Showbiz 7/9: Trấn Thành chính thức công khai 100 trang sao kê tiền từ thiện, Trang Trần đã nhiễm Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 7/9: Trấn Thành chính thức công khai loạt ảnh sao kê trên trang cá nhân, Trang Trần thông báo đã chiến thắng SARS-CoV-2.

Trấn Thành đang là một trong những nghệ sĩ bị một nữ đại gia đưa vào danh sách chưa sao kê minh bạch tiền từ thiện. Mới đây nhất vào chiều ngày 7/9, Trấn Thành chính thức tung ra hơn 100 trang sao kê từ thiện đầu tiên trước công chúng.

Trấn Thành đang là một trong những nghệ sĩ bị một nữ đại gia đưa vào danh sách chưa sao kê minh bạch tiền từ thiện. Mới đây nhất vào chiều ngày 7/9, Trấn Thành chính thức tung ra hơn 100 trang sao kê từ thiện đầu tiên trước công chúng. "Bảng sao kê này dài hơn 1000 trang. Trấn Thành xin chia thành hơn 10 post để đăng. Đây là trang 1-100", Trấn Thành thông báo. Trước đó vào thời điểm kêu gọi quyên góp, Trấn Thành đưa ra thông báo về số tiền hơn 8,7 tỉ đồng đã nhận từ mọi người trong đợt cứu trợ bão lụt miền Trung. Dự kiến ban đầu của Trấn Thành là chia số tiền đó ra làm 3 để gửi gắm cho 3 nhà hảo tâm mà anh tin tưởng nhất - gồm diễn viên Đại Nghĩa, bà Ngọc Hương (mẹ ruột ca sĩ Hồ Ngọc Hà) và ca sĩ Thủy Tiên - các khoản tiền lần lượt là 3 tỉ, 1 tỉ và 4,7 tỉ đồng.

Trang Trần livestream thông báo cô đã được xuất viện về nhà sau 10 ngày điều trị Covid-19. Hiện cô đã hồi phục 90% nhưng vẫn còn ho. Dù cô được ra viện nhưng vẫn phải cách ly bên ngoài, chưa được về nhà.

Trang Trần livestream thông báo cô đã được xuất viện về nhà sau 10 ngày điều trị Covid-19. Hiện cô đã hồi phục 90% nhưng vẫn còn ho. Dù cô được ra viện nhưng vẫn phải cách ly bên ngoài, chưa được về nhà. "Tôi nhiễm Covid-19 10 ngày nay rồi mọi người ơi. Thế nhưng tôi đã bình phục từ cách đây 5 ngày rồi", Trang Trần cho hay. Trang Trần cũng chia sẻ kinh nghiệm chống chọi với căn bệnh này. Cô đã tiêm đủ 2 mũi vaccine Covid-19 từ trước, nên khi nhiễm bệnh triệu chứng nhẹ hơn. Cô cũng bị mất nhận biết về mùi vị nhưng cựu mẫu vẫn cố gắng ăn uống đủ chất. Qua đây cô khuyên mọi người hãy bình tĩnh, dù mệt ra sao cũng cố gắng ăn uống, tập thể dục, dùng thuốc đúng chỉ định.

Hồ Ngọc Hà trải lòng về niềm hạnh phúc lớn lao khi được làm mẹ:

Hồ Ngọc Hà trải lòng về niềm hạnh phúc lớn lao khi được làm mẹ: "Hà vẫn luôn biết ơn cuộc đời vì đã cho mình nhiều thứ, và đặc biệt là cho Hà được làm mẹ của những đứa con ngoan, đáng yêu và tình cảm, được thấu hiểu hơn tình yêu thiêng liêng, luôn sẵn sàng hy sinh và cố gắng cho con có được những điều tốt đẹp nhất. Vì con, những giây phút được gần gũi và chăm sóc các con là niềm hạnh phúc lớn nhất; Vì con, Hà chọn mạnh mẽ để chở che, chọn nghiêm khắc để răn dạy, chọn dịu dàng để vỗ về... Hà tin rằng, bất kì ai được ban cho thiên chức làm mẹ cũng đều mong muốn mang lại những điều ý nghĩa nhất cho con như vậy."

Khánh Thi bất ngờ chia sẻ quan điểm trước câu hỏi

Khánh Thi bất ngờ chia sẻ quan điểm trước câu hỏi "Có dự định sinh thêm con nữa hay không?". Theo đó, "Nữ hoàng dancesport" cho biết: "Chúng mình chưa quyết định việc này vì còn rất nhiều công việc và dự định phải làm, nếu có bầu vào thời điểm này thì sức khỏe cũng khó ổn định để tập trung làm việc được. Sang năm sau mình cũng bước vào tuổi 40 rồi và cũng băn khoăn không biết có nên sinh thêm nữa không mặc dù rất thích. Với một người phụ nữ có được tình yêu thương đầy đủ của chồng và gia đình nhà chồng thì đứa con ra đời cũng sẽ rất hạnh phúc. Nhiều người cũng giục sinh thêm con nhưng mình sợ sức khỏe không đảm bảo".

Vợ cũ Bằng Kiều vui mừng cập nhật tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung thông qua lời con gái Wendy. Cô nói:

Vợ cũ Bằng Kiều vui mừng cập nhật tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung thông qua lời con gái Wendy. Cô nói: "Ngày hôm nay, tôi rất vui vì nhận được điều mình đang mong đợi suốt cả tuần qua, đó là được cập nhật tình hình ca sĩ Phi Nhung, vừa mới xong. Mấy hôm trước, mọi người có nghe thông tin Phi Nhung đã tỉnh dậy, ăn cháo được. Dù đó là tin vui đấy nhưng chỉ là tin thất thiệt thôi, không đúng chút nào và không phải tin xác thực từ người nhà Phi Nhung. Tôi là người thường xuyên trò chuyện với Wendy - con gái Phi Nhung nên tôi biết. Vừa rồi, trên đường tôi đến đây, Wendy con gái Phi Nhung đã gọi điện cho tôi để cập nhật tình hình. Con bé nói rằng: "Hiện tại mẹ đang tập thở, nếu tình hình tiến triển tốt, có thể tuần sau người ta sẽ rút ống thở cho mẹ".

Sau khi Trấn Thành lên tiếng làm rõ số tiền từ thiện, MC Đại Nghĩa cũng chính thức lên tiếng khi khán giả đòi anh phải sao kê tiền quyên góp nhận từ đàn em. Đại Nghĩa cho biết có nhiều bạn nhắn tin hỏi vụ 3 tỷ đồng mà Trấn Thành chuyển khoản ủng hộ đồng bào miền Trung đã sao kê hay chưa. Nam MC chia sẻ:

Sau khi Trấn Thành lên tiếng làm rõ số tiền từ thiện, MC Đại Nghĩa cũng chính thức lên tiếng khi khán giả đòi anh phải sao kê tiền quyên góp nhận từ đàn em. Đại Nghĩa cho biết có nhiều bạn nhắn tin hỏi vụ 3 tỷ đồng mà Trấn Thành chuyển khoản ủng hộ đồng bào miền Trung đã sao kê hay chưa. Nam MC chia sẻ: "Nếu bạn hỏi nghĩa là bạn chưa theo dõi hành trình thiện nguyện của Nghĩa trong chuyến đi miền Trung năm ngoái bởi Nghĩa đã sao kê rồi, Nghĩa đã sao kê từ cái thời điểm kết thúc chuyến đi chứ không phải đến tận bây giờ đâu".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link