Showbiz 28/5: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thông báo phải nhập viện, Khánh Vân chưa biết bao giờ mới có thể về Việt Nam

20:42, Thứ sáu 28/05/2021

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 28/5: Mr Đàm khiến fan "đứng ngồi không yên" khi biết anh đã giấu tình hình sức khỏe, Hoa hậu Khánh Vân chưa xác định được thời gian trở về quê nhà.

Mới đây,

Mới đây, "Ông hoàng nhạc Việt" bất ngờ tiết lộ lý do phải hoãn buổi livestream giao lưu với khán giả trong tuần vừa rồi. Vì đến nay sức khỏe đã tốt hơn nên anh mới có đôi lời thông báo đến các fan. Thời gian gần đây chắc hẳn Đàm Vĩnh Hưng cũng đã rất mệt mỏi vì ảnh hưởng tinh thần từ các cuộc tranh cãi ồn ào trong showbiz.

Tối 27/5, đại diện của Khánh Vân chia sẻ, sau hơn 1 tháng ở Mỹ, Khánh Vân sụt cân thấy rõ, quần đã không mặc vừa vặn vì quá gầy. Cô tiết lộ:

Tối 27/5, đại diện của Khánh Vân chia sẻ, sau hơn 1 tháng ở Mỹ, Khánh Vân sụt cân thấy rõ, quần đã không mặc vừa vặn vì quá gầy. Cô tiết lộ: "Vân đã mất hai tiếng đồng hồ để chọn đồ nhưng mà đồ của Vân thì bộ nào cũng bị rộng hết. Mặc dù Vân vẫn ăn uống đầy đủ, nhưng không hiểu sao cân nặng cứ bị giảm". Hiện tại do tình hình dịch diễn biến khó lường nên kế hoạch bị thay đổi khá nhiều, ekip của Khánh Vân chưa thể xác định cụ thể thời gian đón nàng hậu và CEO Bảo Hoàng về nước. "Ekip của CEO Bảo Hoàng và Khánh Vân vẫn đang làm việc để sớm có chuyến bay về nước cho cả hai nhưng vì tình hình dịch căng thẳng nên chỉ biết cố gắng và chờ đợi diễn biến thêm thôi. Mọi thứ vẫn tốt, Khánh Vân và Bảo Hoàng còn có nhiều công việc bên đó với Miss Universe Organization (Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ), kết hợp thêm nghỉ ngơi và theo dõi diễn biến dịch để sớm sắp xếp về Việt Nam. Đường về rất gian nan, thử thách và có lẽ rất lâu", đại diện chia sẻ.

saostar-li0lk26ret4i200r
Trấn Thành đã khoe đoạn clip ghi lại hình ảnh những chai nước hoa mà mình vừa tậu được. Cụ thể anh vừa sắm 7 chai nước hoa với giá sương sương mỗi chai giao động trên thị trường từ 7-10 triệu đồng. Đây là bộ sưu tập mới nhất của hãng, mỗi chai đều được thiết kế với họa tiết con vật đính trên nắp ánh kim. Ai cũng phải trầm trồ vì độ chịu chơi của nam MC nhưng điều bất ngờ hơn là bên dưới bài viết hầu hết các dân tình đều đồng loạt tag tên Hari Won.

Trấn Thành đã khoe đoạn clip ghi lại hình ảnh những chai nước hoa mà mình vừa tậu được. Cụ thể anh vừa sắm 7 chai nước hoa với giá sương sương mỗi chai giao động trên thị trường từ 7-10 triệu đồng. Đây là bộ sưu tập mới nhất của hãng, mỗi chai đều được thiết kế với họa tiết con vật đính trên nắp ánh kim. Ai cũng phải trầm trồ vì độ chịu chơi của nam MC nhưng điều bất ngờ hơn là bên dưới bài viết hầu hết các dân tình đều đồng loạt tag tên Hari Won.

Những ngày qua, câu chuyện từ thiện của NSƯT Hoài Linh khiến dư luận dậy sóng. Mới đây, một người em khá thân thiết đã đăng tải loạt ảnh của NSƯT Hoài Linh tại nhà thờ Tổ.

Những ngày qua, câu chuyện từ thiện của NSƯT Hoài Linh khiến dư luận dậy sóng. Mới đây, một người em khá thân thiết đã đăng tải loạt ảnh của NSƯT Hoài Linh tại nhà thờ Tổ. "Khi thương nước đục cũng trong. Khi ghét nước sạch giữa dòng cũng dơ. Rồi mọi thứ sẽ ổn. Em tin còn rất nhiều, rất nhiều người hiểu và thương anh. Cố gắng lên anh Bốn", người này nhắn nhủ động viên đến Hoài Linh. Tuy nhiên, nhiều người cũng dồn sự chú ý vào những hình ảnh có lẽ đã được chụp từ khá lâu, và rất có thể trong ảnh lúc đó NS Hoài Linh đã dùng khăn rằn để che đi vết mổ u tuyến giáp ở cổ mình.

Ngọc Trinh đã cùng Vũ Khắc Tiệp livestream giao lưu với khán giả và khiến fan

Ngọc Trinh đã cùng Vũ Khắc Tiệp livestream giao lưu với khán giả và khiến fan "phát hoảng" vì nhan sắc của mình. Cô nàng để lộ hàng loạt khuyết điểm như mặt to, nụ cười hở lợi, thậm chí là nọng cằm. Bên cạnh đó, phần trang điểm của cô nàng cũng không được đánh giá cao. Một số ý kiến bênh vực Ngọc Trinh cho rằng do livestream thiếu sáng hoặc góc chụp không có "tâm" nên mới như vậy.

Vừa qua, Vy Oanh liên tục vướng vào ồn ào với nữ doanh nhân Phương Hằng. Cô bị tuyên bố sẽ bóc hết bí mật về cuộc sống, giật chồng, làm người thứ ba,... Nữ ca sĩ từ nhẹ nhàng đáp trả, đến bức xúc. Mới đây, Vy Oanh tiếp tục chia sẻ dòng trạng thái về cuộc sống và quyết định sẽ giữ im lặng vì con sắp sinh. Vy Oanh viết:

Vừa qua, Vy Oanh liên tục vướng vào ồn ào với nữ doanh nhân Phương Hằng. Cô bị tuyên bố sẽ bóc hết bí mật về cuộc sống, giật chồng, làm người thứ ba,... Nữ ca sĩ từ nhẹ nhàng đáp trả, đến bức xúc. Mới đây, Vy Oanh tiếp tục chia sẻ dòng trạng thái về cuộc sống và quyết định sẽ giữ im lặng vì con sắp sinh. Vy Oanh viết: "Mọi chuyện đúng sai thế nào thời gian sẽ trả lời, đừng vội phán xét nhỉ. Những gì cần nói cũng đã nói rồi. Chỉ cần lương tâm mình thanh thản là đủ. Cứ ăn ngủ yoga đều đặn vài hôm nữa là lên mâm rồi, con là tất cả con ơi". Vậy là có lẽ chuỗi ngày "đấu đá" giữa Vy Oanh và bà Phương Hằng sẽ tạm thời chấm dứt ở đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Kiều Trinh