Phương Thanh bức xúc khi bị tố từ thiện không đúng chỗ, chỉ có người giàu được nhận gạo

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi đọc được tin nhăn, Phương Thanh đã đăng ảnh người dân trong ngõ hẻm cũng nhận được gạo.

Thời gian vừa qua, ca sĩ Phương Thanh là một trong những nghệ sĩ Việt được khen ngợi khi chăm làm từ thiện tại TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên mới đây, một cư dân mạng bất ngờ tố cô từ thiện không đúng chỗ. Cụ thể, người này viết: "Từ thiện không đúng chỗ rồi cô ơi. Ngày 7/9/2021, cô có đến khu phố 3 Phường An Bình, Dĩ An, Bình Dương phát gạo cho dân mà toàn người giàu đến lấy vậy cô. Nhưng đứa bé cầm trên tay bịch gạo để chụp hình, chụp ảnh xong lấy bịch gạo lại. Cô để gạo mà khúc nhà cao cửa rộng lấy không, còn khúc nhà trọ, với hẻm đối diện không ai được cái gì".

phuongthanh1

Ngay sau đó, Phương Thanh bức xúc lên tiếng: "Đây là trường hợp tào lao nhất. Chanh đây trao cho 113 hộ ngay khu Sóng Thần trong trưa nay. Do số người dân dân đi ra quã đông nên Chanh nhờ Dân quân hổ trợ giao cho Tổ trưởng và thanh niên hỗ trợ phát từng phòng trọ, không cho người dân tụ tập đông Chanh sẽ là người phạm lỗi giãn cách.

phuongthanh2

Gạo, rau, sữa để ngay giữa con hẻm để tiện vận chuyển. Giàu nghèo gì ở đây nữa. Còn chụp hình em bé và sữa là do có 2 mặt hàng sữa và gạo của 2 cháu thiếu nhi tặng không nhiều nên gọi các cháu nhỏ ra nhận rồi chụp hình.

Tất cả mọi thứ sẽ chụp vài tấm hình, xong sẽ giao lại cho Tổ trưởng đi giao từng hộ 1 cháu này suy nghĩ kiểu này là chết cô Chanh và mạnh thường quân".

phuongthanh3
phuongthanh-ngoisao1n-11-ngoisaovn-w689-h749

Tối 5/9, Phương Thanh cho biết có một nhóm đối tượng dân mạng nhăm nhe "gài bẫy" cô khi làm từ thiện. Có người nói về việc Phương Thanh không lập tài khoản riêng để quyên góp, kẻ lại đòi nữ ca sĩ phải công khai, minh bạch. Tuy nhiên thực tế Phương Thanh chưa bao giờ đứng ra công khai kêu gọi công chúng quyên góp từ thiện.

"Khỏi gài bẫy chị Chanh. Các em nào vào cứ vào comment 'tại sao', 'là sao', 'chị không lập tài khoản riêng để quyên góp', 'chị phải công khai'... thì stop nhé. Chị Chanh không tham gia quyên góp tiền nên không cần lập thêm tài khoản. Các bạn cố tình gài sẽ bị block, biến mất luôn trong 1 nốt nhạc.

Chỉ giới hạn cho một số ít mạnh thường quân có tình thương bà con, không thể mua gạo, rau củ quả gửi thì chị Chanh nhận trách nhiệm mua giùm. Mạnh thường quân chuyển khoản thẳng cho chủ vựa gạo, chị Chanh đi nhận giùm trao cho bà con. Nên bớt tào lao nhé mấy em.

Chị Chanh sao kê bằng hình ảnh gạo, rau củ quả trực tiếp cho mạnh thường quân nhận diện hàng của mình ngay trên status mỗi ngày luôn nhé", nữ ca sĩ viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link