Siêu mẫu Minh Tú bất ngờ được “tình cũ” Andree tặng món quà có dòng in chữ nhạy cảm gây tranh cãi

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã “đường ai nấy đi” xong Minh Tú vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Andree và gọi anh là “bạn cũ”.

Vốn là người khá kín tiếng về chuyện đời tư, Minh Tú hầu như chưa bao giờ nhắc đến chuyện tình cảm hay vướng phải scandal tình ái. Tuy chỉ có mối quan hệ với chàng rapper Andree là được chân dài công khai. Bẵng đi một thời gian, khán giả không còn thấy cả hai xuất hiện cùng nhau do đã âm thầm chia tay trước đó.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Minh Tú bất ngờ có động thái tiết lộ mối quan hệ giữa cô và người cũ. Mặc dù đã “đường ai nấy đi” nhưng nữ siêu mẫu vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Andree và háo hức gọi anh là "bạn cũ". Đáng chú ý, Minh Tú còn không ngại khoe chiếc áo do “tình cũ” tặng có dòng chữ khá nhạy cảm: "Can we **** and still be friends" (Tạm dịch: Liệu chúng ta có thể quan hệ tình dục mà vẫn làm bạn được không). Được biết, đây là lời bài hát được Andree trích ra từ ca khúc Still Be Friend của G-Eazy.

Empty
Empty

Mặc dù không rõ ẩn ý của Andree khi bất ngờ tặng Minh Tú chiếc áo có dòng chữ như vậy. Nhưng đã dậy lên làn sóng tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng, hầu hết ai nấy cũng không đồng tình với nam rapper khi thiếu cẩn trọng để dòng chữ nhạy cảm này xuất hiện trên chiếc áo.

khong-tieu-de-16023091912532079649840

Được biết, trên trang cá nhân của Minh Tú trước đó từng viết tâm thư dài gửi tới người đàn ông đặc biệt của đời mình, không ai khác chính là Andree: “ Cảm ơn anh đã luôn ở cạnh em trong khoảng thời gian qua, nhìn em thành công, thất bại. Anh là người chứng kiến tất tần tật về em. Anh động viên em đưa ra những quyết định liều lĩnh, anh đỡ em dậy khi em vấp ngã.

Anh chứng kiến những cơn thịnh nộ, những đêm em mất ngủ, những đêm em hoang mang, lạc lõng giữa các mối quan hệ trong cuộc sống này. Anh lắng nghe những tiếng gào thét của em, nhìn cách mà em ném hết mọi thứ trong nhà rồi em lại ngã vào vai anh khóc. Anh là một phần trong sự trưởng thành của em". Tuy nhiên, chuyện tình ngọt ngào này lại không có cái kết đẹp. Cô mong muốn được người đàn ông này che chở cả cuộc đời nhưng không thể. Dù vậy, Minh Tú đã quyết định tự đứng dậy sau những vấp ngã trong chuyện tình cảm để xây dựng sự nghiệp.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link