Siu Black đã tổ chức hôn lễ với chồng cũ tại Đắc Lắk

( PHUNUTODAY ) - Cô cho biết thêm, vào cô sẽ có mặt tại TPHCM để ghi hình một chương trình truyền hình.

Mới đây, Siu Black bất ngờ thông báo đã tổ chức hôn lễ với chồng cũ. Thông qua trang cá nhân của mình, "Họa mi núi rừng" viết: "Hôm nay là ngày đặc biệt của Siu Black. Cảm ơn những người thân thương, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp đã luôn bên cạnh Siu".

"Lần đầu cưới nhau, vì ông không chịu theo đạo mà tôi bỏ bê nơi này. Ngày hai người cùng trở lại thấy bồi hồi ít nhiều", ca sĩ chia sẻ. Buổi lễ diễn ra nhanh gọn, đơn giản trước sự chứng kiến của 200 người. "Tôi rất hạnh phúc. Hơn 10 năm, chúng tôi tan rồi lại hợp. Tôi dắt ông ra trước Chúa xin chứng giám, ông cũng xin theo đạo, làm giáo dân của Ngài", chị kể. 

siu-black-da-to-chuc-hon-le-voi-chong-cu-o-dak-lak-1-ngoisaovn-w1000-h890

Cô cho biết thêm, vào cô sẽ có mặt tại TPHCM để ghi hình một chương trình truyền hình: "Tôi quay trở lại chương trình mùa đầu tiên mà khán giả luôn dành tình cảm cho tôi. Cả nhà nhớ đây là chương trình nào không? Bật mí là chương trình bắt đầu năm 2007".

Cả hai quen nhau năm 1987, sau 3 năm tìm hiểu thì kết hôn và có 2 con chung. Năm 2004, chị đề nghị ly hôn nhưng ông không đồng ý, ra sức níu kéo, thuyết phục. Ca sĩ mất 5 năm để chính thức chấm dứt mối quan hệ với chồng cũ. Trong những năm chia tay, ca sĩ sống một mình còn ông xã lập gia đình mới nhưng không hạnh phúc.

"Thời gian ấy, tôi được nhiều người theo đuổi nhưng quyết định ở vậy vì các con không muốn mẹ đi bước nữa. Tôi hiểu chúng thương và sợ mẹ khổ nên không trách các con", chị nói.

Năm 2019, Siu Black vay ngân hàng để xây nhà ra ở riêng nhưng gặp khó khăn. Lúc này, chồng cũ đã đề nghị giúp đỡ. Ca sĩ nghe lời các con và chị gái nên cho anh cơ hội sửa chữa và cũng để mình có người bầu bạn tuổi già.

Được biết những năm tháng rời Kon Tum, chồng cũ từng chung sống với người khác nhưng không có con. Còn nữ ca sĩ vì con mà chỉ yêu, không tiến tới hôn nhân với bạn trai nào trong nhiều năm qua.

"Kinh qua dâu bể, chúng tôi hiểu nhau hơn nên "gương vỡ lại lành", bắt đầu một cuộc sống khác. Tôi và ông tái hợp vì điều đó tốt cho gia đình. Một phần, tôi hiểu mình cần bỏ qua những chuyện không vui từ gia đình đến công việc trước đây để sống thanh thản hơn", nữ ca sĩ cho hay.

"Tình cảm không còn như xưa nên chúng tôi sống bằng tình nghĩa. Hai người cùng làm ăn, quây quần con cái, giúp đỡ nhau lúc ốm đau", "Họa mi" cho hay.

Từ ngày ông Hùng trở về, gia đình Siu Black thêm vui, sum vầy. Ông đảm đang, lo hết việc nặng trong nhà.

Siu Black nói: "Ông từng sẵn sàng bỏ con cái ở nhà một mình để đi tìm niềm vui nhưng bây giờ muốn mời ông đi đâu hơi khó! Tôi biết ơn ông đã giữ đúng lời hứa về lo cho gia đình. Ông về làm chúng tôi ấm cúng, con tôi có bố, cháu tôi có ông. Hạnh phúc, đương nhiên! Tuy muộn màng nhưng vẫn là hạnh phúc". 

siublacj

Siu Black sinh năm 1967 ở Kon Tum, người dân tộc Ba Na. Chị trưởng thành từ các hoạt động ca hát quần chúng. Cô làm giám khảo các cuộc thi âm nhạc như Vietnam IdolThe Winner Is...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link