Đại Nghĩa lên tiếng khi bị đòi sao kê 3 tỷ Trấn Thành chuyển khoản từ thiện miền Trung

( PHUNUTODAY ) - Đại Nghĩa khẳng định anh luôn cập nhật rõ tình hình trong từng chuyến đi thiện nguyện của mình.

Mới đây, sau khi Trấn Thành lên tiếng làm rõ số tiền từ thiện, MC Đại Nghĩa chính thức lên tiếng về những ồn ào khi khán giả đòi anh phải sao kê tiền quyên góp nhận từ đàn em. Đại Nghĩa cho biết có nhiều bạn nhắn tin hỏi vụ 3 tỷ đồng mà Trấn Thành chuyển khoản ủng hộ đồng bào miền Trung đã sao kê hay chưa.

Nam MC chia sẻ: "Nếu bạn hỏi nghĩa là bạn chưa theo dõi hành trình thiện nguyện của Nghĩa trong chuyến đi miền Trung năm ngoái bởi Nghĩa đã sao kê rồi, Nghĩa đã sao kê từ cái thời điểm kết thúc chuyến đi chứ không phải đến tận bây giờ đâu".

dai-nghia-len-tieng-ve-on-ao-sao-ke-khi-lam-tu-thien-8233c9ea

Anh có 2 chuyến ra miền Trung, chuyến đầu 4 ngày, chuyến thứ 2 kéo dài 3 ngày. Anh nhấn mạnh: "Lúc về Nghĩa đã có bài tổng kết cũng như sao kê để mọi người nắm rõ. Nên xin nhấn mạnh là đã sao kê lâu lắm rồi chứ không phải đợi tới bây giờ khi các bạn hỏi. Để cho rõ ràng hơn, cách đây vài ngày Nghĩa gọi cho ngân hàng nhờ gửi 1 file mail sao kê lại để cập nhật lại một lần nữa để các bạn xem".

Nam MC cho biết anh đi từ thiện cứu trợ đồng bào miền Trung với nhiều nghệ sĩ và phát tiền cho bà con chứ không gửi quà. Đại Nghĩa chia sẻ: "Nếu các bạn có theo dõi, sẽ thấy thời điểm đó Nghĩa không đi một mình mà đi cùng anh em nghệ sĩ, hỗ trợ nhau trong việc phân phát cho bà con, để mọi thứ rõ ràng, minh bạch hơn. Những chuyến đi đó đều là phát tiền cho bà con chứ không gửi quà vì Nghĩa nghĩ rằng gửi tiền để bà con có thể sử dụng, muốn làm gì thì làm sẽ dễ hơn. Mỗi người chỉ 500 nghìn thôi, không nhiều nhưng gửi được số đông".

202109070540491764-4faa834e-5e8b-435c-bfd6-454804ffb86e

Đại Nghĩa khẳng định anh luôn cập nhật rõ tình hình trong từng chuyến đi thiện nguyện của mình:"Trong suốt hành trình đó Nghĩa đều có cập nhật hình ảnh, clip hoặc số tiền mình trao là bao nhiều, có cập nhật từng chặng. Nhiều nghệ sĩ livestream như Nam Thư, Nhật Kim Anh, Dương Lâm...".

Đại Nghĩa nhấn mạnh tài khoản từ thiện mà anh lập ra tham gia vào rất nhiều hoạt động thiện nguyện chứ không phải riêng ủng hộ miền Trung. Anh hy vọng nhận được sự tin tưởng của khán giả. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link