Sinh con trai năm 2016 có tốt không?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy lên kế hoạch sinh con trai năm 2016 nếu bạn muốn con mình là một bé trai thông minh, nhạy bén và kiên định...

Sơ lược tính cách con trai tuổi thân 

 Trong 12 con giáp, Khỉ có quan hệ mật thiết với người nhất, thuộc họ nhà vượn, có thể không chút nghi ngờ mà nói rằng nó đã mang trong mình trí tuệ và sự khôn khéo của con người. Những người tuổi Thân thường rất tinh anh, thông minh, nhanh trí, tháo vát, hoạt bát. Bất cứ hoạt động trong lãnh vực nào họ cũng đều đạt được những thành quả to lớn, đặc biệt là trong lĩnh vực phát minh, ngôn ngữ học. Và họ ít khi gặp đối thủ ngang sức ngang tài. Người tuổi Thân là người tò mò, tinh quái, khôn khéo và là người vui vẻ từ trong tâm.

Họ là tuýp người giỏi giao tiếp, giỏi xoay sở để thích nghi với môi trường, có khả năng đoán biết được ý nghĩ của người khác. Vì thế họ có khả năng điều khiển quản lý người khác. Họ là những người sở hữu sự quyến rũ, vui vẻ, tinh nghịch. Chỗ nào có mặt những người tuổi Thân thì chỗ đó sẽ không có sự tẻ nhạt, buồn chán.

Sinh con trai năm 2016 có tốt không
Con trai tuổi thân thông minh, sáng dạ...

Những người tuổi Thân là người kiên quyết và sẽ không lùi bước trước khó khăn để đạt được điều mình muốn. Trong nhiều trường hợp, thật khó hiểu rõ một người, nhưng người tuổi Thân thể hiện sự tự tin rằng bản thân họ hài lòng với những gì mình đạt được.

Con trai tuổi Thân thường rất năng động, hoạt bát, giỏi giao tiếp. Họ biết cách tạo sự cân bằng trong cuộc sống để có thể chuyên tâm cho sự nghiệp. Đa số nam giới tuổi này đều có tính tự lập cao. Họ luôn muốn tự khẳng định bằng tài năng của bản thân, ít khi muốn nhờ cậy đến sự giúp đỡ của người khác. Điều này khiến họ gặp ít nhiều khó khăn trong quá trình phát triển sự nghiệp.
 
Tính cách đặc trưng của người tuổi Thân là tính kiên định, dù có phải đối mặt với tình thế khó khăn nguy hiểm tới đâu họ cũng không hề dao động và luôn giải quyết nhanh chóng, hợp lí.

Sinh con trai năm 2016 có tốt không?

Nếu bạn thích trẻ con và một bé trai thông minh, lanh lợi, có lẽ bạn nên lên kế hoạch sinh con ngay trong năm 2016.

Sinh con trai năm 2016 có tốt không
Hãy lên kế hoạch sinh con năm 2016 nếu bạn thích có một chú khỉ con nhé!

Khi dạy dỗ bé, hãy liên tục quan sát và đốc thúc, bé tuổi Thân rất tinh anh nhưng cũng có phần ngoan cố, bảo thủ. Đừng tức giận với những hành động của con. Hãy lợi dụng sự thông minh, tài trí của người tuổi Thân để giúp con phát huy những phẩm chất tốt đẹp, nếu không bé sẽ có xu hướng nổi giận. 

Nhìn chung, bé thích hợp với môi trường được liên kết cùng mọi người, có sự tương tác qua lại lẫn nhau hơn là đơn phương độc mã. Sáng dạ và thông minh, con trai tuổi của bạn sẽ học hành rất tốt.

Hình dáng bàn tay nói gì về bạn?
Hình dáng bàn tay nói gì về bạn?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo thuật xem tướng tay, bàn tay được chia thành 5 dạng khác nhau, mỗi loại tượng trưng cho những tính cách riêng biệt. Tay bạn thuộc kiểu nào?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn