Showbiz 8/7: "Cô Xuyến" Hoàng Yến tiết lộ lý do cưới 4 đời chồng, Hương Tràm khoe rõ body sau tin đồn mang thai

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 8/7: Hoàng Yến đơn giản chỉ vì muốn có gia đình danh chính ngôn thuận, vòng 2 của Hương Tràm phẳng lì chứ không hề có dấu hiệu mang thai.

Mới đây, Hoàng Yến có những chia sẻ thẳng thắn về việc lấy 4 đời chồng. Khi nhận được bình luận:

Mới đây, Hoàng Yến có những chia sẻ thẳng thắn về việc lấy 4 đời chồng. Khi nhận được bình luận: "Tại sao đàn ông 3, 4 đời vợ thì được mà phụ nữ thì không?", cô cho biết: "Cảm ơn bình luận ngắn nhưng rất đầy đủ. Tôi thấy 90% mọi người thấu hiểu và chia sẻ với tôi, cũng cảm ơn những người gay gắt với tôi về chuyện lấy nhiều chồng. Xin thưa các bạn, tôi không thấy mình hay ho, cũng không mang chuyện của mình lên mạng để mọi người đàm tiếu. Tôi lấy chồng vì muốn mình có một gia đình danh chính ngôn thuận, tôi không thích 'áo gấm đi đêm'. Tôi lấy 4 chồng thì các bạn nói nhiều, nhưng có những người yêu cả chục người không cưới thì các bạn lại không ý kiến. Đời một người phụ nữ, không ai muốn lấy chồng rồi bỏ. Các bạn may mắn thì chọn được một người chồng tốt, với những người không may mắn lấy phải chồng vũ phu, ngoại tình, cờ bạc... thì là nghiệp của mỗi người. Cho nên tôi mong các bạn đừng phán xét, chê bai ai. Bản thân tôi có làm gì cũng không ảnh hưởng đến cuộc sống của các bạn. Nếu như không thông cảm với người khác thì đừng nên dùng năng lượng tiêu cực để chửi bới, phán xét".

Hương Tràm lần đầu tung ảnh khoe body, zoom cận vòng eo bé xíu trước ống kính sau tin đồn mang thai. Cô trông như gầy và thon thả hơn cả lúc ở Việt Nam, vòng 2 của cô vẫn phẳng lì chứ không hề có dấu hiệu lùm lùm mang thai.

Hương Tràm lần đầu tung ảnh khoe body, zoom cận vòng eo bé xíu trước ống kính sau tin đồn mang thai. Cô trông như gầy và thon thả hơn cả lúc ở Việt Nam, vòng 2 của cô vẫn phẳng lì chứ không hề có dấu hiệu lùm lùm mang thai.

Việt Anh chia sẻ mới đây:

Việt Anh chia sẻ mới đây: "Ngoài hoạt động nghệ thuật, tôi cũng là nhà đầu tư và kinh doanh nên việc sử dụng vốn ngân hàng là điều rất bình thường. Không chỉ tôi mà tất cả các nhà đầu tư đều gặp khó khăn về các khoản vay tín dụng khi khó xoay vòng vốn trong tình hình này. Tôi có 1 ngôi nhà mặt đất và một căn chung cư để cho thuê. Thế nhưng, dịch Covid-19 ập đến khiến khách thuê tìm phương án khác. Căn chung cư được thế chấp ngân hàng để vay 2 tỷ đồng và phải trả khoảng 30 triệu đồng cả gốc lẫn lãi hàng tháng. Thu nhập hàng tháng của tôi giảm sút vì công việc ngưng trệ. Tình hình lúc đó hơi căng nhưng thời điểm tôi tham gia cuộc trò chuyện ấy cũng khá lâu rồi. Giờ mọi thứ đã được xử lý ổn thỏa và tôi có thể coi là trường hợp vượt khó thành công. Tôi nghĩ đó cũng không phải là chuyện gì quá ghê gớm để mọi người phải lo lắng cho mình. Nhìn lại những gì đã qua, tôi thấy nhẹ nhõm vì đã vượt qua nợ tiền tỷ một cách an toàn".

MXH lan truyền hình ảnh văn bản được cho là của Thanh Tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thông tin về việc tước danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú của Hoài Linh. Cụ thể là ngày 7/6 Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhận được đơn do lãnh đạo Bộ giao nghiên cứu, giải quyết nội dung đơn kiến nghị việc tước danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú của Hoài Linh. Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có ý kiến trả lời như sau:

MXH lan truyền hình ảnh văn bản được cho là của Thanh Tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thông tin về việc tước danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú của Hoài Linh. Cụ thể là ngày 7/6 Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhận được đơn do lãnh đạo Bộ giao nghiên cứu, giải quyết nội dung đơn kiến nghị việc tước danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú của Hoài Linh. Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có ý kiến trả lời như sau: "Theo quy định tại khoản 1, điều 79 Nghị định số 91/2017/NĐ-CP ngày 31/7/2017 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật thi đua, khen thưởng: 'Cá nhân được tặng thưởng danh hiệu vinh dự nhà nước mà vi phạm pháp luật hình sự, bị tòa án xét xử bằng văn bản đã có hiệu lực pháp luật và bị tuyên án tử hình phạt tù có thời hạn trở lên thì bị tước danh hiệu vinh dự nhà nước''. Cho đến nay Hoài Linh chưa vi phạm quy định nêu trên, vì vậy chưa đủ cơ sở để xem xét việc tước danh hiệu". Tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ thực hư ra sao vì chỉ lan truyền trên MXH.

Đàm Thu Trang khiến cộng đồng mạng trầm trồ vì bất ngờ tung ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp và body chuẩn chỉnh. Cô đã nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn sau sinh, vòng 1

Đàm Thu Trang khiến cộng đồng mạng trầm trồ vì bất ngờ tung ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp và body chuẩn chỉnh. Cô đã nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn sau sinh, vòng 1 "ngộp thở" khiến nhiều chị em phải ghen tỵ.

Vũ Khắc Tiệp đã nhá hàng cảnh hậu trường của Ngọc Trinh diện bikini cắt xẻ cực bạo để lộ hững hờ vòng 1 và khoe luôn chân ngực nóng bỏng. Qua ống kính của

Vũ Khắc Tiệp đã nhá hàng cảnh hậu trường của Ngọc Trinh diện bikini cắt xẻ cực bạo để lộ hững hờ vòng 1 và khoe luôn chân ngực nóng bỏng. Qua ống kính của "ông bầu", Ngọc Trinh vẫn toát lên thần thái ngời ngời, body chuẩn đét dù quay bằng camera thường. Trong ảnh của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh như được quay góc ăn gian chiều cao nên trông đôi chân dài và nuột nà hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link