Showbiz 4/1: Á hậu Kim Duyên bị nhiễm Covid-19, Lý Nhã Kỳ nhập viện vì tình hình sức khỏe không tốt

( PHUNUTODAY ) - Vừa về đến Việt Nam sau chuyến công tác Dubai và thi Miss Universe ở Mỹ, Kim Duyên đã bị nhiễm Covid-19.

kimduyen2

Sáng ngày 4/1, Á hậu Kim Duyên thông báo đã nhận kết quả dương tính với Covid-91 qua phương pháp test nhanh bằng que thử. Cô viết: "Duyên đã được uống thuốc điều trị và nghỉ ngơi nên sức khoẻ đã ổn định hơn rồi. Duyên cảm ơn cả nhà đã quan tâm và hỏi thăm Duyên nhé". Trước khi nhiễm bệnh, Kim Duyên có tiếp xúc gần với H'Hen Niê, Hoàng My, Mâu Thuỷ, Hương Ly,... nên dân tình cũng rất lo lắng cho sức khoẻ của các mỹ nhân.

20170829195011-ly-nha-ky [1]

Vừa qua, Lý Nhã Kỳ đăng tải dòng trạng thái thông báo việc cô phải nhập viện vì lí do sức khoẻ: "Cái tội chưa yêu ai nên mới bị rối loạn nhịp tim, huyết áp thấp. Từ nay rút kinh nghiệm nha mợ chảnh ơi. Mợ mà yêu nhiều thì huyết áp mới cao và bình thường, rồi nhịp tim cũng mới bình thường lại nha mợ. Khổ ghê nhập viện mùa Covid nên nhiều bất tiện. Xin lỗi các anh, chị, em nghệ sĩ đã vì Kỳ mà giữ lịch 4,5/1 quay hình cho talkshow Mợ Chảnh vậy mà cuối cùng Kỳ bị nhập viện hôm nay. Buồn và thấy ngại với mọi người lắm luôn. Kỳ hứa từ nay sẽ yêu nhiều trước khi quay để không xảy ra tình trạng huyết áp thấp và rối loạn tim nữa".

lequyen

Mới đây, MXH liên tục lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Lâm Bảo Châu chăm chú theo dõi điện thoại mà chẳng hề quan tâm bạn gái ca hát trên sân khấu. Sau đó, Lệ Quyên bất ngờ phát ngôn cực gắt trên trang cá nhân: "Cứ cho là như thế đi. Người quân tử có cơ hội là giúp đỡ người khác. Còn kẻ tiểu nhân có cơ hội là lập tức hại người. Bởi vậy, tiểu nhân thấp kém bao nhiêu thì quân tử danh giá bấy nhiêu. Ta hãy cứ an yên với hạnh phúc của mình nhé.Cuộc đời công bằng lắm,muốn cuộc đời là mâm quả ngọt thì hãy tự tẩy thật sạch tâm hồn mình, đúng không các tình yêu".

pmc

Phương Mỹ Chi mới đây đã chia sẻ hình ảnh về những vết thương trên tay chân do áp dụng giảm cân. Phải mất khoảng hơn 2 tháng sau những vết bầm mới dần biến mất. Chưa kể là còn bị co thắt bao tử, trào ngược dạ dày, xước cuống họng, rụng tóc, thậm chí không thể hát vì quá đau. 

huongiang

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Matt Liu đã đăng tải hình ảnh nắm tay Hương Giang siêu ngọt ngào ngay trên một chuyến bay. Cặp đôi này càng chăm "rải đường" trên mạng xã hội làm nhiều người phải ghen tị. Trước đó, với bộ ảnh sinh nhật, giữa lúc cư dân mạng vẫn đang rần rần chúc phúc thì Matt Liu cũng tiết lộ luôn "hint" liên quan đến chuyện đám cưới. 

truong-giang-hao-hung-khoe-anh-voi-con-gai-nhan-dip-dau-nam-a3030bac

Mới đây, Trường Giang đã đăng tải hình ảnh anh và con gái đang cùng nhau ngồi thưởng trà. Cô bé vô cùng đáng yêu khi diện bộ đầm đỏ rực, mang đôi dép màu hồng và cột tóc 2 bên. Bên cạnh đó, Nhã Phương cũng chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của chồng và con gái lên trang cá nhân. Bà xã Trường Giang không quên trêu chọc ái nữ rằng: "Muốn ăn thì phải lăn vô ba Tý".

thanh-lam-2-5496

Nói về quan hệ với mẹ chồng, con riêng của chồng, Diva Thanh Lam cho biết: "Mẹ chồng đã 96 tuổi rồi. Tôi sống giản dị bằng tấm lòng, không phải người khéo mồm, “mồm miệng đỡ chân tay”, mà bằng tình cảm thật của mình. Đối với tôi, giá trị thật giúp con người ta trở nên tự tin nhất. Các cháu cũng lớn rồi thành ra cũng rất dễ chịu. Tôi muốn gần gũi các cháu hơn nữa để chỉ cho các cháu kinh nghiệm sống của mình".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link