8 mẹo lưu hương nước hoa bền lâu tạo nên sự hấp dẫn cho chị em

( PHUNUTODAY ) - Nước hoa sẽ trở thành thứ hương thơm lợi hại tạo nên sự hấp dẫn cho chị em.

Nước hoa không chỉ dừng lại là sản phẩm tạo mùi hương cho cơ thể. Nước hoa sẽ trở thành thứ hương thơm lợi hại tạo nên sự hấp dẫn cho chị em. Tuy nhiên khi dùng nước hoa chị em cũng cần lưu ý một số mẹo cơ bản sau:

Thoa dầu khoáng lên da

Khi sử dùng dầu khoáng, các giọt nước hoa sẽ bám vào sản phẩm này từ đó giúp hương thơm được lưu giữ lâu hơn. Nếu bạn chưa thử mẹo này thì đừng bỏ qua nhé, vì chúng thực sự hiệu quả. 

nuoc_hoa1

Xịt nước hoa sau khi tắm

Sử dụng nước hoa ngay sau khi tắm cũng là một phương pháp để lưu giữ mùi hương lâu hơn. Làn da sạch sẽ được đánh giá là hấp thụ hương thơm tốt hơn. Dùng nước hoa lên da còn giúp bạn tránh được những vết nước hoa loang lổ dính trên quần áo.

Dưỡng ẩm da 

Nước hoa cùng mùi thơm nồng nàn quyến rũ lưu lâu nhất trên da mềm mọng, có độ ẩm. Vì vậy, bạn nên thoa một lượng vừa đủ kem dưỡng da trước khi xịt nước hoa. 

Xịt nước hoa lên các vị trí mạch máu đi qu

Các điểm cơ thể mà mạch máu gần da nhất, tỏa ra nhiều nhiệt nhất như cổ tay, thùy tai, khe ngực... Ở những điểm này hương thơm sẽ phản ứng với nhiệt độ cơ thể giúp lưu giữ và tỏa hương thơm nhè nhẹ suốt ngày dài.

Chọn mùi nước hoa

Trước khi mua sản phẩm, bạn nên tìm hiểu điều này bởi chúng cũng là yếu tố quyết định thời gian nước hoa bám trên cơ thế.

Thoa kem dưỡng ẩm không mùi hoặc vaseline

Thoa kem dưỡng ẩm không mùi hoặc vaseline lên vị trí muốn xịt nước hoa được ví như một lớp lót bảo vệ giúp mùi hương nước hoa trở nên bền vững hơn.

Mẹo này đặc biệt phù hợp với những ai có làn da khô hoặc khi thời tiết vào đông làn da bị thiếu đi độ ẩm.

nuoc_hoa2

Thoa nước hoa lên lược chải đầu

Một mẹo nhỏ để hương thơm thoang thoảng trên tóc cả ngày, hãy thoa một ít nước hoa lên lược và chải nhẹ lên tóc. Bạn cũng nên tránh xịt nước hoa trực tiếp lên tóc vì cồn trong nước hoa có thể làm khô xơ tóc.

Chỉ vỗ nhẹ sau khi xịt nước hoa

Chà xát vào những vùng đã xịt nước hoa có thể làm mùi hương nhanh bay hơn. Cách dùng đúng là chỉ vỗ nhẹ thay vì xoa lên vùng da vừa xịt nước hoa.

nuoc-hoa

Không nên xịt nước hoa từ xa trong không khí. Làm vậy vừa tốn nước hoa mà hầu như không còn giữ được mùi hương lâu dài. Hãy xịt nước hoa trực tiếp lên da để lưu hương thơm lâu hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link