Showbiz 28/6: Hà Hồ hé lộ thời gian đưa hai con sang Thụy Điển, Thuỷ Tiên tiếp tục làm từ thiện sau ồn ào

( PHUNUTODAY ) - Từ khi chào đời, vì khoảng cách địa lý và dịch bệnh căng thẳng nên 2 nhóc tỳ nhà Hà Hồ chưa có cơ hội về thăm nhà nội ở Thụy Điển. Thủy Tiên đang khiến cộng đồng mạng trầm trồ với hành động đầy ý nghĩa của mình.

leon2

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng loạt khoảnh khắc vui đùa của Lisa - Leon. Đáng chú ý, nữ ca sĩ cũng tiết lộ thời gian đưa cặp song sinh về thăm quê nội Thụy Điển. Vào cuối tuần này (khoảng đầu tháng 7), Lisa - Leon sẽ đáp chuyến bay tới Thụy Điển và trải nghiệm mùa hè ở nơi đây. Gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý sẽ vui chơi ở nhà nội trong khoảng 1 tháng. "Quậy banh. Cuối tuần này chúng con sẽ có một mùa hè thật tuyệt khi về quê của ba Kim 1 tháng ạ", giọng ca Gửi Người Yêu Cũ thông báo.

ae85aed6dbe018be41f1-ngoisaovn-w960-h954

 Mới đây, Thủy Tiên lại tiếp tục hành trình làm điều ý nghĩa của mình. Theo đó, cô đã đích thân đến nơi cư trú của những người có hoàn cảnh khó khăn và hợp tác cùng chính quyền địa phương để xây dựng cho họ những căn nhà tình thương. Ngoài ra, Thủy Tiên cũng có thêm chia sẻ về hành động ý nghĩa này: "Lại tiếp tục hoàn thành thêm được 1 căn nhà tình thương cho người khó khăn, nhìn thấy gia đình mừng vui mà mình hạnh phúc theo. Gửi thêm cho cô ít tiền vốn để tạo sinh kế làm ăn hi vọng sau này sẽ gặp may mắn vươn lên thoát nghèo".

hoa-hau-thuy-tien-nhan-xet-the-nao-ve-top-3-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2022-1-ngoisaovn-w1000-h666

Trong một livestream trò chuyện với người hâm mộ, hoa hậu Thùy Tiên đã có những chia sẻ về top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khi được hỏi đến. Về Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Ngọc Châu, Thùy Tiên cho rằng đàn chị sở hữu vẻ ngoài dễ thương, phúc hậu. Thảo Nhi Lê là một cô gái "nhỏ con" nhưng khi cất tiếng nói lại vô cùng thu hút. Riêng với Á hậu 2 Thủy Tiên, Thùy Tiên cho rằng Thủy Tiên đã nỗ lực, tiến bộ, thậm chí đẹp lên nhiều. Cô hơi tiếc vì bạn mình còn hơi run và chưa đủ bĩnh tĩnh để thể hiện tốt hơn.

ho-ngoc-ha-thao-nhi-le-1

 Hồ Ngọc Hà có chia sẻ liên quan đến Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Thảo Nhi Lê. Trên story trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải nội dung cuộc trò chuyện gần nhất của hai chị em, đồng thời khẳng định chắc nịch: “Cool as always” (tạm dịch: Vẫn ngầu như mọi khi). Thảo Nhi Lê chủ động nhắn cho Hồ Ngọc Hà, kể về việc gặp một người chị tên G. Qua người này, nàng Á hậu biết được Hồ Ngọc Hà cổ vũ cho mình trong cuộc thi nên muốn gửi lời cảm ơn. Đáp lại, Hà Hồ nhắn nhủ: “Chúc mừng em nhé. So proud of you” (tạm dịch: Chị rất tự hào về em).

Empty

Trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip Nam Em và Bạch Công Khanh nán lại chụp ảnh cùng fan sau khi biểu diễn xong. Cả hai liên tục trò chuyện, trao nhau ánh mắt say đắm. Đáng nói hơn cả là Bạch Công Khanh còn chủ động nắm tay Nam Em và sau đó là hôn gió người đẹp. Từ động thái này của Nam Em và Bạch Công Khanh, cư dân mạng nhiệt tình đẩy thuyền. Nhiều người còn khen cặp đôi có tướng phu thê. 

289301458_592433815571646_7402787150415172738_n

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hiền Thục bất ngờ bày tỏ có ý định muốn đi tu. Tuy nhiên nhan sắc xinh đẹp của cô đã chiếm trọn sự chú ý của khán giả thay vì dòng trạng thái trên. Cụ thể Hiền Thục chia sẻ: "Hay là đi tu luôn ta, chứ yêu nhiều quá nó mệt người". Cô diện bộ đồ màu trắng có điểm tương đồng với trang phục cổ trang. Cô còn khéo léo búi tóc làm nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của nhân vật Tiểu long nữ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link