Showbiz 3/10: Chủ tịch nước nhắc tới cố ca sĩ Phi Nhung, Mai Tài Phến lần đầu lộ diện sau nửa năm ở ẩn

( PHUNUTODAY ) - Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc chia sẻ trong dịch bệnh đã có nhiều tấm gương xả thân, lao tâm vì cộng đồng.

phinhung

Trong buổi lắng nghe ý kiến cử tri doanh nghiệp của TP.HCM chiều 2/10, Chủ tịch nước đã có những chia sẻ về các tấm gương xả thân hoạt động thiện nguyện trong suốt thời điểm dịch bệnh vừa qua. Ngoài các công lao của các y bác sĩ ngày đêm đối diện hiểm nguy, ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng... để chống dịch cứu người, Chủ tịch nước cũng nói tới những tấm gương xả thân, "lao tâm khổ tứ" vì cộng đồng, thậm chí đã hy sinh cả tính mạng như: Đại úy Lê Huỳnh Nhật Minh, anh Vũ Quốc Cường, ca sĩ Phi Nhung.

Untitled

Ngày 2/10, Mai Tài Phến lần đầu lộ diện sau nửa năm vắng bóng. Anh đăng tải tấm ảnh selfie trên xe hơi, để lộ mái tóc dài chạm vai. Dưới bình luận, cư dân mạng phát hiện góc chụp, màu xe của Mai Tài Phến rất giống một bức ảnh của Mỹ Tâm. Ngoài ra, nhiều fan của Mỹ Tâm vào nhắn Mai Tài Phến: "Hi vọng anh và chế Tâm của em yêu nhau trọn đời. Đẹp đôi kinh khủng. Yêu chị Tâm của em nhiều nhiều vào nha anh", "Chị Tâm đâu rồi anh Phến", "Mong được ngắm ảnh chụp của hai anh chị"...

Mới đây, netizen xôn xao khi thấy một chàng trai lạ mặt bỗng dưng xuất hiện trong story của Chi Pu ở Mỹ. Giữa tin đồn cô đi cùng bạn trai thì hình ảnh người đàn ông này gây chú ý hơn cả. Tuy nhiên, đây chỉ là một người bạn của Chi Pu đang sinh sống tại Mỹ. Biết cô qua Mỹ du học, chàng trai này đã ghé thăm và dẫn Chi Pu đi thăm quan xứ sở cờ hoa. "Cảm giác gặp bạn ngay giữa New York ý", Chi Pu viết và "tag" thẳng tên những người bạn của mình lên story.

7953233226442226990239837158442633856024576n-1577067828087776568110-1581565950317702656946-crop-15815659547181715687934

Hòa Minzy chia sẻ muốn đón thêm nhóc tỳ thứ 2 và tiết lộ lý do không thể sinh vào thời điểm này: "Khi bạn đang muốn có thêm 1 cô con gái mà chồng lại ở xa". Hoà Minzy nhiều lần khẳng định khi có đủ 2 nhóc tỳ sẽ chính thức tổ chức hôn lễ hoành tráng với thiếu gia Minh Hải.

SUBEO2

Mới đây, Cường Đô La đã chia ẻ clip ghi lại khoảnh khắc thiếu gia nhà giàu chơi bắn súng cùng các bạn. Chỉ với video dài 22 giây, anh đã hé lộ toàn cảnh garage cực rộng chứa siêu xe hàng chục tỷ đồng nay trở thành khu vui chơi riêng của các nhóc tỳ, nhìn qua đã biết giàu có quá chừng. Cậu cả nhà hào môn cười khoái chí hết cỡ khi được tận hưởng thời gian vui vẻ tối thứ 7.

quyenlinh

Mới đây, MC Quyền Linh đã đăng tải hình ảnh ngồi ăn cơm cùng con gái. Dù ở chung một nhà nhưng suốt thời gian qua, anh không dám tiếp xúc với vợ con. Anh chia sẻ: "Sau những ngày dài giãn cách, ta lại được gần nhau hơn".Trong khung hình, 2 bố con nở nụ cười tươi tắn vì được sum họp trong chính căn nhà thân yêu. Người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới MC Quyền Linh vì đã được đoàn tụ với gia đình.

dieunhi

Diệu Nhi - Anh Tú đang là cặp đôi Vbiz được dân mạng đặc biệt quan tâm bởi tin đồn đã đón con đầu lòng. Dạo gần đây cô nàng, thường chụp ảnh cận mặt, hoặc diện áo rộng khoe body như che đi phần bụng của mình. Tuy nhiên trong một clip ngày 2/10, dễ dàng nhận thấy vòng 2 nữ diễn viên nhô lên rõ, một dấu hiệu thường thấy ở các mẹ bỉm sau khi sinh. Cô diện váy bó sát, tự tin khoe dáng mà không còn che chắn như cũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link