"Tấu hài" như con trai Leon nhà Hà Hồ: Cứ thấy đồ ăn là phấn khích, đang chơi lăn ra ngủ

( PHUNUTODAY ) - Đúng là "cây hài" của gia đình, Leon làm gì cũng khiến mọi người phải bật cười thích thú.

Út cưng Leon nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là em bé được cộng đồng mạng vô cùng yêu thích. Mới đây Hà Hồ tiếp tục đăng tải clip ở nhà của con trai mà cô cho là "phim hài dài tập".

Cậu bé khá thích thú với việc ăn uống, cứ đút vào là ăn ngay trong vòng 1 nốt nhạc. Cứ ăn một miếng, thấy chiếc thìa đưa miếng cháo tiếp theo đến là cậu bé lại cười cực kỳ phấn khích. Đến Hà Hồ cũng phải thích thú vì hành động của con trai.

haho 1

Tiếp đó, Hồ Ngọc Hà còn đăng story cảnh hai chị em Lisa và Leon tự chơi ở trong khu vực mà bố mẹ đã quây sẵn lại. Nhưng đang chơi thì Leon lăn ra ngủ, Lisa tự chơi một mình. Nhìn cảnh tượng hài hước của con trai mà Hồ Ngọc Hà cũng phải thốt lên: "Kỳ!".

Empty
Empty

Trước đó, Hồ Ngọc Hà tiết lộ clip hiếm hoi khi Leon bật khóc. Hóa ra sau những khoảnh khắc gây cười, giỡn và biểu cảm đáng yêu hằng ngày, Leon cũng có lúc khóc đáng yêu như thế này. Nữ ca sĩ chia sẻ mỗi lần bé khóc là hai vợ chồng phải dỗ dành ngay lập tức: "Vâng ạ, đây là câu trả lời cho các bác cứ thắc mắc là ổng chỉ có cười. 90% trong ngày là cười và 10% như thế này đấy ạ. Cô Lisa mà cứ nghe ổng khóc là không biết thứ âm thanh lạ lùng này được phát ra từ đâu. Nức nở làm mọi người tắc thở dỗ dành".

Hà Hồ cũng chia sẻ khoảnh khắc nam diễn viên Hương ga vừa làm về đã vội quấn quýt chơi đùa cùng con. Ông xã nữ ca sĩ không ngại thơm liên tục lên má con trai và tạo nhiều trò cho cậu bé cười.

Lisa và Leon là hai nhóc sinh đôi, là trái ngọt tình yêu của cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm gắn bó hạnh phúc bên nhau. Hai bé chào đời vào tháng 11/2020, đây là một sự kiện rất đặc biệt của showbiz Việt trong năm 2020 vừa qua, gây được sự chú ý lớn từ công chúng. Sau khi có thêm hai thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã lập hẳn trang Instagram chỉ chuyên đăng hình ảnh, clip về con, thu hút lượng người theo dõi đông đảo đến bất ngờ. Nhất của nhất động của hai bé Lisa và Leon đều cực "hot", được săn đón y như một ngôi sao thực thụ của Vbiz.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link