc liệu pháp áp lạnh từ lâu đã phổ biến không chỉ trong bóng đá mà còn được các vận động viên của nhiều môn thể thao khác ưa chuộng. Nó có hể giảm đau cơ và đau nhức sau các buổi tập hoặc thi đấu cường độ cao, giúp tái tạo độ trẻ trung của các tế bào cơ thể. 

Cần lưu ý:

- Khi mới bắt đầu thực hiện phương pháp này, bạn chỉ nên ngâm cơ thể phía dưới, từ hông trở xuống với phần nước đá 1/2 bồn.

- Nhiệt độ nước lý tưởng là 12-15 độ C và chỉ nên thư giãn trong bồn tắm khoảng 10 - 20 phút là đủ. 

- Sau khi ngâm nước lạnh, các chị em nên đợi cho cơ thể điều hòa lại nhiệt độ và sau đó làm ấm cơ thể hoàn toàn khoảng 30-60 phút dưới vòi sen ấm hoặc sử dụng đồ uống nóng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link