Siu Black tằn tiện tiêu mỗi ngày 50 nghìn đồng

11:33, Thứ ba 27/08/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Siu Black giờ đây sống rất tằn tiện. Thay vì đi taxi chị chỉ dám đi xe ôm, thay vì đi máy bay chị đi xe đò.

Trước khi scandal vỡ nợ lan ra, Siu Black vẫn là một ngôi sao. Mặc kệ những lời đồn đoán, "họa mi núi rừng" vẫn là một cái tên có sức nặng trong làng giải trí. Còn nhớ trước vụ ồn ào vỡ nợ, chị vẫn đường hoàng ngồi ghế giám khảo của một chương trình giải trí lớn, với cát-xê tính bằng trăm triệu. Còn hiện tại, Siu Black là người đàn bà với gương mặt u sầu, hằn lên những vết gợn của mệt mỏi, âu lo.

"Tôi cảm thấy thanh thản hơn sau khi tất cả mọi chuyện vỡ lở. Nếu như trước đây, tôi luôn phải sống trong dằn vặt, lo lắng thì giờ này, với sự cảm thông, chia sẻ và giúp đỡ của tất cả mọi người, tôi cảm thấy tốt hơn nhiều. Giờ này, tôi có thể tạm yên tâm đi hát để trả nợ, không còn phải lo lắng nhiều chuyện như trước đây nữa.

Qua chuyện này, suy nghĩ của tôi cũng có nhiều thay đổi lắm. Tôi biết quý trọng đồng tiền hơn, hay nói đúng hơn là ... sợ đồng tiền. Trước kiếm ra tiền, tôi không biết hết giá trị của nó đâu. Tới giờ này, tiêu vài trăm ngàn cũng thấy xót xa như đứt từng khúc ruột.

Mô tả ảnh.
  Siu Black sống tằn tiện qua ngày

Siu Black không ngần ngại kể về cuộc sống tằn tiện của mình lúc này:

"Tôi nói có thể nhiều người không tin, nhưng cả gia đình tôi hiện tại sống một ngày chỉ hết có 50 ngàn đồng. Ở quê mọi thứ rẻ, rồi có rau quả tự trồng, không tốn bao nhiêu tiền chợ cả. Tôi ghiền cà phê thì mua về nhà, tự pha uống chứ không ra quán. Ăn sáng cũng vậy, thường thì mọi người tụ tập ở nhà nấu ăn cùng nhau, có gì ăn nấy chứ không cần cao sang gì cả.

Bữa nay tôi cũng tính đi máy bay về Sài Gòn cho nhanh, nhưng nghĩ đi nghĩ lại thấy giá vé tới 1 triệu 800 ngàn thì đắt quá. Giờ này nói tới tiền triệu tôi xót lắm, nên tôi chọn cách đi xe đò, tốn thời gian một chút nhưng tiết kiệm được nhiều hơn. Từ nhà ra bến xe cũng vậy, trước tôi đi taxi phải mất tới 700 ngàn, giờ đi xe ôm chỉ tốn có trăm rưởi. May hôm nay trời thương tôi nên không mưa, bởi tôi vừa ốm xong mà đi xe ôm gặp mưa chắc lại ốm tiếp thì khổ lắm".

Siu Black đã cảm thấy mình phải chấp nhận cuộc sống như hiện tại. Trước đây khi còn kiếm được tiền, chị ra đường trong túi lúc nào cũng phải có chút tiền, nhưng giờ thì kể cả không một xu dính túi cũng phải chấp nhận thôi. Thậm chí, giờ có người mời đi ăn uống những chỗ sang trọng một chút, chị cũng sợ. Dù đồng tiền bỏ ra không phải là của mình, nhưng chị vẫn thấy xót, thấy tiếc, có khi là cả sợ hãi nữa.

Sui Black cũng cho biết, chị không sợ khi phải đối diện với những ánh mắt coi thường, dè bỉu khi chia sẻ hoàn cảnh của mình hiện tại. Giờ đây, Siu Black không dám oán trách một ai, bởi lỗi lầm tất cả là do chị gây ra hết.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc