Trịnh Thăng Bình diện style khó hiểu và khiến fan hoang mang vì chiếc mũi có phần "kỳ dị"

( PHUNUTODAY ) - Ở những hình ảnh được dân mạng truyền tay nhau, Trịnh Thăng Bình diện style khó hiểu và chiếc mũi có phần ‘hơi dị’.

Mới đây, mạng xã hội bỗng xôn xao về hình ảnh mới của Trịnh Thăng Bình. Anh diện một cây đồ tìm, để tóc mái ngố khá lạ mắt. Phải nói rằng dù rất đẹp trai nhưng ăn diện sến sẩm của nam ca sĩ khiến nhiều người khó hiểu. 

Điều gây chú ý hơn đó là khi zoom kỹ nhiều người soi phần mũi kỳ lạ của Trịnh Thăng Bình. Chiếc mũi của nam ca sĩ thon gọn bất thường nhưng có phần hơi đơ cứng. Điều này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi phải chăng nam ca sĩ đã can thiệp thẩm mỹ để chỉnh sửa nhan sắc.

trinh-thang-binh-tham-my 1
trinh-thang-binh-tham-my 2

Đây không phải lần đâu Trịnh Thăng Bình dính nghi án thẩm mỹ, nhất là ở mũi. Bởi so với hình ảnh mũi rộng hếch lên trước đây thì quả thực nhan sắc của Trịnh Thăng Bình cũng có nhiều khác lạ. Anh cũng từng thừa nhận mình có can thiệp chỉnh sửa tuy nhiên chỉ là một phần nhỏ.

trinh-thang-binh-tham-my 3

Trịnh Thăng Bình hiện là nam ca sĩ, nhạc sĩ sở hữu lượng fan khủng. Anh cũng sở hữu hàng loạt hit khủng và là tác giả của hàng loạt những bài hát gây được tiếng vang lớn. Về tình cảm, Trịnh Thăng Bình từng hẹn hò với ca sĩ Yến Nhi và mới đây nhất là Lizz Kim Cương. Dù chia tay Liz Kim Cương nhưng hiện giờ anh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và thường xuyên đi chơi cùng cô.

Riêng về lý do chia tay, Trịnh Thăng Bình thừa nhận đó là khoảng thời gian mà cả hai phải đấu tranh tâm lý rất nhiều. Bởi khi cả hai quen nhau, dù thời gian đó rất vui, có nhiều kỉ niệm đẹp nhưng đều bị đình trệ, xáo trộn về công việc.

Tôi luôn tâm niệm rằng sứ mệnh của Trịnh Thăng Bình gặp Liz Kim Cương là để thực hiện được ước mơ của cô ấy. Cuộc đời mình có thể gặp và yêu nhiều người nhưng những cột mốc hoàn thành ước mơ thì không phải ai cũng song hành cùng bạn được. Lúc chúng tôi quen nhau, công việc lại không như mong đợi, nếu là người yêu thì cách nhìn nhận trong công việc sẽ bị cảm tính đi rất nhiều. Chính vì vậy, điều tốt nhất bây giờ là mối quan hệ này nên được dừng lại để chúng ta tập trung cho sự nghiệp. Bởi sự nghiệp là thứ có thể đi theo Liz mãi mãi mà không bao giờ phản bội cô ấy. Trịnh Thăng Bình sẽ hạnh phúc hơn ai hết nếu thấy Liz Kim Cương thành công, cho dù là tôi giúp đỡ trực tiếp hay ai khác”, nam ca sĩ điển trai bộc bạch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link