Showbiz 7/1: Mai Phương Thúy bất ngờ xin ai đó "đừng gây áp lực", Mỹ Dung hạ sinh con thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Chưa rõ chuyện gì đã xảy ra với tình tin đồn của Noo Phước Thịnh bởi hiếm lắm cô mới lên mạng nói những lời tiêu cực như vậy.

maiphuongthuy

Trưa ngày 7/1, Mai Phương Thuý bỗng đăng status lạ. Điều gây chú ý là cô xuất hiện phờ phạc, gầy khá rõ dù tươi cười trước camera. "Tôi những ngày tinh thần yếu đuối… Xin đừng gây áp lực cho Thuý…", Mai Phương Thuý viết. Chưa rõ chuyện gì đã xảy ra với tình cũ Noo Phước Thịnh bởi hiếm lắm cô mới lên mạng nói những lời tiêu cực như vậy. 

mydung2

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Dung hạnh phúc chia sẻ: "Hạnh phúc là thêm một lần nữa được làm mẹ, là những giây phút đầu tiên nhìn thấy con lành lặn xinh đẹp khi ra đời. Con xin cảm tạ trời phật, cảm tạ ơn trên, cảm tạ cha mẹ thật nhiều. Con là Rosie, hôm nay con được 3 ngày tuổi rồi ạ". Được biết, bé thứ 3 của Mỹ Dung tên Rosie, lúc mới sinh nặng 4,1kg. 

thuytien

Vừa qua, Thùy Tiên có mặt tại sân bay Thái Lan chính thức trở về Việt Nam. Ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International đã cho phép Thùy Tiên mang vương miện Miss Grand International phiên bản gốc về nước để thực hiện các hoạt động Homecoming. Ông cũng tiết lộ rằng người đẹp là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đầu tiên được mang chiếc vương miện gốc về quê hương. Ngoài ra, cô còn được trao quyền sử dụng Instagram chính thức của cuộc thi.

phinhung

Ngày 7/1, Wendy Phạm đã có hành động đặc biệt để thay lời cảm ơn đến các mạnh thường quân đã giúp mình thực hiện nốt tâm nguyện của Phi Nhung. Cụ thể, cô đã tự tay làm những bài thơ để gửi đến mọi người, kèm theo đó là hình ảnh thuở sinh thời của mẹ. Cô cũng gửi lời cảm ơn khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ người mẹ quá cố cũng như gia đình hiện tại.

dohiha2

Sáng ngày 7/1, trên trang Facebook cá nhân, Đỗ Thị Hà đã đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc đỉnh cao. Dù diện đồ đơn giản, người đẹp gốc Thanh Hóa vẫn được khen vì visual xinh đẹp nức nở. Có thể thấy, sau thời gian tĩnh dưỡng, nàng Hậu dường như thăng hạng nhan sắc nên trông vô cùng tươi tắn và rạng rỡ.

e34b9d6d-e508-46db-a09b-372d65ebe46c

 Kim Lý chia sẻ khoảnh khắc "tình bể bình" bên con gái cưng, khiến ai nấy khi xem cũng cảm thấy hạnh phúc, ấm lòng. Anh đang thoải mái nô đùa với "con gái rượu" tại bờ biển ở khu nghỉ dưỡng. Đáng chú ý, gương mặt của cả 2 bố con vô cùng rạng rỡ, thích thú. Lisa còn dang cả 2 tay, khoái chí tận hưởng niềm vui cùng bố. Đính kèm dòng trạng thái trong ảnh, Kim Lý bộc bạch đầy tình cảm: "Best moment of the day" (Tạm dịch: Khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày).

baothy2

Mới đây, nữ ca sĩ Bảo Thy đã đăng tải hình ảnh cùng con đi nhà hàng sang chảnh. Cô tiết lộ đang vỗ ợ cho nhóc tỳ và cô còn lên tiếng giải thích với netizen khi bị góp ý về tư thế bế con. Nhìn nhan sắc phu nhân hào môn, dân tình phải gật gù quả là "gái 1 con trông mòn con mắt". Được biết người chụp ảnh chính là "chồng iu" Phan Lĩnh. 

Untitled

Á hậu Phương Nga đã đăng clip như "đu trend" được cầu hôn. Đáng nói, nàng hậu còn viết gọn lỏn 3 chữ "Cuối cùng thì..." kèm biểu tưởng nhẫn kim cương. Dân tình cứ ngỡ showbiz Việt sắp có đám cưới mở bát năm 2022 rồi. Tuy nhiên đây là 1 màn đùa lầy lội của nàng hậu, hóa ra là Phương Nga đã được ăn gà rán. Nhân dịp này hội "ông mai bà mối" cũng ra tay, tag thẳng đàng trai vào để hối thúc chuyện hôn sự.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link