Matt Liu và Hương Giang ngầm xác nhận đã về ở chung một nhà sau hơn 1 năm hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Netizen đang hoàn toàn hi vọng về một "siêu đám cưới" sắp tới sẽ được tổ chức thật hoành tráng.

Gần đây, Matt Liu và Hương Giang khẳng định tình cảm vẫn tốt đẹp sau loạt tin đồn đã chia tay. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Matt Liu đăng bức ảnh trang hoàng nhà mới. Ngay lập tức, Hương Giang cũng có động thái "xác nhận" tương tự. 

Cụ thể, Matt Liu viết caption tiếng Hoa, đại ý hôm nay là ngày tốt để có thể thỉnh tượng Phật về nhà mới của mình, hy vọng bức tượng này sẽ đem lại may mắn. Về phía Hương Giang, sau khi Matt Liu đăng ảnh thì nàng Hậu cũng có story tương tự. Như vậy, netizen đang hoàn toàn hi vọng về một "siêu đám cưới" sắp tới sẽ được tổ chức thật hoành tráng.

mattliu

Không chỉ vậy, MXH còn lan truyền hình ảnh Hương Giang mặc váy cưới và còn có cả thông tin đám cưới. Tuy nhiên, thực tế bức ảnh này đã được chính nữ ca sĩ đăng tải vào năm 2013 trong lễ ăn hỏi của chị gái. 

no-i-ba-i-2603-1601386087-9078-6694-8157-1638156967

Còn nhớ, cách đây một thời gian, Matt Liu bỗng check-in ở Hà Nội - quê hương của Hương Giang và cho biết rất yêu nơi này, anh kèm dòng trạng thái: "I'm in love with Ha Noi's natural landscape". (Tạm dịch: Tôi yêu phong cảnh thiên nhiên ở Hà Nội). Động thái này khiến netizen liên tục đặt ra câu hỏi, phải chăng, Matt Liu đang ở Hà Nội để thăm gia đình nhà bạn gái?

huonggiag 3

Tháng 10/2020, Matt Liu từng ra Hà Nội ra mắt gia đình nàng Hậu. Thời điểm đó, Hương Giang cũng chia sẻ khoảnh khắc bạn trai gặp bố mẹ và anh chị em trong nhà.

Nên duyên với nhau trong một chương trình, cặp đôi Hương Giang và CEO Matt Liu nhận được rất nhiều sự quan tâm ủng hộ. Tuy nhiên, vài tháng sau đó, cặp đôi vướng phải tin đồn rạn nứt tình cảm khi không còn cập nhật bất cứ điều gì về mối quan hệ của cả 2.

Cả hai từng nắm tay nhau ra về sau chương trình Người ấy là ai và nhận những lời chúc mừng không ngớt từ khán giả. Nhưng thời gian qua cả hai vướng tin đồn chia tay mà chưa một lần lên tiếng giải thích. Khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại với Hương Giang, thay vì khẳng định hay phủ nhận, Matt Liu tiếp tục gây hoang mang khi xin phép không nói về việc này. Cụ thể anh cho biết: "Hiện tại, tôi đang khá bận với công việc nên xin phép không có chia sẻ gì, nếu có gì tôi sẽ thông báo sớm đến với mọi người".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link