Các chị đẹp Hollywood bật mí mẹo chăm sóc da đẹp, làn da căng mọng, không tì vết

( PHUNUTODAY ) - Các sao nữ Hollywood khiến công chúng ngưỡng mộ bởi làn da căng mọng, không tì vết.

Jennifer Lopez

Ở độ tuổi ngoài 50, nữ ca sĩ Jennifer Lopez vẫn giữ được cho mình sắc xuân cuốn hút. Dù bận rộn Jennifer Lopez vẫn luôn dành thời gian chăm sóc làn da của mình. 

Trong một bài phỏng vấn với InStyle vào năm 2018, Jennifer Lopez đã chia sẻ: “Bí quyết của tôi là luôn ngủ đủ giấc. Tôi không muốn căng thẳng cả ngày dài và đến khi ngủ thì không được tròn giấc. Dù có thế nào, tôi vẫn ngủ ít nhất 8 tiếng mỗi ngày”.

16886449942462

Jennifer Lopez luôn tin tưởng rằng, nếu muốn duy trì vẻ đẹp, chúng ta còn phải chăm sóc bản thân từ bên trong. Uống đủ nước là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến làn da. Cô luôn tuân thủ chế độ ăn uống, ngủ nghỉ điều độ để cơ thể cũng như làn da có thể phục hồi, tái tạo.

Jennifer chăm tập luyện. Cô áp dụng các phương pháp tập luyện cường độ cao nhiều năm nay. Bà mẹ hai con cũng ý thức cao về việc giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Miranda Kerr

Cựu thiên thần Victoria’s Secret khiến nhiều người ngưỡng mộ vì thân hình gợi cảm và khỏe khoắn. Cô rất kiên định với thói quen chăm sóc da vào buổi sáng và tối. Quy trình dưỡng da vào buổi tối của nàng mẫu bao gồm các bước tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ và sử dụng kem dưỡng ẩm tích hợp 3 công dụng siêu cấp nước, làm sáng, chống lão hóa.

Buổi sáng, Miranda Kerr kết hợp thêm massage mặt để kích thích tuần hoàn máu để làn da trở nên tươi trẻ, rạng ngời.

EBISVJHNQ45YZNS72GXOZ23T2M

Cô bắt đầu mỗi sáng bằng nước ép cần tây giúp hỗ trợ chống viêm. Ngoài ra, cần tây còn chứa các khoáng chất vitamin kích thích tăng độ sáng của da, cải thiện vùng da xỉn màu hiệu quả.

Quan trọng hơn cả với cô nàng cựu thiên thần của Victoria’s Secret vẫn là giữ cho bản thân sự thoải mái, bình yên, luôn mỉm cười để có thể luôn tỏa sáng từ tận bên trong. 

Olivia Wilde

Chia sẻ về bí quyết chăm sóc da của mình, nữ diễn viên cho biết, mỗi sáng thức dậy, cô thường rửa mặt, dưỡng ẩm.

Sau đó, cô dùng kem dưỡng để chăm sóc da kèm kem chống nắng có chỉ số SPF 30. Buổi tối, trước khi đi ngủ, cô cũng thoa kem dưỡng ẩm. 

Olivia_Wilde_in_2021_2

Olivia Wilde từng được vinh danh là người phụ nữ ăn chay đẹp nhất hành tinh do Hội Bảo vệ động vật Mỹ bình chọn. Nữ diễn viên chia sẻ, cô thường ăn món salad trộn chung với nhiều loại rau tươi và sốt giấm đơn giản. 

Rihanna

Cô dùng những sản phẩm chăm sóc hoàn hảo. Rihanna tiết lộ rằng, cô sử dụng tổng cộng 3 sản phẩm bao gồm các loại gel mang lại cho đôi má tông màu hoàn hảo. 

Sau khi sinh em bé, nữ nghệ sĩ được cho là đã phải quay trở lại tập luyện chăm chỉ cho sự xuất hiện tại Super Bowl đầu năm vừa rồi.

Rihanna_Fenty_2018

Trước đây, các bài tập yêu thích của cô bao gồm cardio năm lần một tuần thông qua đạp xe, chạy bộ, nhảy dây... Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng vô cùng chú trọng tới chế độ dinh dưỡng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link