Showbiz Việt ngày 18/9: Yến Trang sexy sau tai nạn, Hồng Quế "hở"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Yến Trang xuất hiện sexy gợi cảm sau tai nạn, Khánh Thi tiết lộ lý do "buông tay Phan Hiển" khiến nhiều người bất ngờ.

Showbiz Việt ngày 18/9

Yến Trang tái xuất vô cùng gợi cảm, xinh đẹp trong một event sau sự cố gặp tai nạn trước đó. Được biết trong khi đi lưu diễn xa cô không may gặp tai nạn nghiêm trọng khiến khuôn mặt bị thương đồng thời bị mất trí nhớ tạm thời. Người đẹp vô cùng hoảng sợ và lo lắng nên đã hủy toàn bộ kế hoạch làm việc, tập trung vào điều trị vết thương và hồi phục sau tai nạn. Hiện tại, sức khỏe của cô đã hồi phục và những vết sẹo trên mặt cũng đã mờ dần.

Showbiz Việt ngày 18/9

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh xuất hiện trẻ trung với áo dài trắng trong ngày đầu tiên bấm máy phim điện ảnh 'Vòng eo 56" tại Đồng Tháp. Đây là bộ phim nói về cuộc đời thật của cô, từ khi còn là cô bé hồn nhiên ở Trà Vinh cho đến khi bước chân vào làng giải trí và nổi tiếng như bây giờ. Dự án được chính người đẹp sản xuất và đóng vai chính với kinh phí khoảng 18 tỷ đồng. 

Showbiz Việt ngày 18/9

Gần đây, dư luận cho rằng Khánh Thi thấy mệt mỏi, chán nản xuống tinh thần nên quyết định buông tay Phan Hiển để cho cuộc sống của cả hai được "dễ thở" hơn và không phải chịu bất kỳ áp lực nào từ phía dư luận nữa. Tuy nhiên vừa qua, cô đã giải thích lý do muốn "Về số 0 như cũ, buông tay cho thanh thản" là do  tiếc nuối "buông tay" chiếc thoại iPhone 6S Plus bởi giá về Việt Nam quá chênh lệch. Do vậy cô mới viết là “buông tay”. Quyết định chờ giá xuống mới mua và buông là buông iPhone 6s Plus chứ không phải buông tay Phan Hiển như những gì mọi người nghĩ trong khoảng thời gian qua.

Showbiz Việt ngày 18/9
Xuất hiện tại sự kiện kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Đài Truyền hình Việt Nam và 20 năm ngày thành lập VTV cab dễn ra tại Hà Nội, Hồng Quế trở thành tâm điểm với trang phục "mặc cũng như không". Chiếc váy voan xuyên thấu điểm xuyết những đường ren đính đá gợi cảm cũng không đủ che hết những phần nhạy cảm khiến cho
 những người có mặt phải tò mò và lo lắng ngắm nhìn.

Showbiz Việt ngày 18/9
Sau vụ lùm xùm bất ngờ bỏ vai diễn trong phim của đàn chị Thủy Tiên, ca sĩ Noo Phước Thịnh xuất hiện với hình ảnh cá tính, mạnh mẽ trong MV "Hold me tonight" - bản nhạc dance duy nhất nằm trong serie 4 ca khúc của phim "Chuyện tình Maldives" đóng chung với Thủy Tiên. Noo Phước Thịnh vô cùng cuốn hút với vũ đạo sôi động trên phim trường toàn nước.

Showbiz Việt ngày 18/9

Là người khá kín tiếng về chuyện tình cảm nhưng mới đây,  trong chương trình talk show, giao lưu cùng MC Quỳnh Chi, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh scandal tình cảm và những bí quyết giúp cô vượt qua những lời đồn thổi của dư luận một cách dễ dàng. Hồ Ngọc Hà coi những vấp ngã trong chuyện tình cảm là động lực để cố gắng phấn đấu, làm việc tốt hơn thay vì cố lên tiếng thanh minh, giải thích mà chẳng được gì. 

Showbiz Việt ngày 18/9

Là một trong những nghệ sĩ có cát xê cao nhất nhì showbiz, Hoài Linh đã chia sẻ  lý do tại sao lại chăm chỉ làm việc và chạy show. Hoài Linh luôn tâm niệm những gì mình có được ngày hôm nay là do được tổ nghề thương, chính vì vậy anh luôn đau đáu việc phải xây bằng được một đền thờ tổ nghiệp ngành sân khấu với mong muốn: “Tôi chỉ có tâm nguyện suốt 16 năm là xây được ngôi đền thờ tổ chung để kết nối anh em nghệ sĩ. Việc này với những đứa em mới bước vào nghề rất tâm linh. Chính các em cũng muốn có một chỗ dựa tinh thần để làm nghề. Tôi muốn xây dựng nơi đây là ngôi nhà chung để mỗi năm đến ngày giỗ tổ, mọi người có dịp hội ngộ gắn bó yêu thương nhau."

Showbiz Việt ngày 18/9

Trong đêm nhạc "Chia sẻ yêu thương" ủng hộ diễn viên Hoàng Lan chữa bệnh, Minh Béo đã bật khóc vì thời tiết xấu, số lượng khán giả đến ủng hộ không được như mong đợi. Nghệ sĩ Hoàng Lan mắc bệnh hiểm nghèo đang có nguy cơ mù cả 2 mắt, kinh phí chữa bệnh rất tốn kém trong khi Hoàng Lan không đủ khả năng. Sau khi biết được hoàn cảnh khó khăn của chị, Minh Béo đã ngay lập tức lên tiếng kêu gọi các nghệ sĩ chung tay ủng hộ.

Showbiz Việt ngày 17/9:'Nóng' nhất Phi Thanh Vân, Noo Phước Thịnh
Showbiz Việt ngày 17/9:'Nóng' nhất Phi Thanh Vân, Noo Phước Thịnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Mỹ Tâm gây "sốc" khi đăng tải clip vừa ăn táo vừa hát thì chồng Thu Minh sẽ "đảo chính" khi biết anh là người mà triệu cô gái mơ ước.
Showbiz Việt ngày 16/9: Mr Đàm
Showbiz Việt ngày 16/9: Mr Đàm "chửi", Khánh Thi bên Phan Hiển
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng bức xúc 'chửi", Angela Phương Trinh thừa nhận vẫn chưa được cầu hôn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link