Lý Nhã Kỳ tiết lộ lý do từ chối tham dự LHP Cannes 2021

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Lý Nhã Kỳ đã quyết định từ chối lời mời tham gia LHP Cannes vì tình hình dịch bệnh trong nước.

Những ngày qua, LHP Cannes đang diễn ra tại Pháp. Lý Nhã Kỳ cũng là một trong số những người được mời nhưng không tham gia. Mới đây cô vừa có những chia sẻ về lý do từ chối lời mời LHP Cannes.

Cô cho biết bởi vì hiện tình hình dịch bệnh đang diễn ra phức tạp tại Việt Nam và cuộc sống của người dân bị ảnh hưởng khá nặng nề. Lý Nhã Kỳ tâm sự: "Tôi thấy mình không thể ích kỷ váy áo vui mừng bên đó mà không chia sẻ với những khó khăn trong nước. Tôi nghĩ không đi được Cannes năm nay thì sẽ đi năm sau và đi với tâm thế vui hơn. Lúc này, tôi chỉ mong đất nước, người dân Việt Nam có thể vượt qua khó khăn và sớm quay lại cuộc sống bình thường".

lynhaky

Mỗi năm tham dự LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ đều xuất hiện với một hình tượng khác nhau và ghi dấu ấn trong lòng bạn bè quốc tế.

Ở tuổi 38, Lý Nhã Kỳ có khối tài sản cực khủng gồm nhiều bất động sản và hàng hiệu xa xỉ. Nữ doanh nhân sở hữu một căn biệt thự tiền tỷ tại khu dân cư cao cấp Thảo Điền, Quận 2 (TP. HCM). Nhìn bên ngoài, ngôi nhà trông giống như một tòa lâu đài trắng bề thế, có hướng nhìn thẳng ra sông Sài Gòn. Nội thật căn nhà cũng được thiết kế vô cùng sang trọng, toàn đồ nhập khẩu, kết hợp với tông màu trắng - vàng kim tạo ra cảm giác sang trọng, quyền quý cho nơi này.

lynhaky2

Hiện, Lý Nhã Kỳ không còn hoạt động nhiều trong showbiz, cô chủ yếu tập trung vào kinh doanh. Về đời tư, cô hiện vẫn còn độc thân sau mối tình 9 năm sâu nặng. Cách đây không lâu, khi một khán giả bất ngờ đặt câu hỏi: "Vì sao tài sắc vẹn toàn mà đến giờ vẫn chưa chịu lấy chồng?", không né tránh, Lý Nhã Kỳ phản hồi: "Các bạn hiểu không, nếu lấy chồng mà cho có thì Kỳ nghĩ Kỳ đã lấy chồng từ sớm rồi. Còn lấy chồng để mình có cảm giác tâm hồn được sưởi ấm, được che chở, được an toàn, có sự đồng điệu trong tâm hồn thì không hề dễ.

Người đàn ông thành đạt có thể thay đổi rất nhiều mối tình, lấy nhiều vợ nhưng người phụ nữ thành đạt thì không. Họ rất ngại yêu người mới, cẩn trọng khi tìm kiếm các mối quan hệ. Tôi yêu ai đều bắt đầu bằng tình bạn, hợp nhau mới có thể tiến đến tình yêu. Tôi lấy chồng cho có với hội bạn bè, xã hội hay để làm gì?

Người phụ nữ đạt được thành công nhất định trong xã hội có thể khiến người đàn ông không tự tin bước đến nói yêu họ. Đàn ông thành công có vợ hết rồi. Tôi chưa từng kén cá chọn canh, đòi hỏi đàn ông thành đạt cho xứng với mình. Tôi sẵn sàng chọn một người đang bắt đầu sự nghiệp miễn là hợp nhau và thấy an toàn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link