Showbiz 9/6: Xôn xao tin đồn Hoa hậu Ý Nhi tổ chức lễ ăn hỏi, Mai Tài Phến thừa nhận "thích" Mỹ Tâm

20:00, Chủ nhật 09/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên đây là những hình ảnh trên mạng và bài viết nói tới Hoa hậu Ý Nhi nhằm mục đích câu like, câu view. Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vẫn hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm giữa loạt nghi vấn hẹn hò.

Mới đây, Hoa hậu Ý Nhi vướng nghi vấn đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai Tuấn Kiệt. Bạn trai cô cùng gia đình của Ý Nhi cùng dàn tráp ăn hỏi đầy đủ. Người đăng bài còn viết nội dung gây xôn xao: "Rộ tin Hoa hậu Ý Nhi về Việt Nam để làm đám cưới với bạn trai. 2 bên gia đình cũng đã sang thưa chuyện, sính lễ đàng hoàng". Tuy nhiên đây là những hình ảnh trên mạng và bài viết nói tới Hoa hậu Ý Nhi nhằm mục đích câu like, câu view. Phía nàng hậu trả lời với SAOstar: "Đây là thông tin hoàn toàn sai lệch. Không có chuyện Ý Nhi làm đám hỏi với bạn trai như bài đăng này đã đăng tải".

 Hoa hậu Ý Nhi vướng nghi vấn đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai Tuấn Kiệt.

Hoa hậu Ý Nhi vướng nghi vấn đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai Tuấn Kiệt.

Mới đây, Mai Tài Phến đã có câu trả lời thú vị khi được hỏi về việc liên tục có động thái công khai ủng hộ Mỹ Tâm trong những show diễn của nữ ca sĩ. Cụ thể chia sẻ với Đời sống pháp luật, anh thừa nhận bản thân yêu quý Mỹ Tâm và thích những sản phẩm của đàn chị. Cụ thể, Mai Tài Phến cho biết: "Ai đã theo dõi chị Tâm đều sẽ thấy những show của chị diễn rất cảm xúc, phải nói là đỉnh cao rồi, nên mình thích thì mình share thôi. Phến nghĩ với những điều mình thích thì cứ chia sẻ, mình đâu có làm gì sai. Giống như khi xem một bộ phim hay, Phến cũng sẽ giới thiệu với bạn bè về bộ phim đó, thì mình yêu quý chị Tâm, thích những show diễn, những dự án của chị thì mình share cho mọi người biết. Phến cũng như những bạn fan khác của chị Tâm, fan cuồng luôn cũng được. Phến thấy vui, thích thì share thôi, mình thấy chuyện đó bình thường, nhiều khi những điều mình làm còn không bằng các bạn fan khác của chị Tâm".

Anh thừa nhận bản thân yêu quý Mỹ Tâm và thích những sản phẩm của đàn chị.

Anh thừa nhận bản thân yêu quý Mỹ Tâm và thích những sản phẩm của đàn chị.

Lọ Lem - con gái Quyền Linh "xả" bộ ảnh mới gây xôn xao. Có vô vàn lời khuyên Quyền Linh nên cho con gái đi thi nhan sắc. Trước góp ý này của khán giả, nghệ sĩ Quyền Linh khiêm tốn đáp: "Hoa hậu của ba mẹ sinh ra mình là ok rồi". Nam diễn viên muốn con gái phát triển tự nhiên, theo đuổi ước mơ của mình.

Mơi đây, Thu Quỳnh tiết lộ mình đã bị sốt đến mức phải cách ly con và đổ cả lít sữa. Lý do xuất phát từ việc Thu Quỳnh đã bị tắc tuyến sữa.  Cô chia sẻ: "Sau 2 ngày sốt đùng đùng, phải cách ly con, phải đổ đi cả lít sữa vì sợ sốt virut thì giờ tui mới thật sự biết được cảm giác của việc tắc, viêm tuyến sữa nó khủng khiếp như thế nào. Đau hơn co dạ con chúng bạn ạ. Sốt cao, người nóng ran, đầm đìa mô hôi nhưng trong người lại lạnh rét run. Ngực căng như 2 quả bóng, nóng ran như sắp nổ. Phải gọi là nhớ đời. Các mẹ lưu ý phải hút kiệt sữa ra nhé. Trộm vía hôm nay dứt sốt và sau khi được "xử lý" tại bệnh viện thì sữa đã ổn định trở lại rồi. Hú hồn".

Mới đây, Huyền My đăng ảnh bên người đàn ông giấu mặt và viết: "Đến nơi mình muốn. Ăn gì mình thích. Bên cạnh những người mình yêu". Nhiều người cho rằng cô đang khoe bạn trai, chính là người trong hình. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng đây đơn thuần chỉ là loạt ảnh người đẹp sang thăm em trai đang du học.

Huyền My đăng ảnh bên người đàn ông giấu mặt

Huyền My đăng ảnh bên người đàn ông giấu mặt

Những ngày qua Angela Phương Trinh là cái tên gây chú ý với những phát ngôn gây tranh cãi cũng như việc bị gia đình tiết lộ đang nợ nần. Tối 8/6, Angela Phương Trinh bất ngờ mở livestream  nhảy xuống hồ bơi, chỉ để lộ nửa người trên. Sau một hồi trò chuyện, Angela Phương Trinh bơi vài vòng rồi nói chuyện tiếp. Angela Phương Trinh nói về câu chuyện công việc, cuộc sống gia đình với tâm thế khá bình tĩnh, thoải mái. Cô liên tục gửi lời cảm ơn khi đọc bình luận động viên và còn cảm ơn ba ruột khi ngày nhỏ bận rộn đi đóng phim được ba chở đi quay bằng xe máy từ sáng đến tối. 

Mới đây, bạn trai H'Hen Niê chia sẻ lại một chương trình có cô là khách mời chính. Anh dành llời khen cho H'Hen Niê và gọi nàng hậu là "báu vật": "Nếu để miêu tả tập này bằng tính từ duy nhất thì đó là "dễ chịu", năng lượng tỏa ra khiến mình thoải mái vô cùng, và đúng như chị Thùy Minh nói thì khán giả xem tập này đã nhận được một món quà. Còn em thì là "báu vật của anh". Màn công khai ngọt ngào này của Tuấn Khôi dành cho H'Hen Niê đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh