Loạt set đồ cực sang xịn mịn của sao Việt tuần qua sẽ giúp bạn “lên mood” khi phối đồ

( PHUNUTODAY ) - Loạt ảnh đời thường ấn tượng của sao Việt tuần qua hẳn sẽ giúp bạn “lên mood” trong việc phối đồ.

Empty

 Từ ngày có tình yêu mới, Hương Giang đã đổi sang phong cách sang xịn mịn khiến ai cũng ngưỡng mộ. Dễ thấy nhất là trong bức ảnh OOTD mới đây, nàng Hậu khéo léo khoe chiếc túi hàng hiệu đắt tiền và phối cùng cây đồ tông xuyệt tông khiến chị em nào nhìn vào cũng thấy tị nhẹ một chút.

Empty

Quỳnh Anh Shyn vẫn luôn là gương mặt có phong cách thời trang ấn tượng và trội bật bằng nhiều cách khác nhau. Cô diện váy ôm sát cổ yếm phối với boots mũi nhọn và túi kẹp nách trendy. Chưa hết đâu, hot girl Hà thành còn buộc tóc hai bên trông khá dễ thương. 

Empty

Linh Ka càng ngày càng xinh đẹp, quyến rũ và có gu. Cô nàng diện váy đen cúp ngực gợi cảm, mỹ nhân 10X tinh ý phối với túi hàng hiệu cùng tông, chọn diện sneaker để tổng thể trông cá tính.

Empty

Salim khoe trọn eo thon với chiếc crop top ngắn cũn. Vóc dáng cô nàng thì chẳng cần bàn thêm, nhìn thôi đã đủ thấy nuột nà và ngày càng xinh đẹp, ăn diện đẹp hơn. 

Empty

Phương Ly rất chuộng style lên đồ với sơ mi giấu quần mà không cần mix & match cầu kì mà vẫn khoe được chân thon.

Empty

Huyền Baby chẳng những mang tóc giả mà còn chuyển phỏm sang phong cách cá tính, teen teen với áo phông và quần jeans rách ngắn cũn cỡn.

Empty

Tăng Thanh Hà chọn kiểu chưng diện thời thượng trong thu khi lăng xê các item màu nâu/đen cuốn hút. Những set đồ giúp ngọc nữ có thêm vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung.

Empty

Chỉ với một chiếc váy hai dây đen cắt xẻ tinh tế, Đồng Ánh Quỳnh đã khoe được body thon thả, mảnh mai.

Empty

Amee "chào đón" mùa thu bằng một cành đồ váy áo vải tweed nhẹ nhàng, trang nhã.

Empty

Suni Hạ Linh lên đồ phá cách hơn khi kết hợp mốt khăn áo với quần jogger khá cá tính và phong cách vô cùng hiện đại.

Empty

Thiều Bảo Trâm diện o dài tay sơ vin với quần jeans ống loe vintage. Thành thực mà nói, style của Trâm luôn mới mẻ, bất ngờ và gây thú vị. Cô ngày càng khẳng định sức ảnh hưởng về thời trang.

Empty

Chiếc váy đen dài đính những hàng khuy vừa đủ để tôn lên vẻ đẹp sang trọng, dịu dàng cho Kaity Nguyễn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link