Showbiz 29/11: Hương Giang ngầm xác nhận ở chung một nhà với Matt Liu, thực hư tin Quyền Linh nhiễm Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Netizen đang hoàn toàn hi vọng về một "siêu đám cưới" của Hương Giang và Matt Liu sắp tới sẽ được tổ chức thật hoành tráng.

mattliu

Trên trang cá nhân, Matt Liu viết caption tiếng Hoa, đại ý hôm nay là ngày tốt để có thể thỉnh tượng Phật về nhà mới của mình, hy vọng bức tượng này sẽ đem lại may mắn. Về phía Hương Giang, sau khi Matt Liu đăng ảnh thì nàng Hậu cũng có story tương tự và cũng ở chính địa điểm mà chàng đăng tải trước đó.

quyenlnh

MC Quyền Linh cho biết anh nhận được nhiều cuộc gọi hỏi thăm vì một số trang web đồn nam nghệ sĩ bị "nhiễm Covid-19, phải thở máy nhiều ngày nay". Nam diễn viên kể mỗi ngày đi làm đều phải làm test nhanh Covid-19, nếu dương tính sẽ phát hiện ngay. Anh buồn bực nói: "Tôi không hiểu sao họ có thể câu view bất chấp như vậy? Các bạn đồn một mình tôi cũng được, sao lại đồn bậy cả con gái tôi nhiễm Covid-19, phải thở máy? Tha cho con tôi đi, các bé còn nhỏ lắm".

hoailinh

Mới đây trên MXH bất ngờ lan truyền một đoạn clip Hoài Linh xuất hiện với vẻ ngoài tiều tuỵ, gầy đi khá rõ. Ông rơm rớm nước mắt, suýt bật khóc khi nhắc tới bố mẹ: "Nếu giảm đi một tuổi nào để bố mẹ sống thêm với con mẹ một tuổi thôi, con sẵn sàng". Người đăng tải đoạn clip trên lên TikTok còn đính kèm chú thích: "Nhìn chú tiều tuỵ quá. Chúc chú sức khoẻ để vượt qua kiếp nạn này". Tuy nhiên, trên thực tế, clip trên được quay trong dịp sinh nhật mẹ của NS Hoài Linh vào năm 2017.

damvinhhung

Mới đây, MXH lan truyền hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng đứng chung khung hình với vợ cũ tại tại Mỹ tại hậu trường một buổi diễn ca nhạc tại Mỹ. Đàm Vĩnh Hưng đứng phía ngoài cùng bên trái kề cận Dương Triệu Vũ, còn bầu show Liên Phạm đứng cạnh các nghệ sĩ nữ.

c70a1e4b-e049-4b07-a5a8-6e0af1789bec

Trang Trần đã đưa con gái và cả con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung đi đến một khu vui chơi.  Trên trang cá nhân, Trang Trần cũng đã chia sẻ loạt ảnh của các nhóc tỳ. Ngoài ra, Trang Trần cũng chia sẻ thêm rằng cô đã thuê hẳn một khu vui chơi trong nhiều giờ liền vừa để các bé thoải mái chơi đùa. Cụ thể, cựu người mẫu cho biết: "Khó khăn lắm trong mùa dịch mới tìm được địa điểm an toàn tuyệt đối cho các con. Chị phải thuê nguyên khu vui chơi trong vòng 4 tiếng không đón khách để cho các cháu chơi, sau 6 tháng dịch bọn trẻ vô cùng hào hứng khi được đi chơi trở lại".

minhhng

Mới đây nhất, MXH xuất hiện bài viết về Minh Hằng với tiêu đề: "Minh Hằng từ Quán quân Bước nhảy hoàn vũ đến "bà hoàng" nhà đất". Thế nhưng chuyện không có gì đáng nói khi một cư dân mạng bình luận đầy mỉa mai: "Thì toàn yêu đại gia có vợ rồi. Mà đại gia giàu thì phải già". Minh Hằng thẳng thắn đáp trả khéo léo nhưng vẫn rất cứng rắn: "Nói như đúng rồi. Chị ở dưới gầm giường nhà em à".

thuongtin

Mới đây, một đoạn video trò chuyện với Thương Tín tiếp tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nam diễn viên bất ngờ khi được một người hâm mộ tặng một tờ vé số với hy vọng may mắn sẽ đến với ông khiến ông xúc động bật khóc.

viethuong

Khi có người vào fanpage của cô để mỉa mai, Việt Hương cho biết: "Việt Hương thấy vui quá ha, Phi Nhung còn sống coi chừng cô đi ở tù đó", NS Việt Hương đã đáp lại cực gắt: "Thương lắm, bạn bị vô tri hả, tội nghiệp. Nghiệp nghiệp nghiệp, hãy để người đã mất an nghỉ. Khuyên nè, hãy để tên cả mình, đừng để tên ảo như vậy. Thương". Không chỉ Việt Hương, khán giả cũng vô cùng tức giận, khó chịu trước lời nói tiêu cực của antifan kia.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link