Showbiz 4/12: Trường Giang tiết lộ bị mắc một chứng bệnh đáng lo, Quyền Linh bật khóc giữa sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang tiết lộ anh bị mất ngủ từ khi nổi tiếng, chỉ ngu được khi thực sự đuôi sức. Tại sự kiện, Quyền Linh nhận định đây là chương trình cộng đồng khó nhất trong 20 năm hoạt động của mình.

tg

Trường Giang cho biết anh chỉ đi ngủ khi nào đã đuối sức: "Hôm đi quay ở Kon Tum về là sinh nhật vợ anh. Vợ rủ anh đi chơi, ăn uống, anh mới nói đi tắm cái rồi nghỉ ngơi xíu sẽ đi, nhưng không ngờ ngủ tới sáng luôn. Vợ anh biết anh 'sập nguồn' nên cũng không gọi dậy vì trước đó 2 ngày 2 đêm anh không ngủ được. Đến khi nào hết sức rồi mới ngủ thôi". Chia sẻ này khiến Khánh Vân và Ngô Kiến Huy hết sức lo lắng. Hoa hậu vỡ lẽ: "Có nhiều khi đi quay anh tới trễ nhưng lại là người dậy sớm nhất, thì ra anh không ngủ". Người đẹp khuyên đàn anh nên tập ngủ sớm vì mất ngủ sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy không tốt đến sức khỏe như ảnh hưởng hệ thần kinh, gan, thận hay thậm chí là đột quỵ.

luan0602-1743

Tham dự một sự kiện dành cho trẻ tự kỷ, MC Quyền Linh đã có những chia sẻ đầy xúc động, anh rưng rưng bật khóc khi phát biểu gây chú ý với khán giả và giới truyền thông. Anh cho biết đây là chương trình cộng đồng khó nhất trong 20 năm làm nghề của anh, bởi đối tượng tham gia rất đặc biệt. Việc thuyết phục phụ huynh các bé đã là vấn đề, thực tế còn vất vả hơn khi bố mẹ đồng ý mà các bé lại bất hợp tác. Cả ê-kíp quyết định sẽ nương theo các bé, tạo cho các bé sự thoải mái và từ đó bộc lộ được khả năng của mình.

ca717a68-423d-43a7-ab04-bb8f3139565f-6241

Chia sẻ với báo chí, NS Quốc Khánh đã tâm sự về việc nghỉ hưu và đặc biệt nam nghệ sĩ cũng trả lời về vấn đề chưa kết hôn dù đã U70. Về chuyện kết hôn, NS Quốc Khánh tâm sự: "Tôi không lấy vợ cũng vì thương chị em phụ nữ. Quanh năm tôi đi làm không có giờ giấc, lại ham chơi, nếu ai đồng ý xây dựng gia đình với tôi sẽ rất khổ. Tôi thấy mình chưa đủ tư cách làm chồng, huống gì làm cha. Tuy nhiên, điều gì cũng có hai mặt. Tôi giờ chọn tự do thì sau này sẽ chịu cảnh về già không ai chăm sóc mà thôi (cười). Mỗi người một suy nghĩ, tôi không phải chạy theo ai cả, mình cảm thấy cuộc sống của mình thoải mái là được.

thiep-8423-1670132975

Ngày 4/12, bạn bè tiết lộ Dương Mỹ Linh và chồng đã gửi thiệp mời cưới đến người thân, bạn bè. Hôn lễ của cả hai sẽ diễn ra tại TP.HCM vào tối 12/12. Dù sống ở Mỹ, vợ chồng Dương Mỹ Linh quyết định tổ chức lễ cưới tại Việt Nam. Cả hai trải qua 4 năm gắn bó trước khi quyết định tổ chức hôn lễ. "Chú rể, người bạn thân gần 20 năm của tôi. Cô dâu, hoa hậu đã tìm được bến đỗ bình an. Ngần ấy thời gian đã cho cả hai biết yêu thương, chấp nhận và thông cảm cho nhau. Đó cũng là ngần ấy năm họ cùng đi qua hết những cung bậc cảm xúc trong tình yêu để tiến đến một cột mốc mới trong đời. Tôi được chứng kiến tất cả hành trình ấy để hôm nay được gửi lời chúc phúc đến cả hai", người bạn này chia sẻ.

318293153_515978003798262_5781013967808952232_n-ngoisaovn-w720-h1176

Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh hai bé Tuệ An và Tuệ Lâm chăm chỉ lao động. Phạm Quỳnh Anh tiết lộ, Tuệ Lâm đã tuyên bố hôm nay sẽ làm hết việc nhà. Đặc biệt, các bé còn vô cùng cẩn thận, không chỉ hút ở phía ngoài mà những ngóc ngách bên trong cũng đặt máy hút bụi vào hút trông rất chuyên nghiệp như người lớn.

vo-chong-mac-van-khoa-muon-sinh-them-con-tha-1-nam-chua-co-tin-vui-9798581d

Trong một sự kiện, khi được hỏi về việc sinh thêm con trong tương lai, Mạc Văn Khoa đã có những chia sẻ đầy chân thật: "Hai vợ chồng đã 'thả' một năm nay nhưng vẫn chưa có được tin vui. Con cái là do trời ban, khi nào có em bé thì hạnh phúc thôi". Bà xã Mạc Văn Khoa từng chia sẻ trong một talk show về việc bản thân khó mang thai. 

Empty

 Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải loạt ảnh con gái khi đi tiêm thuốc tại bệnh viện, Bảo Ngọc đã thể hiện sự đanh đá của mình với ánh mắt đậm chất "mũi tên uất hận". Lê Dương Bảo Lâm cũng bất lực và phải xin lỗi cô y tá: "Định chích con hả. Nhào vô kiếm ăn. Con dữ lắm à nha. Gia đình Bảo Lâm xin lỗi cô y tá nha, Quỳnh Quỳnh sao em không dặn con trước".

large_062_A3456_1db39167f7

Cách đây ít ngày, Diệp Lâm Anh và chồng cũ - thiếu gia Đức Phạm đã có mặt tại phiên tòa sơ thẩm để nghe phán quyết về việc quyền nuôi con sau ly hôn. Diệp Lâm Anh chia sẻ được nuôi con gái, chồng cũ của cô sẽ nuôi con trai.  Được biết sau phiên toàn, phía Diệp Lâm Anh vẫn sẽ tiếp tục làm việc với luật sư để kháng cáo lên tòa phúc thẩm nhằm giành lại quyền nuôi hai con.

screenshot-1525-ngoisaovn-w357-h623

Trên TikTok đã chia sẻ một đoạn clip Đình Tú và Huyền Lizzie catwalk tại một sự kiện. Đình Tú và Huyền Lizzie nắm tay nhau đầy tình tứ. Đặc biệt trong clip gây chú ý nhất là khoảnh khắc Đình Tú hôn lên trán của Huyền Lizzie. Khi được nam diễn viên trao cho nụ hôn một cách ngọt ngào và mùi mẫn, Huyền Lizzie tươi cười đầy e thẹn.

14064762a7ab7ef527ba-ngoisaovn-w718-h1280

Đỗ Thị Hà có màn catwalk 3 người, cùng với 2 hoa hậu Lương Thùy Linh và Huỳnh Nguyễn Mai Phương, trên tay bế mèo. Tuy nhiên, sự cố bất ngờ xảy đến với Đỗ Thị Hà, khi chú mèo "không nghe lời" cô, dần tuột khỏi tay và chạy đi nơi khác. Trước khi bỏ chạy thì chú mèo đã cào tay của 2 nàng Hậu. Cả 2 cũng đã đăng tải loạt ảnh khoe đôi tay với những vết xước khiến cư dân mạng không khỏi xót xa. Theo như Lương Thùy Linh, những vết thương của cô đã được bôi thuốc kĩ lưỡng.

Theo:  xevathethao.vn copy link