Sinh ra ngậm thìa vàng, gái út của tập đoàn Samsung có profile "khủng", nhưng số phận lại là "bi kịch"

( PHUNUTODAY ) - Con gái út của tập đoàn Samsung quyền lực nhất Hàn Quốc từng được biết đến với nhan sắc xinh đẹp, tài năng. Tuy nhiên, cuộc đời nàng lại kết thúc trong đau đớn, khiến nhiều người thương xót.

Hôm 25/10 vừa qua, ông Lee Kun Hee- Chủ tịch tập đoàn Samsung, Hàn Quốc đã qua đời ở tuổi 78, sau nhiều năm điều trị bệnh. Được biết, cố Chủ tịch Lee có 4 người con. Tuy nhiên, cô con gái út Lee Yoon Hyung đã qua đời vào năm 2005. Cái chết của cô đã khiến ai nấy thương cảm, bàn tán.

"Công chúa" út tài sắc vẹn toàn

Lee Yoon Hyung khác với 3 anh chị em của mình, cô có lối sống cá tính và cởi mở. Ngay từ nhỏ đã được tiếp xúc với tầng lớp tinh hoa của xã hội, được theo học những môi trường tốt nhất. Năm 14 tuổi, cô đã được gia đình mua cổ phần trong Samsung. Đến năm 2003, công chúa út của Samsung sở hữu khoản cổ phần lên tới 191 triệu USD.

 Lee Huyn Young từng là công chúa được cưng chiều trong gia tộc

Lee Huyn Young từng là công chúa được cưng chiều trong gia tộc

Cô từng mở một trang web lấy tên "Yoon Hyung dễ thương", kể về cuộc sống của một tiểu thư được cưng chiều trong gia đình Samsung. Trang web sau đó nổi tiếng, bản thân cô có một lượng fan hâm mộ hùng hậu. Tuy nhiên trang web của Lee Yoon Hyung sau đó phải đóng cửa vì lý do nó có thể gây ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của gia tộc.Được biết công chúa út của Samsung học rất giỏi và biết nhiều ngoại ngữ.

 Lee Huyn Young ngoài cùng bên trái

Lee Huyn Young ngoài cùng bên trái

Cô từng tốt nghiệp Đại học nữ Ehwa chuyên ngành tiếng Pháp. Trường lọt top những trường đại học nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc, là nơi sản sinh nhiều phụ nữ thành công của xứ sở kim chi. Sau tốt nghiệp, Lee Yoon Hyung học cao học ngành Quản trị nghệ thuật tại Đại học New York, một trong những đại học tư thục phi lợi nhuận lớn nhất nước Mỹ.

Cái chết gây chấn động, hé lộ cuộc đời bi kịch

Lúc còn là sinh viên tại Hàn Quốc, Lee Yoon Hyung rơi vào lưới tình với một chàng trai tên là Soobin Shin, xuất thân bình dân. Tuy nhiên, mối tình này bị cấm cản, gia đình Yoon Hyung phản đối dữ dội do hoàn cảnh hai bên quá khác biệt.

Vào tháng 11/2005, Lee Hyun Young chia tay người yêu, lên đường sang Mỹ du học. Tại đây, cô sống trong khu căn hộ cao cấp East Village, quận Manhattan; có tài xế và vệ sĩ riêng. Những tưởng ở Mỹ, Lee Hyun Young có thể sống tự do, thoát khỏi sự quản thúc của gia đình. Nào ngờ,...

Cái chết của cô được cho là do bị cấm cản chuyện tình cảm

Cái chết của cô được cho là do bị cấm cản chuyện tình cảm

Chỉ vỏn vẹn 11 ngày sau khi sang Mỹ, Lee Hyun Young đã treo cổ tại nhà riêng. Thi thể của cô được bạn trai Soobin Shin và một người bạn phát hiện vào lúc 3h sáng. Một nguồn tin thân cận cho hay, cô gái trẻ rơi vào trầm cảm nghiêm trọng trong thời gian ngắn ngủi ở Mỹ. Nguyên nhân chính được cho là quá đau khổ vì bị gia đình cấm cản chuyện tình yêu.

Tang lễ của Lee Yoon Hyung được tổ chức một cách lặng lẽ với sự tham dự của anh trai và hai chị gái. Bố mẹ Lee Yoon Hyung cũng có mặt tại New York nhưng không đến đưa tiễn con gái vì theo văn hóa Hàn Quốc, các bậc sinh thành không dự đám tang của con nếu chúng chết mà chưa lập gia đình.

Càng về sau, cài tên Lee Yoon Hyung cũng đã dần bị chìm vào quên lãng, gia tộc Samsung vẫn chiếm trọn sự quan tâm của công chúng giữa dòng chảy của cuộc đời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link