Showbiz 4/4: Anh Đức cầu hôn bạn gái diễn viên, Việt Anh vướng tin đồn hẹn hò Quỳnh Kool

( PHUNUTODAY ) - Dù cả hai không nhắc về đối phương, song netizen đặt nghi vấn, Anh Đức và Anh Phạm sẽ chuẩn bị về chung một nhà trong tương lai gần. Quỳnh Kool và Việt Anh vướng tin đồn hẹn hò khiến dân tình xôn xao.

Trưa 4/4, diễn viên Anh Đức bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngầm ẩn ý chuyện

Trưa 4/4, diễn viên Anh Đức bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngầm ẩn ý chuyện "chốt đơn". Theo đó, Anh Đức viết: "4/4. Không cần săn sale. Xập sàn. Chốt đơn!".  Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả đã để lại bình luận chúc mừng diễn viên Anh Đức và bạn gái. Diễn viên Anh Phạm - bạn gái tin đồn của anh cũng đăng tải dòng trạng thái ngầm xác nhận chuyện được cầu hôn. Cô viết: "Chúc mừng anh có được em".

Quỳnh Kool đã bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp chung ai đó kèm chú thích: 

Quỳnh Kool đã bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp chung ai đó kèm chú thích: "Couple của năm không mọi người ơi". Nhiều người cho rằng cô đang công khai ảnh bên bạn trai. Tuy nhiên Lã Thanh Huyền đã chốt hạ đã ảnh hậu trường để sáng tỏ. Hoá ra người được Quỳnh Kool công khai thân mật lại đích thị là Việt Anh. Còn B Trần còn mặc đồ cùng tông màu và đứng chụp hình rất thân thiết với Quỳnh Nga.

Qua hai lần sinh nở, Nhã Phương vẫn duy trì vóc dáng thon gọn, tràn đầy sức sống. Nhưng cô cũng phải tiếp nhận nhiều ý kiến tiêu cực cho rằng cô thẩm mỹ. Cô không giấu khỏi sự bức xúc khi bị nghi can thiệp

Qua hai lần sinh nở, Nhã Phương vẫn duy trì vóc dáng thon gọn, tràn đầy sức sống. Nhưng cô cũng phải tiếp nhận nhiều ý kiến tiêu cực cho rằng cô thẩm mỹ. Cô không giấu khỏi sự bức xúc khi bị nghi can thiệp "dao kéo":"Thầy kêu trò xả hết hơi trong bụng chi rồi giờ mọi người nhắn trò là đi làm cơ bụng nè". Để nâng cao sức khoẻ và giữ gìn thân hình mảnh mai, Nhã Phương dành nhiều thời gian tập luyện những bộ môn khác nhau.

Sau ồn ào liên quan đến việc livestream cách đây chưa lâu, Nam Em khiến nhiều khán giả bất ngờ khi thông báo rời khỏi TP HCM. Cụ thể, trên kênh TikTok cá nhân, Nam Em đăng tải khoảnh khắc cùng bạn trai dọn các vật dụng trong nhà lên xe và viết: 

Sau ồn ào liên quan đến việc livestream cách đây chưa lâu, Nam Em khiến nhiều khán giả bất ngờ khi thông báo rời khỏi TP HCM. Cụ thể, trên kênh TikTok cá nhân, Nam Em đăng tải khoảnh khắc cùng bạn trai dọn các vật dụng trong nhà lên xe và viết: "Tạm biệt TP HCM, tạm biệt ngôi nhà nhiều kỷ niệm. Đà Lạt ơi ta đang về đây". Có vẻ như người đẹp đã dọn nhà và rời khỏi TP HCM, lên Đà Lạt sinh sống. Hiện vẫn chưa rõ Nam Em sẽ lên Đà Lạt sinh sống hoàn toàn hay không.

Sáng 3/4, trên Facebook Dương Triệu Vũ đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật ca sĩ Lệ Quyên nhưng đăng ảnh cùng Hồ Ngọc Hà. Đến sáng 4/4, Dương Triệu Vũ đã lên tiếng cho biết mục đích chia sẻ bức ảnh của 3 người chỉ vì cảm thấy nó đáng yêu. Bên cạnh đó, anh mong muốn Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà hằn gắn lại tình cảm sau nhiều năm rạn nứt. Anh khẳng định bản thân không có ý cà khịa đến mối quan hệ giữa Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà. 

Sáng 3/4, trên Facebook Dương Triệu Vũ đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật ca sĩ Lệ Quyên nhưng đăng ảnh cùng Hồ Ngọc Hà. Đến sáng 4/4, Dương Triệu Vũ đã lên tiếng cho biết mục đích chia sẻ bức ảnh của 3 người chỉ vì cảm thấy nó đáng yêu. Bên cạnh đó, anh mong muốn Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà hằn gắn lại tình cảm sau nhiều năm rạn nứt. Anh khẳng định bản thân không có ý cà khịa đến mối quan hệ giữa Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà. "Chắc chắn lúc đăng status đó Vũ đang rất cảm xúc, nhớ lúc trước hay đi chơi đi hát cùng nhau. Xin lỗi một lần nữa đến những người bạn đã bị kéo vào, mình thiếu mỗi người một chầu ăn. Hoặc nếu cả hai chịu cùng một chầu càng tốt", Dương Triệu Vũ viết. 

Vào cuối 3 vừa qua, thông tin Thiều Bảo Trâm có bạn trai mới khiến dân tình xôn xao. Trưa 3/4, trên Instagram Thiều Bảo Trâm bất ngờ chia sẻ: 

Vào cuối 3 vừa qua, thông tin Thiều Bảo Trâm có bạn trai mới khiến dân tình xôn xao. Trưa 3/4, trên Instagram Thiều Bảo Trâm bất ngờ chia sẻ: "The happier you are privately, the less you feel the need to show it off publicly". (Tạm dịch: Càng hạnh phúc riêng tư, bạn càng ít cảm thấy cần phải thể hiện điều đó một cách công khai). Nhiều người cho rằng, Thiều Bảo Trâm đang ngầm nói đến mối tình với bạn trai kém 10 tuổi. 

Mới đây, Trizzie Phương Trinh bày tỏ: 

Mới đây, Trizzie Phương Trinh bày tỏ: "Nếu có thể mua được thời gian…. Hôm nay có chút thời gian đưa 3 ông con đi ăn, nhìn tóc đứa nào đứa nấy dài là biết trong mấy tuần qua mẹ ít có thời gian dành cho tụi nhỏ. Có thể 3 anh em đã quen với cách chăm sóc của mẹ từ nhỏ nên cái gì cũng phải đợi mẹ lên tiếng thì mới làm. Nếu mẹ không lấy hẹn cho mấy ổng đi cắt tóc thì chắc cứ để vậy cho nó dài chấm vai quá. Còn 1 tuần nữa Beckam sẽ bước qua tuổi 21 nhưng chưa bao giờ phải tự lấy hẹn để làm bất cứ điều gì, từ cắt tóc cho đến lấy hẹn với nha sĩ để clean răng, chuyện gì cũng để cho mẹ sắp xếp. Có thể mình hơi ích kỷ là không để cho các con tự lập, nhưng mình thích các con như vậy, vẫn muốn tụi nó dựa dẫm mẹ, để có lý do cho nó gọi mẹ ơi, mẹ à".

Hương Giang đăng ảnh diện đồ “tông xuyệt tông” với một chàng trai cao to, cả hai cùng nhìn ra không gian hoàng hôn lãng mạn ở biển tại Campuchia. “Xa xăm…”, nàng hậu đăng kèm caption lấp lửng. Động thái này của Hương Giang nhanh chóng thu hút nhiều dân tình quan tâm. Thanh Hằng để lại bình luận trêu đàn em sau vụ tuyên bố cưới vợ: “Là thật hay em troll nữa?”. Đáp lại, nàng hậu cho biết: “Có nắm tay nắm chân gì đâu mà troll hay thật chị yêu. 40 tuổi em mới lấy chồng cơ”.  Cô còn nói với khán giả: “Đăng liên tục, sau có đi với người thật không ai phân biệt được khà khà”. 

Hương Giang đăng ảnh diện đồ “tông xuyệt tông” với một chàng trai cao to, cả hai cùng nhìn ra không gian hoàng hôn lãng mạn ở biển tại Campuchia. “Xa xăm…”, nàng hậu đăng kèm caption lấp lửng. Động thái này của Hương Giang nhanh chóng thu hút nhiều dân tình quan tâm. Thanh Hằng để lại bình luận trêu đàn em sau vụ tuyên bố cưới vợ: “Là thật hay em troll nữa?”. Đáp lại, nàng hậu cho biết: “Có nắm tay nắm chân gì đâu mà troll hay thật chị yêu. 40 tuổi em mới lấy chồng cơ”.  Cô còn nói với khán giả: “Đăng liên tục, sau có đi với người thật không ai phân biệt được khà khà”. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn