Thu Phương có phản ứng gây ngỡ ngàng khi bị so sánh với Chi Pu, chỉ một câu được khen nức nở

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, Thu Phương đã để lại câu trả lời vô cùng khéo léo khi bị so sánh với đàn em.

Mới đây, sau tập 1 của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", trong một bài đăng một dân mạng để lại lời so sánh ca sĩ Thu Phương với Chi Pu: "Không bằng Chi Pu được đâu". Ngay sau đó, nữ ca sĩ liền có màn đáp trả đáng chú ý: "Dạ, vâng ạ". Có thể thấy, Thu Phương đã để lại câu trả lời vô cùng khéo léo khi bị so sánh với đàn em.

Trong tập đầu tiên, Thu Phương đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, cô cũng đã chọn cho mình một bộ trang nổi bật. 

thu_phuong1

Vừa qua Thu Phương gây chú ý khi thông báo đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp với Dũng Taylor sau 10 năm chung sống. Dũng Taylor tâm sự: "Không phải bạn không xứng đáng, mà vì bạn xứng đáng hơn. Những ai quen biết, thân thiết với Dũng - Thu Phương, và gia đình thì rất vui mừng với tuyên bố kết hôn vừa qua của hai đứa. Những khán giả thiện chí hiếu kỳ thì hỏi tại sao đến bây giờ mới kết hôn chính thức? Tại sao phải sống thử, góp gạo nấu cơm chung lâu vậy?

dung-taylor-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w1283-h1638

Khi mới quen Phương, trong lĩnh vực hôn nhân và giáo dục con cái thì Dũng không có kinh nghiệm bằng Phương, Dũng là gã độc thân trước khi đến với Phương. Lúc đấy, đối với Phương thì Dũng chưa đủ trải nghiệm, lòng nhẫn nại và sự bao dung để làm chồng, làm cha của những đứa con, vì thế tuy đính hôn với nhau hơn 10 năm, nhưng Phương vẫn thử thách mình. Ngược lại, Dũng cho rằng thời gian cũng là một điều tốt giúp Dũng khẳng định rằng khi lấy một người nổi tiếng, họ có thể sống cuộc đời bình dị, lo cho chồng con và gia đình như những người bình thường. Người càng nổi tiếng, càng thành công thì cái tôi của họ càng lớn. Cái tôi càng lớn thì sẽ càng chấp, nếu còn chấp thì còn khổ, và sẽ không giữ được hạnh phúc. Khi kết hôn thì không phải 1 + 1, mà là 1/2 +1/2, mỗi bên phải buông bỏ bớt cái tôi, nếu không thì 1 cái tôi + 1 cái tôi nữa thì những đứa trẻ vô tội sẽ phải trả giá.

Tình yêu của chúng tôi đủ lớn để có với nhau hai nhân chứng của tình yêu, cháu Barry và Hailey, nhưng vẫn phải trải qua bao thử thách để xây đắp mái ấm trọn đời với nhau. Sau bao sóng gió, thăng trầm, mâu thuẫn, chúng tôi đã tìm được tiếng nói chung, và cảm thấy đã đúng lúc chúng tôi trở thành vợ chồng chính thức trong mắt luật pháp Hoa Kỳ. Nếu chúng tôi kết hôn 10 năm trước đây, có thể chúng tôi sẽ chủ quan và sẽ không cần phấn đấu để làm tốt bản thân hơn trong mắt của nhau vì còn quá nhiều hoài bão, đam mê và chưa chấp nhận buông bỏ, và cũng có thể vì thế mà chúng tôi đã trở thành nạn nhân của thống kê Hoa Kỳ: hơn 50% cặp vợ chồng kết hôn, sẽ ly dị trong 3 năm đầu, 70% trong thời gian 14 năm sau khi kết hôn, theo chu kỳ của quy định 7 năm ngứa ngáy (the seven year itch).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link