Bật mí công thức làm kem dưỡng tại nhà để chống già cho làn da, giúp nàng luôn trẻ hơn tuổi thật

( PHUNUTODAY ) - Loại kem chống lão hóa ban đêm này chỉ giúp ngăn ngừa nếp nhăn sớm để bạn có thể trẻ hơn trong thời gian dài hơn.

Sử dụng kem dưỡng ban đêm sẽ không ngăn được điều đó nhưng bạn chắc chắn có thể giữ cho làn da của mình trông trẻ và căng mọng hơn. Đặc biệt là ngăn ngừa các nếp nhăn quanh vùng mắt và miệng. 

Tác dụng làm đẹp của các thành phần

Dầu Tầm Xuân: Dầu tầm xuân làm cho làn da của bạn đàn hồi và đầy đặn hơn và làm chậm các nếp nhăn và nếp nhăn sớm. Dầu tầm xuân được biết đến là một chất làm mềm và dưỡng ẩm da hiệu quả. Với hàm lượng cao các axit béo thiết yếu, đặc biệt là omega-3 (axit linolenic) và omega-6, dầu hạt tầm xuân có thể làm mềm da và cải thiện chức năng của hàng rào bảo vệ da một cách hiệu quả.

Các thành phần làm đẹp này đều an toàn.

Các thành phần làm đẹp này đều an toàn.

Với hàm lượng vitamin C cao, dầu hạt tầm xuân có thể giúp làm mờ nếp nhăn, làm sáng da và giúp chống lại các gốc tự do trong da. Nhờ chứa hàm lượng cao vitamin A, vitamin B và vitamin E, dầu tầm xuân được biết đến với đặc tính tái tạo và hỗ trợ chữa lành cho làn da.

Bơ hạt mỡ: Bơ hạt mỡ làm cho làn da của bạn đàn hồi, giữ cho nó mềm mại và đầy đặn, cấp nước và dưỡng ẩm sâu cho làn da của bạn. Giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm như nếp nhăn và nếp nhăn quanh mắt và miệng. Sử dụng loại kem dưỡng ban đêm làm từ bơ hạt mỡ này sẽ mang lại hiệu quả kỳ diệu.

Dầu phong lữ: Dầu phong lữ cũng được biết đến với lợi ích chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn sớm và nó cũng rất tốt cho sắc tố liên quan đến lão hóa. Giữ cho làn da của bạn đầy đặn và trẻ trung hơn trong thời gian dài hơn. 

Những thứ bạn cần chuẩn bị

1/3 cốc bơ hạt mỡ mềm 

15 giọt dầu phong lữ

2 muỗng canh dầu tầm xuân

Hướng dẫn làm kem dưỡng da đêm

- Thêm bơ hạt mỡ mềm hoặc bơ bơ vào tô. Nếu bơ cứng ở nhiệt độ phòng, hãy cho bơ vào lò vi sóng trong vài giây để bơ mềm và dễ đánh.

- Sau đó, thêm dầu phong lữ và dầu tầm xuân vào và đợi cho đến khi hỗn hợp mịn.

- Chuyển hỗn hợp này vào lọ dễ sử dụng và sử dụng trước khi đi ngủ.

Làn da sẽ sáng khỏe, trẻ trung hơn.

Làn da sẽ sáng khỏe, trẻ trung hơn.

Thời hạn sử dụng của sản phẩm cuối cùng phụ thuộc vào thời hạn sử dụng của các thành phần được sử dụng. Các nàng lưu ý chỉ sử dụng các thành phần hữu cơ.

Loại kem chống lão hóa ban đêm này chỉ giúp ngăn ngừa nếp nhăn sớm để bạn có thể trẻ hơn trong thời gian dài hơn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link