Siêu mẫu Anh Thư tiết lộ ly hôn chồng chỉ vì câu nói này của con trai, quý tử giục mẹ tìm người mới

( PHUNUTODAY ) -  Anh Thư xúc động khi nhớ lại câu nói quan tâm, tình cảm của con trai khi bố có gia đình mới.

Mới đây, siêu mẫu Anh Thư đã có những chia sẻ câu chuyện xoay quanh cuộc sống, sự nghiệp của mình. Cô tiết lộ lý do đường ai nấy đi với chồng doanh nhân sau 10 năm chung sống là vì một câu nói của con trai. Lúc này cậu bé mới 5-6 tuổi.

"Tôi đã từng có quyết định là kệ, coi như là cuộc đời mình bỏ đi. Lúc đó mình quá buồn nhưng luôn nghĩ cho con. Nhưng cho tới một khoảng thời gian sau thì bé mới hỏi là: 'Mẹ. Sao con không thấy mẹ cười?'. Khi nó hỏi vậy thì mình rớt nước mắt luôn, cảm thấy chững lại và suy nghĩ: 'Ủa. Bao lâu rồi mình chưa cười?'. Mình muốn giữ lại mái ấm cho con nhưng mà nó có ấm không, hay lạnh đến nỗi một đứa bé 5-6 tuổi còn nhận ra. Ly hôn thì tổn thương nhiều nhất là đứa con. Mình phải làm thế nào để đứa con sống đúng giá trị, đúng hoàn cảnh, tận hưởng đủ đầy nhất. Đó chính là câu hỏi khiến tôi quyết định đứng lên và ly hôn", Anh Thư trải lòng.

IMG_8458

Anh Thư cho biết con trai ủng hộ việc cô đi bước nữa sau khi thấy bố có gia đình mới. Ngoài ra, người đẹp chia sẻ con là người sâu sắc, quan tâm tới mẹ: "Khi ba bé đám cưới, có gia đình khác, nó tự nhiên nói là: 'Thôi. Mẹ lấy chồng đi, con về ở với bà ngoại'. Một câu nói khiến mình chết lặng". 

Siêu mẫu Anh Thư kết hôn với doanh nhân Thanh Long năm 2004. Sau 10 năm chung sống, cả hai đã đường ai nấy đi. 

Về chuyện công khai tình yêu mới, siêu mẫu sinh năm 1982 cho biết: "Tôi không thích công khai, không thích sự ồn ào. Cũng đâu biết là mình yêu sẽ kết hôn luôn. Khi mình kết hôn, gắn bó với người đó lâu dài thì có thể công khai".

Con trai cô từng thổ lộ một điều khiến siêu mẫu nghẹn ngào lúc chồng cũ lập gia đình mới: "Thôi mẹ đi lấy chồng đi, con về ở với bà ngoại". Hiện tại, Anh Thư dành toàn thời gian bên con. Điều cô thấy hạnh phúc là chứng kiến con trai ngày một trưởng thành.

saostar-t3xmqe2bz7e7e0lf

Trải lòng về lý do "biến mất" thời gian dài, siêu mẫu nói cô chưa từng có ý định rút lui khỏi showbiz. "Đến một thời điểm, tôi thấy mình lạc loài. Bạn bè đều lập gia đình, thị trường và cách làm việc thay đổi. Một số chuyện bất ngờ ập đến khiến tôi mất năng lượng, nên tôi chủ động từ chối gần như mọi lời mời", sao phim Những cô gái chân dài tâm sự.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link