Ca sỹ Akira Phan bất ngờ nhập viện phẫu thuật chấn thương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Akira Phan đã trải qua ca phẫu thuật do chấn thương đầu gối, bị rách sụn chêm và dây chằng chéo.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Akira Phan bất ngờ chia sẻ hình ảnh anh đang nằm trên giường bệnh sau ca phẫu thuật chấn thương đầu gối, bị rách sụn chêm và dây chằng chéo. Theo đó, nam ca sỹ viết "Mỗi lần vào bệnh viện là thấy đau lòng như đứt từng đoạn ruột vậy. Sợ lắm nhưng vẫn phải chịu. Chuẩn bị vào phòng mổ để nối dây chằng. Lo quá, có cặp chân để đi làm ăn mà giờ vậy không biết khi nào mới bình phục để đi làm nữa. Cầu ông trời và cầu mẹ quan âm cho con mau bình phục. Chúc cả nhà ngày mới an lành và hạnh phúc”.

akira phan phunutoday1

Cận cảnh ca phẫu thuật của Akira Phan.

Được biết, Akira Phan đã bị thương do đá bóng trước khi quay bộ phim hài ca nhạc. Dù đau đớn nhưng giọng ca "Lời nguyền" vẫn rất bản lĩnh khi cố gắng chịu đau để không ảnh hưởng đến tiến độ quay. Akira Phan từng chia sẻ: “Trong quá trình quay, có nhiều cảnh vì mình nhập tâm quá nên quên cả đau đớn, cứ thoải mái bay nhảy khiến tất cả mọi người bất ngờ, vì lúc đến trường quay tôi còn phải đi cà nhắc. Cảnh quay tôi nhớ nhất đó là khi phải nhảy ở một độ cao khá cao.Vì quên mất mình đang chấn thương còn máy quay vẫn đang chạy lúc đó tôi cứ liều mình nhảy đến toát mồ hôi. Lúc cảm thấy đau nhói mới biết mình thật sự quá liều”.

akira phan phunutoday2

Ca sỹ Akira Phan bất ngờ nhập viện phẫu thuật chấn thương

Nằm trên dường bệnh nhưng Akira Phan thường xuyên cập nhật tình trạng sức khỏe của bản thân để trấn an mọi người. Anh cho biết, toàn bộ phần cơ thể dưới của anh bị tê liệt và không thể cử động được ngay sau khi vừa mổ xong.

Thu Minh đính chính chuyện
Thu Minh đính chính chuyện "đá xéo" Mỹ Tâm "mắc bệnh ngôi sao"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Minh đã chính thức lên tiếng phản hồi lại sự việc bị cho là "đá xoáy" Mỹ Tâm chảnh cũng như "mắc bệnh ngôi sao".
Phan Như Thảo khóc sau khi lấy chồng, Hà Hồ được
Phan Như Thảo khóc sau khi lấy chồng, Hà Hồ được "trai trẻ" hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Phan Như Thảo diễn nhiều cảnh khóc kể từ sau khi lấy chồng thì Hồ Ngọc Hà lại được "trai trẻ" hôn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link