Từ giờ tới Rằm tháng 8 âm: 3 con giáp may mắn tột đỉnh, hốt trọn tài lộc trong thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi nói rằng những con giáp này đón nhận nhiều vận may mới, cơ hội mới trong thời gian tới.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có vẻ ngoài lạnh lùng, không ưa nói nhiều, thích làm việc để thể hiện khả năng của mình hơn là chỉ nói bằng miệng. Con giáp này có tấm lòng ấm áp, trái tim nhân hậu luôn quan tâm, chăm sóc những người xung quanh.

tu-vi-01

Từ giờ đến Rằm tháng 8 âm lịch - Tết Trung Thu, tuổi Sửu được Thần Tài ưu ái, quý nhân phù trợ nên làm ăn thuận lợi hơn. Cộng với năng lực xuất sắc vốn có, tuổi Sửu có thể gặp được những khách hàng tiềm năng, hoàn thiện các kế hoạch đã đặt ra, đạt lợi nhuận cao.

Người làm công ăn lương cũng có cơ hội phát triển tốt, có thể tăng lương, nhận thưởng trong thời gian tới.

Tuổi Thìn

Đầu năm, người tuổi Thìn có vận thế không mấy thuận lợi. Càng về cuối năm, vận trình của con giáp này càng có những bước tiến triển đáng mừng.

tu-vi-02

Từ giờ tới Rằm tháng 8, con giáp này đón nhận tài vận hưng phát, may mắn ngập lối, nguồn thu tiền bạc ngày càng dồi dào.

Tuổi Thìn có thể nhận lộc trong lĩnh vực đầu tư. Con giáp này còn được cao nhân chỉ giúp nên dễ gặt hái thành công trong sự nghiệp.

Tuổi Hợi

Tử vi nói rằng vận trình của người tuổi Hợi trong năm 2022 tương đối thuận lợi. Những việc con giáp này muốn làm đều diễn ra theo đúng kế hoạch dù vẫn gặp một số trở ngại nhất định.

Thời gian nửa đầu năm, do hung tinh ngáng đường nên tài vận của tuổi Hợi cũng gặp một chút vấn đề rắc rối, không được ổn định, thu nhập chưa đạt như mong muốn.

tu-vi-03

Từ giờ đến dịp Rằm tháng 8, tuổi Hợi có cát tinh trợ lực, tài vận có nhiều khởi sắc, lộc lá ngày càng hiều. Bản mệnh có phúc khí bẩm sinh nên cuộc sống cũng diễn ra tốt đẹp. Tuổi Hợi có thể thu về không ít lợi nhuận từ công việc chính. Người có nghề tay trái cũng có khoản thu tương đối tốt.

Tài lộc nở rộ giúp con giáp này hưởng cuộc sống sung túc, đủ đầy trong thời gian dài.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link