Showbiz Việt ngày 17/9:'Nóng' nhất Phi Thanh Vân, Noo Phước Thịnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi Mỹ Tâm gây "sốc" khi đăng tải clip vừa ăn táo vừa hát thì chồng Thu Minh sẽ "đảo chính" khi biết anh là người mà triệu cô gái mơ ước.

thu minh phunutoday1

Thu Minh cho biết, chắc ông xã cô sẽ được dịp “đảo chính" khi biết mình là nhân vật được triệu cô gái mơ ước. Tuy nhiên, khi đề cập đến việc "giữ lửa" hạnh phúc gia đình, nữ ca sỹ Đường cong bày tỏ, điều đơn giản để giữ chân nhau là sự tôn trọng và chia sẻ. Cuộc sống vợ chồng dĩ nhiên sẽ không tránh khỏi những khi bất đồng quan điểm nhưng vợ chồng cô xác định, luôn đặt bản thân vào vị trí của nhau để hiểu và sẻ chia, nhún nhường nhau – đây là điều giúp cô và ông xã gắn bó lâu dài.

phi thanh van phunutoday1

Trang Trần chính thức lên tiếng đáp trả sau khi bị Phi Thanh Vân chỉ đích danh là "chủ mưu" hãm hại, "tố" Nữ hoàng dao kéo chuyện giả vờ mang thai và quỵt tiền từ thiện. Theo đó, Trang Trần cho rằng, cô không liên quan gì đến chuyện riêng của Phi Thanh Vân và cũng chẳng gây ảnh hưởng hay phá vỡ hạnh phúc, miếng cơm manh áo của "Nữ hoàng dao kéo". Cựu người mẫu cũng cho biết thêm, Phi Thanh Vân đang có "tật giật mình", chỉ vì một lời bình luận của cô mà cô bị chỉ đích danh là người hãm hại gây ảnh hưởng xấu đến người khác. Đồng thời, Trang Trần cũng ám chỉ rằng, Phi Thanh Vân "có tiền, được chồng yêu" thì đó là phước lớn của nữ diễn viên. 

phan hien phunutoday1

Phan Hiển và Khánh Thi cùng đăng tải hình ảnh cả hai "tay trong tay" tình tứ đi dự sự kiện trước sự chứng kiến của nhiều người. Theo đó, nếu như "Nữ hoàng dancesport" bày tỏ: "Chúng tớ đi dự sự kiện" thì chàng vũ công 9X lại chia sẻ hình ảnh anh cùng bạn gái đang ẵm con trai bé nhỏ kèm dòng chú thích: "Ba mẹ đi dự event , Kubi ở nhà ngoan nha!" khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ. Sự xuất hiện và chia sẻ hình ảnh tình cảm bên nhau này của cặp đôi nhằm "phá vỡ" tin đồn rạn nứt trong khoảng thời gian qua.

my tam phunutoday1

Mỹ Tâm gây "sốc" khi đăng tải clip vừa ăn trái táo vừa hát ca khúc "Yêu xa" của Vũ Cát Tường kèm theo đoạn chú thích khá hài hước, dễ thương. Có thể thấy, ngay từ những giây phút đầu tiên, không ít người đã phải bật cười khi Mỹ Tâm cầm trên tay trái táo đang ăn dở và hát ca khúc "Yêu xa". Tuy nhiên, điều đặc biệt hơn cả chính là lời bài hát đã được Mỹ Tâm "biến tấu" lại theo phong cách rất hài hước. Kèm theo đó là những biểu cảm vô cùng nhắng nhít, đáng yêu của “Họa mi tóc nâu”.

thuy tien phunutoday1

Thông tin Noo Phước Thịnh không  thể tham gia dự án phim hài “Điệp vụ 3 lờ” của Thủy Tiên đang gây xôn xao dư luận. Dù trước đó chính nam ca sĩ là người công bố sẽ hợp tác với đàn chị trong dự án mới sau thành công của phim ngắn “Chuyện tình Maldives”. Tuy nhiên, cận ngày bấm máy, Noo cho biết anh không tham gia nữa vì không xếp được lịch. Sau đó Thủy Tiên gọi điện lại thì Noo không bắt máy. Sau khi thông tin này được công bố rất nhiều fan của nữ ca sĩ “Muộn màng” đã cho rằng  Noo Phước Thịnh vô ơn, tráo trở. 

le quyen phunutoday1

Trang web chính thức Miss Grand International đăng tải hình ảnh và thông tin về người đẹp Lệ Quyên với tư cách đại diện Việt Nam ở cuộc thi năm nay. Lệ Quyên sở hữu vóc dáng cân đối (cao 1m75, số đo 3 vòng 83-59-93), phong cách trình diễn catwalk chuyên nghiệp. Được biết tháng 12 tới cô sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia nên thông tin cô sẽ là đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2015 khiến nhiều người bất ngờ.

hoa hau phunutoday1

Phạm Thị Hương... H'ăng Niê là "gương mặt thân quen" bước đến sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Cô là một trong số 45 thí sinh xuất sắc lọt vào đêm chung kết. H'ăng Niê sinh năm 1992, người dân tộc Ê đê trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ 2015, cô từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014, lọt vào top 6 thí sinh có thân hình đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011. Được mệnh danh là "Viên ngọc đen", với kinh nghiệm từ những lần thi trước, H'ăng Niê hứa hẹn sẽ tỏa sáng và đạt thành tích cao trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

son tung phunutoday1

Sơn Tùng M-TP là nam ca sỹ thường xuyên "dính" phải scandal liên quan đến việc đạo nhái từ trang phục đến âm nhạc. Việc liên tục gặp phải tai tiếng không tốt đã khiến cho hình ảnh của Sơn Tùng xấu đi ít nhiều trong mắt người hâm mộ đặc biệt là đối với bậc tiền bối đi trước. Ca sỹ Tùng Dương, Tuấn Hưng và nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung đã lên tiếng chỉ trích nam ca sỹ trẻ.

phi thanh van phunutoday2

Cộng đồng mạng xôn xao chuyện vì ghen tuông, Phi Thanh Vân bắt chồng phải ... chặt ngón tay trong khoảng thời gian gần đây. Theo đó, một tài khoản facebook được  cho là bạn của Bảo Duy đã công khai đoạn tin nhắn kèm theo hình ảnh chụp bàn tay trái bị mất một đoạn ngón út trên trang cá nhân của mình, ngay sau khi ông xã Phi Thanh Vân khoe ảnh chụp hai vợ chồng trong chuyến từ thiện với ngón tay bị băng bó. Theo đó, Phi Thanh Vân kể, giữa họ xảy ra tranh cãi, Bảo Duy có uống vài ly rồi nói rằng không muốn ly dị và  bỏ về trước. Nửa tiếng sau, cô người làm ở nhà gọi cho Phi Thanh Vân báo là Bảo Duy tự chặt tay, máu me đầy nhà. Thoạt đầu cô không tin vì cô nghĩ anh rất tỉnh táo và suy nghĩ thấu đáo trong mọi việc, không thể có chuyện nông nổi như vậy. Sau đó cô quyết định gọi lại xác nhận và hốt hoảng về nhà.

toc tien phunutoday1

Nhà thiết kế Lý Quý Khánh đã khoe bức ảnh chụp cùng Beckham. Trong ảnh nhà thiết kế lịch lãm không kém “người đàn ông quyến rũ nhất thế giới” trên nền thương hiệu nước hoa nổi tiếng Hugo Boss. Ngày 14/9 vừa qua, Lý Quý Khánh và Tóc Tiên lên đường sang Mỹ tham dự buổi tiệc do David Beckham chủ trì tại Mỹ. Được dịp tái ngộ danh thủ nổi tiếng thế giới này, anh và Tóc Tiên đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho phần trang phục. Chuyến đi lần này lẽ ra có cả Hồ Ngọc Hà những “nữ hoàng giải trí” quá bận công việc nên không sắp xếp đi được.

Mỹ Tâm gây
Mỹ Tâm gây "sốc" với clip vừa ăn táo vừa... hát "Yêu xa"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm thêm lần nữa gây "sốc" khi chia sẻ clip vừa ăn trái táo vừa hát ca khúc "Yêu xa" của Vũ Cát Tường.
Thu Minh
Thu Minh "chết cười" khi ông xã là người được triệu cô gái mơ ước
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Minh cảm thấy khá buồn cười nhưng hạnh phúc khi chồng cô được xem là người đàn ông được triệu cô gái mơ ước.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn