Sinh con vào thời điểm này trẻ sẽ GIÀU SANG PHÚ QUÝ cả đời an nhàn hạnh phúc, cha mẹ tha hồ hưởng

( PHUNUTODAY ) - Sinh con vào thời điểm này trẻ sẽ GIÀU SANG PHÚ QUÝ cả đời an nhàn hạnh phúc, cha mẹ tha hồ hưởng, cha mẹ tha hồ hưởng cha mẹ tha hồ hưởng vinh hoa phú quý.

Các mẹ có biết, phúc khí của một con người đều do số mệnh ban tặng, theo đó giờ sinh cũng ít nhiều có ảnh hưởng đến vận số một con người đó ạ.

Tuy nhiên, điều này chỉ đúng khi đứa trẻ được chào đợi thuận theo tự nhiên, nghĩa là mẹ chuyển dạ, sinh thường và con chào đời lọt vào 3 khung giờ này. Trường hợp mẹ sinh mổ hay can thiệp mổ bắt con theo đúng giờ đẹp sẽ không có ý nghĩa nha!

Và không để các mẹ chờ lâu, em chia sẻ 3 khung giờ đó ngay sau đây ạ!

sinh-con

 

sinh-con-1

 

Vài chia sẻ vui cùng các mẹ, nhưng em chỉ muốn nói là số phận một con người tốt – xấu, hạnh phúc – khổ đau, nghèo khổ – giàu sang cũng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nhé chứ không phải phụ thuộc tất cả vào giờ sinh nhé. Giờ sinh chỉ là một yếu tố tâm linh phụ trợ để cuộc đời mỗi người trở nên tốt đẹp và hạnh phúc hơn thôi, còn lại là đều do sự nỗ lực của bản thân.

Bên cạnh đó, việc chọn thời gian thích hợp để mang thai sẽ có tác dụng tốt với sức khỏe của mẹ, thai nhi trong bụng và quá trình phát triển sau này của bé. Hơn nữa sinh con trai hay con gái theo ý muốn đang là mong mỏi rất thiết thực của các bậc làm cha làm mẹ hiện nay. Nếu bạn đang dự định sinh con, hãy lựa chọn thời điểm tốt nhất trong năm để thụ thai, để bé sinh ra thông minh và khỏe mạnh nhất nhé.

Dựa theo thuyết Ngũ Hành tương sinh tương khắc và bản mệnh của mỗi con người thì yếu tố “được mùa sinh” rất quan trọng, không chỉ giúp cho bản mệnh vững vàng, vượng – tướng mà còn ảnh hưởng tới cuộc đời của đứa trẻ.

Muốn biết mùa sinh giờ sinh thuận hay nghịch để xem độ số được tăng hay giảm bớt. Vậy theo sự kê khai dưới đây sẽ rõ:

1. Thuận mùa sinh:

- Mệnh Vượng

Mệnh Mộc sinh mùa xuân- Mệnh Hỏa sinh mùa hạ

Mệnh Kim sinh mùa thu - Mệnh Thủy sinh mùa đông

-Mệnh Tướng

Mệnh Hỏa sinh mùa xuân - Mệnh Thổ sinh mùa hạ

Mệnh Thủy sinh mùa thu - Mệnh Mộc sinh mùa đông

Cách Mệnh Vượng hay Mệnh Tướng là thuận mùa sinh

2. Thuận giờ sinh:

Sinh mùa xuân vào giờ Dậu, Thìn, Tỵ

Sinh mùa Hạ vào giờ Mão, Mùi, Hợi

Sinh mùa Thu vào giờ Ngọ, Thân, Dần

Sinh mùa Đông vào giờ Sửu, Tuất, Tí

Được thuận giờ sinh độ số gia tăng.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn