Hồng Quế tiếp tục gây 'sốc' với trang phục 'mặc cũng như không'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồng Quế tiếp tục gây "sốc" với trang phục "mặc cũng như không" khi tham dự một sự kiện diễn ra tại Hà Nội.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồng Quế bất ngờ chia sẻ cô tham dự sự kiện kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Đài Truyền hình Việt Nam và 20 năm ngày thành lập VTV cab dễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ, người mẫu và Hoa hậu.

hong-que-phunutoday1

hong que phunutoday2

hong que phunutoday3

Hồng Quế tiếp tục gây "sốc" với trang phục "mặc cũng như không".

Tuy nhiên, sự xuất hiện của "chân dài" Hồng Quế đã trở thành "tâm điểm" của sự chú ý. Rất nhiều khách mời cũng như giới truyền thông và người hâm mộ không khỏi sửng sốt trước bộ váy xuyên thấu màu hồng nhạt mà cô chưng diện ngay tại sự kiện. Thiết kế mà người mẫu này mặc khai thác triệt để chất liệu voan mỏng manh được điểm xuyết chi tiết thêu hoa, đính đá nhằm che đi khu vực nhạy cảm của chủ nhân. "Sự úp mở" này của Hồng Quế vô tình đã khiến những người có mặt phải tò mò và lo lắng ngắm nhìn.

Đây không phải là lần đầu tiên Hồng Quế xuất hiện với trang phục hở bạo đến như vậy. Trước đó, trên thảm đỏ một Liên hoan phim Quốc tế với sự góp mặt của rất nhiều các vị khách mời nước ngoài, Hồng Quế đã lựa chọn một thiết kế khoe thân quá lố khiến cho dân tình phải bàn tán xôn xao.

hong que phunutoday4

Hồng Quế và bộ váy gây sốc khoe nội y lộ liễu trên thảm đỏ LHP quốc tế Hà Nội lần 2.

Diện một chiếc váy ren đen mỏng tang, thân hình quyến rũ của Hồng Quế lồ lộ trước mắt bàn dân thiên hạ khiến nhiều người thảng thốt. Mặc dù thời tiết Hà Nội tối qua trở gió và khá lạnh nhưng có vẻ không ảnh hưởng đến tinh thần của người đẹp khi cô liên tục cười nói tạo dáng cho cánh phóng viên ghi lại những hình ảnh về bộ váy phản cảm của mình.

Hồng Quế là người mẫu miền bắc hiếm hoi đắt show ở cả Hà Nội và TP.HCM, cô cũng là siêu mẫu có phong cách ăn mặc gợi cảm nhất từ trước đến nay.{http://phunutoday.vn/thoi-trang/nhung-chiec-vay-khien-nguoi-dep-bi-hieu-nham-tai-hai-83152.html}}

Hồng Quế mặc áo xẻ trên hở dưới đi dự đám cưới bạn thân
Hồng Quế mặc áo xẻ trên hở dưới đi dự đám cưới bạn thân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồng Quế mặc áo crop top với đường xẻ trước ngực táo bạo tới dự đám cưới Thu Hà - Top 10 Hoa hâu Việt Nam 2010.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn