Showbiz Việt 15/11: Akira Phan bị thương, Phương Trinh hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ Akira Phan nằm viện sau phẫu thuật chấn thương đầu gối, đứt dây chằng. Lộ bằng chứng Angela Phương Trinh "hẹn hò"


Trên trang cá nhân Facebook, ca sĩ Akira Phan bất ngờ chia sẻ hình ảnh anh đang nằm viện. Nam ca sĩ vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương đầu gối vì đá bóng. Theo đó, nam ca sỹ viết "Mỗi lần vào bệnh viện là thấy đau lòng như đứt từng đoạn ruột vậy. Sợ lắm nhưng vẫn phải chịu. Chuẩn bị vào phòng mổ để nối dây chằng. Lo quá, có cặp chân để đi làm ăn mà giờ vậy không biết khi nào mới bình phục để đi làm nữa. Cầu ông trời và cầu mẹ quan âm cho con mau bình phục. Chúc cả nhà ngày mới an lành và hạnh phúc”.

Dân cư mạng đoán rằng Angela Phương Trinh và chàng cảnh sát đẹp trai Nam Bá Thái có mối quan hệ tình cảm đặc biệt với nhau. Họ xuất hiện trong cùng một bức hình, đeo vòng đôi, thể hiện tình cảm qua các status... Những nghi vấn của cư dân mạng ngày càng tăng khi rất nhiều chứng cứ được đưa ra. Đa phần cư dân mạng đều tỏ ra khá thích thú và ủng hộ cặp đôi "trai tài gái sắc" này.

Mới đây, trên trang cá nhân Khánh Thi và Phan Hiển đã chia sẻ hình ảnh và clip đưa con trai đầu lòng là bé Kubi đi cắt tóc. Nữ hoàng dancesport chia sẻ: "Kubi hớt tóc ! Hình như cu cậu khoái chứ không sợ". Ông bố trẻ Phan Hiển viết: "Cả nhà đi hớt tóc! Chẳng những không khóc mà còn khoái ngó gương và ngắm khách của tiệm ra vào. Ngầu quá Kubi".  Những hình ảnh của gia đình nhỏ liên tục được chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và ghen tị. 

Thủy Tiên - bà xã của nam ca sĩ Đan Trường đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện gia đình của cô. Thủy Tiên bày tỏ, khó khăn cô gặp phải khi làm vợ Đan Trường là phân bổ công việc và thời gian hợp lý để chăm lo cho tổ ấm của mình. Đôi khi cô cảm thấy buồn và cảm thấy thương chồng vì đến bây giờ cô vẫn chưa quen được với việc mình có một người chồng nổi tiếng nên việc phải chú trọng hình thức bên ngoài cũng là cái khó đối với người vốn đơn giản như cô.

Vướng phải vụ lùm xùm với MC Kỳ Duyên, ca sĩ Mỹ Tâm được khá nhiều bạn bè và fan hâm mộ bênh vực. Mới đay, ca sĩ Nguyên Vũ bạn diễn chung với Mỹ Tâm trong một show diễn tại Canada cũng lên tiếng "thanh minh" cho "Họa mi tóc nâu". Nam ca sĩ chia sẻ, Mỹ Tâm và anh trở về khách sạn không ở lại nhà bầu show vì ngại gia chủ và Mỹ Tâm cũng muốn nghỉ ngơi yên tĩnh sau một ngày mệt mỏi. Chứ không phải vì "chảnh" hay sống tách biệt.

Sau Tuấn Hưng, Nguyên Vũ lên tiếng bênh vực Mỹ Tâm
Sau Tuấn Hưng, Nguyên Vũ lên tiếng bênh vực Mỹ Tâm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ chia sẻ, anh muốn kể những chuyện này để các khán giả có một cái nhìn khách quan hơn về Mỹ Tâm.
Bà xã Đan Trường thừa nhận không có cuộc sống vợ chồng đúng nghĩa
Bà xã Đan Trường thừa nhận không có cuộc sống vợ chồng đúng nghĩa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thủy Tiên- bà xã Đan Trường đã chính thức lên tiếng thừa nhận cô và ông xã không có được cuộc sống vợ chồng đúng nghĩa vì quá bận rộn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn