Showbiz 31/3: Việt Hương lên tiếng về tin đồn "nghỉ chơi" Trấn Thành, Nam Em và bạn trai cãi nhau tay đôi với fans

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên hài không đến buổi công chiếu phim của Trấn Thành ở Mỹ là vì nhiều nguyên nhân. Một người hâm mộ yêu cầu Nam Em tắt tính năng tặng quà trên phiên live vì phát ngôn trước đó của cô nàng.

Những ngày vừa qua, dân tình đặt nghi vấn Việt Hương và Trấn Thành

Những ngày vừa qua, dân tình đặt nghi vấn Việt Hương và Trấn Thành "nghỉ chơi". Cả hai đều đang ở Mỹ nhưng không liên hệ nhau, cô cũng không đến buổi công chiếu phim của đàn em. Đặc biệt, đã nhiều năm nay không thấy xuất hiện hay nhắc đến đối phương. Trong livestream mới đây, Việt Hương đã thẳng thắn lên tiếng giải đáp thắc mắc của mọi người. Theo đó, nữ diễn viên hài không đến buổi công chiếu phim của Trấn Thành ở Mỹ là vì nhiều nguyên nhân. Việt Hương chia sẻ: "Trấn Thành đi bên phim, còn tôi đi bên kịch hài, hai cái khác nhau nên không gặp được. Tôi diễn cho Nụ Cười Vàng". Ngoài ra, Việt Hương cũng nhắc đến Lê Dương Bảo Lâm: "Hôm nọ Lê Dương Bảo Lâm định qua nhà tôi dùng cơm, có nhắn tin cho tôi là đang ở Mỹ nhưng vẫn chưa qua được. Chúng tôi ở cùng Cali (California - PV) nhưng Cali rộng lắm, tôi ở quận Cam, còn Lê Dương Bảo Lâm ở chỗ khác".

Mới đây, Nam Em và chồng sắp cưới đã có buổi phát sóng trực tiếp. Một người hâm mộ yêu cầu Nam Em tắt tính năng tặng quà trên phiên live vì trước đây người đẹp quê Tiền Giang từng nói những người tặng hoa, tiền cho mình là những kẻ đang hãm hại cô. Cụ thể, người này lên tiếng:

Mới đây, Nam Em và chồng sắp cưới đã có buổi phát sóng trực tiếp. Một người hâm mộ yêu cầu Nam Em tắt tính năng tặng quà trên phiên live vì trước đây người đẹp quê Tiền Giang từng nói những người tặng hoa, tiền cho mình là những kẻ đang hãm hại cô. Cụ thể, người này lên tiếng: "Sao anh chị không tắt tặng quà đi? Tại vì em thấy chị Nam Em hay chửi mấy người tặng quà với hoa, tiền". Nam Em lập tức lên tiếng: "Vậy em có tặng không, em có tặng thì chị tắt. Còn nếu em không tặng thì em đừng có đòi hỏi". Chồng người đẹp cũng thẳng thừng nói: "Em ơi, em đừng dạy người giàu xài tiền, người tặng người ta không lên tiếng thì thôi mà em lại lên tiếng làm gì?".

Mới đây, Hương Giang chia sẻ cảm xúc sau khi nhận thiệp mời của Minh Tú. Cụ thể, Hương Giang viết trên trang cá nhân: 

Mới đây, Hương Giang chia sẻ cảm xúc sau khi nhận thiệp mời của Minh Tú. Cụ thể, Hương Giang viết trên trang cá nhân: "Chúc mừng Minh Tú, ai rồi cùng sẽ hạnh phúc. Em cũng vậy, chỉ là chưa biết với ai…". Bài đăng của Hương Giang sau đó đã nhận được sự quan tâm từ netizen, không hẳn vì chiếc thiệp sang trọng mà bởi câu nói "chỉ là chưa biết với ai". Chính bởi câu nói này, nhiều người tin rằng, Hương Giang vẫn còn đang độc thân nên chưa biết hạnh phúc với ai.

Vừa qua, Minh Tú cũng chính thức hé lộ ngày kết hôn vào 13/4 sắp tới khiến dân tình đứng ngồi không yên. Mới đây, Minh Tú đã chính thức hé lộ bộ ảnh cưới bên bạn trai. Cô ghi điểm với nhan sắc rạng rỡ, visual mỹ miều. Trong khi đó, vị hôn phu của Minh Tú cũng diện đồ rất bảnh bao. Những khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi cũng gây thích thú hết nấc. Bên cạnh đó, Minh Tú cũng hạnh phúc chia sẻ:

Vừa qua, Minh Tú cũng chính thức hé lộ ngày kết hôn vào 13/4 sắp tới khiến dân tình đứng ngồi không yên. Mới đây, Minh Tú đã chính thức hé lộ bộ ảnh cưới bên bạn trai. Cô ghi điểm với nhan sắc rạng rỡ, visual mỹ miều. Trong khi đó, vị hôn phu của Minh Tú cũng diện đồ rất bảnh bao. Những khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi cũng gây thích thú hết nấc. Bên cạnh đó, Minh Tú cũng hạnh phúc chia sẻ: "Hôn nhân là chuyện cả đời. Yêu người vừa ý, cưới người mình thương". 

Cách đây chưa lâu, thông tin Trương Ngọc Ánh và tình trẻ kém 14 tuổi - diễn viên Anh Dũng vướng nghi vấn trục trặc. Mới đây nhất, Trương Ngọc Ánh thường xuyên đăng tải những chia sẻ ẩn ý. Điển hình như tối 30/3, nữ diễn viên viết: 

Cách đây chưa lâu, thông tin Trương Ngọc Ánh và tình trẻ kém 14 tuổi - diễn viên Anh Dũng vướng nghi vấn trục trặc. Mới đây nhất, Trương Ngọc Ánh thường xuyên đăng tải những chia sẻ ẩn ý. Điển hình như tối 30/3, nữ diễn viên viết: "Ánh tin, chỉ cần luôn chăm chỉ và không ngừng cố gắng, mọi sự tốt đẹp sẽ đến". Hay trước đó ít ngày, khi tin đồn trục trặc hôn nhân với Anh Dũng nổ ra, Trương Ngọc Ánh cũng nhắc đến "anh bạn": "Anh bạn mình nói cứ 'ngồi im' mọi thứ sẽ an bài, nhưng ngồi im thực chất cũng cần cố gắng và tập luyện mới làm được".

Mới đây, bảo mẫu của con gái Mai Phương đăng ảnh buổi lễ giỗ lần thứ 4 của cố diễn viên và hàng loạt hành động của con gái Lavie gây chú ý. Cô bé liên tục chăm sóc bàn thờ của mẹ một cách cẩn thận tỉ mỉ. Nét mặt của nhóc tì khiến ai cũng xót xa. Bảo mẫu của Lavie viết: 

Mới đây, bảo mẫu của con gái Mai Phương đăng ảnh buổi lễ giỗ lần thứ 4 của cố diễn viên và hàng loạt hành động của con gái Lavie gây chú ý. Cô bé liên tục chăm sóc bàn thờ của mẹ một cách cẩn thận tỉ mỉ. Nét mặt của nhóc tì khiến ai cũng xót xa. Bảo mẫu của Lavie viết: "Vẫn vậy, cô Mi vẫn chỉ dạy em cắm hoa, thắp hương cho mẹ. Những tháng ngày trôi qua thật nhanh và rồi vẫn mong cho em một đời bình an". 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link