Showbiz 2/4: Bạn thân xác nhận Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đang hẹn hò, Mỹ Tâm lỡ tay đăng ảnh Mai Tài Phến?

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu lựa chọn im lặng, không lên tiếng về những đồn đoán tình ái. Dù chưa một lần công khai tình cảm trên mạng xã hội, thế nhưng hàng loạt bằng chứng, những cử chỉ và hành động thân thiết ở ngoài đời của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đã khiến netizen xôn xao.

Sáng 1/4, nghi vấn Hoàng Thùy Linh và rapper Đen Vâu hẹn hò khiến dân tình xôn xao. Chia sẻ với Dân trí, một người bạn thân của Hoàng Thùy Linh xác nhận cả hai đang hẹn hò. Họ gặp nhau rồi nảy sinh tình cảm khi cùng làm MV Gieo quẻ. Đen Vâu cũng đã về nhà Hoàng Thùy Linh nhiều lần. Về phía bà Lê Thu Huệ - mẹ nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh, bà chỉ nói ngắn gọn: 

Sáng 1/4, nghi vấn Hoàng Thùy Linh và rapper Đen Vâu hẹn hò khiến dân tình xôn xao. Chia sẻ với Dân trí, một người bạn thân của Hoàng Thùy Linh xác nhận cả hai đang hẹn hò. Họ gặp nhau rồi nảy sinh tình cảm khi cùng làm MV Gieo quẻ. Đen Vâu cũng đã về nhà Hoàng Thùy Linh nhiều lần. Về phía bà Lê Thu Huệ - mẹ nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh, bà chỉ nói ngắn gọn: "Tôi không rõ và không chia sẻ được gì nhiều. Nếu mạng xã hội lan truyền, hãy tìm hiểu thêm trên mạng xã hội". Thậm chí có nguồn tin nói rằng họ đang hẹn hò và đã làm đám hỏi là sự thật.

Chuyện tình cảm của ca sĩ Mỹ Tâm và Mai Tài Phến luôn trở thành tâm điểm gây tò mò. Mới đây, dân tình vô tình soi được chi tiết liên quan đến Mai Tài Phến trong bức ảnh của Mỹ Tâm. Cụ thể, trong bức ảnh thả diều, nếu 

Chuyện tình cảm của ca sĩ Mỹ Tâm và Mai Tài Phến luôn trở thành tâm điểm gây tò mò. Mới đây, dân tình vô tình soi được chi tiết liên quan đến Mai Tài Phến trong bức ảnh của Mỹ Tâm. Cụ thể, trong bức ảnh thả diều, nếu "zoom cận" bức ảnh, dường như có bóng dáng của Mai Tài Phến. Ngay sau đó, Mỹ Tâm đã bị xóa bỏ khỏi trang cá nhân. Tuy vậy, hình ảnh kể trên được nhiều hội, nhóm showbiz đăng tải lại, nhận về lượt tương tác khủng. Hiện vẫn chưa rõ thực hư nhân vật xuất hiện trong bức ảnh được Mỹ Tâm đăng tải có phải là Mai Tài Phến hay không.

Vừa qua, một fanpage chia sẻ ảnh Cát Phượng với nhạc sĩ Tô Hiếu - người vướng ồn ào với nghệ sĩ Thương Tín và cho biết nữ nghệ sĩ sang Mỹ định cư, sinh con cho bạn trai Việt Kiều. Mới đây, Cát Phượng cho biết sẽ khởi kiện nếu như fanpage kể trên không gỡ bài đăng. 

Vừa qua, một fanpage chia sẻ ảnh Cát Phượng với nhạc sĩ Tô Hiếu - người vướng ồn ào với nghệ sĩ Thương Tín và cho biết nữ nghệ sĩ sang Mỹ định cư, sinh con cho bạn trai Việt Kiều. Mới đây, Cát Phượng cho biết sẽ khởi kiện nếu như fanpage kể trên không gỡ bài đăng. "Có phụ nữ nào 55 tuổi có bầu 2 vạch không vậy mọi người? Còn đây là thằng em kết nghĩa của tôi, nó là nhạc sĩ Tô Hiếu. Nó đang ở Việt Nam đó...", nghệ sĩ Cát Phượng lên tiếng đính chính.  Bài viết của nghệ sĩ Cát Phượng đã nhận về nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Ở phần bình luận, một người quen của nữ nghệ sĩ tiết lộ cô và bạn trai thậm chí còn chưa gặp mặt thì làm sao có bầu. Cát Phượng tỏ vẻ thích thú và bật nút like cho comment này.

Mới đây, Thanh Lam đã hình ảnh ngọt ngào bên nửa kia của mình. Cặp đôi cùng mặc đồ

Mới đây, Thanh Lam đã hình ảnh ngọt ngào bên nửa kia của mình. Cặp đôi cùng mặc đồ "tông xuyệt tông" màu trắng nhẹ nhàng. Cả hai còn ôm nhau đầy tình tứ. Đáng chú ý, khoảnh khắc "khóa môi" của Thanh Lam và Tiến Hùng càng khiến dân tình thích thú. Động thái này của cô như ngầm phủ nhận tin đồn chia tay là thất thiệt, không đáng tin. Về phía bác sĩ Tiến Hùng, ông cho rằng cả hai thường xuyên vướng tin đồn rạn nứt nhưng thực tế vẫn hạnh phúc bên nhau. Không chỉ thế, Thanh Lam còn nói thêm về hôn lễ của cả hai: "Tôi có cảm nhận năm Giáp Thìn là một năm nhiều tốt đẹp với mình. Chính vì vậy, tôi cũng "mượn sóng" để thực hiện nhiều dự định. Có thể năm nay tôi sẽ tổ chức đám cưới...".

Trên trang cá nhân, MC Hoàng Oanh đăng bức ảnh đầy lãng mạn kèm thông báo người chụp là

Trên trang cá nhân, MC Hoàng Oanh đăng bức ảnh đầy lãng mạn kèm thông báo người chụp là "bồ". Hoàng Oanh háo hức khoe: "Có bồ rồi. Bồ chụp đẹp xỉu ở ban công! Cảm ơn người ấy đã luôn ở bên em qua bao thăng trầm, dù mưa hay nắng, chúng ta có thể tâm sự hàng đêm đến 3 giờ sáng, có thể thấu hiểu và chia sẻ với nhau mọi nỗi lòng, cho nhau yêu thương, tin tưởng và ngập tràn hạnh phúc! Người ấy tên là… Cao Thị Đoan Trang". Hóa ra, người chụp ảnh cho Hoàng Oanh chính là bạn của cô, không phải bồ như những gì nữ MC chia sẻ. 

Vưa qua, Midu thông báo chính thức trở thành Thạc sĩ khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Tuy nhiên nhiều người thắc mắc vì sao người đẹp được làm giảng viên dù chưa có bằng Thạc sĩ trước đó. Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, khi nhận được câu hỏi: 

Vưa qua, Midu thông báo chính thức trở thành Thạc sĩ khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Tuy nhiên nhiều người thắc mắc vì sao người đẹp được làm giảng viên dù chưa có bằng Thạc sĩ trước đó. Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, khi nhận được câu hỏi: "Có người nói sao chị làm giảng viên mà sao giờ mới có bằng Thạc sĩ", Midu liền giải đáp thắc mắc: "Cơ chế và quy định mỗi ngành sẽ khác nhau đó em. Có ngành sẽ cần bằng thạc sĩ, có ngành sẽ cần những điều kiện khác. Như chị học Thạc sĩ để trai dồi thêm thôi chứ ngành chị không bắt buộc". Chia sẻ này của Midu đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. 

Tối muộn 1/4, Hòa Minzy đã chia sẻ loạt kết hoạch trong năm 2024, trong đó có cả chuyện lấy chồng sinh con. Cô viết: 

Tối muộn 1/4, Hòa Minzy đã chia sẻ loạt kết hoạch trong năm 2024, trong đó có cả chuyện lấy chồng sinh con. Cô viết: "Năm nay ra album. Năm nay tổ chức liveshow. Năm nay lấy chồng sinh con. Tuyệt vời 2024". Nhiều ngưới không biết những chia sẻ của Hòa Minzy có ý nào là sự thật hay không hay chỉ là trò đùa ngày Cá tháng Tư. 

Thu Trang mới đây bất ngờ thông báo đang mang bầu lần 2. Nhiều người cho rằng đó chỉ là trò đùa ngày Cá tháng Tư. Tuy nhiên, mới đây, khi xuất hiện trong một sự kiện, Thu Trang gây chú ý khi diện một chiếc váy ôm sát, vóc dáng đã có sự thay đổi. Đặc biệt, khi chụp hình ở góc nghiêng, cô cũng để lộ vòng 2 có phần to hơn trước. Qua đó, nhiều người cho rằng Thu Trang thực sự đang mang thai con thứ hai. Không chỉ vậy, Thu Trang còn liên tục có hành động sử dụng tay che hoặc đặt lên vòng 2 lại càng khiến dân tình tò mò.

Thu Trang mới đây bất ngờ thông báo đang mang bầu lần 2. Nhiều người cho rằng đó chỉ là trò đùa ngày Cá tháng Tư. Tuy nhiên, mới đây, khi xuất hiện trong một sự kiện, Thu Trang gây chú ý khi diện một chiếc váy ôm sát, vóc dáng đã có sự thay đổi. Đặc biệt, khi chụp hình ở góc nghiêng, cô cũng để lộ vòng 2 có phần to hơn trước. Qua đó, nhiều người cho rằng Thu Trang thực sự đang mang thai con thứ hai. Không chỉ vậy, Thu Trang còn liên tục có hành động sử dụng tay che hoặc đặt lên vòng 2 lại càng khiến dân tình tò mò.

 Hoa hậu Thiên Ân bất ngờ công bố hình ảnh nắm tay một người bí ẩn và kèm theo dòng trạng thái: 

 Hoa hậu Thiên Ân bất ngờ công bố hình ảnh nắm tay một người bí ẩn và kèm theo dòng trạng thái: "Yes I Do (tạm dịch là Em đồng ý)". Dân mạng suy đoán đây có lẽ là động thái ngầm công khai “nửa kia” và thông báo chuyện cô đã chấp nhận lời cầu hôn. Ngoài ra, không ít netizen đã vội réo tên Phát La vì chiếc đồng hồ khá giống với mẫu đồng hồ anh từng đeo. Tuy nhiên, sau đó Thiên Ân quyết định công khai "bạn trai" chính là diễn viên Kim Soo Hyun: "Cho mọi người không ai tò mò nữa, chú rể của tôi đây. Thật sự luôn ấy đã muốn giấu rồi..". Trước động thái của cô nàng, đa số khán giả lại khẳng định người đẹp vẫn đang thật sự độc thân. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link