Con gái Đông Nhi quá "mệt mỏi" khi liên tục bị mẹ "dìm hàng", quyết tâm về đội của bố

( PHUNUTODAY ) - Đông Nhi hé lộ chi tiết cho thấy con gái quyết tâm về đội của bố, cảm thấy "mệt mỏi" với mẹ vì điều này,

Suốt vài ngày qua, cái tên Winnie - nhóc tỳ nhà Đông Nhi đã "chiếm sóng" MXH vì loạt khoảnh khắc cực dễ thương. Mới đây, Đông Nhi hé lộ chính Winnie cũng thấy mệt mỏi vì mẹ "dìm hàng".

Cô đăng ảnh con gái đang ngái ngủ đính kèm dòng trạng thái: "Con hơi mệt mỏi với thế gian này vì tại sao con lại có một admin mami hay dìm hàng con quá. Hôm nay con mặc áo I love daddy để chứng minh sự mệt mỏi ạ".

dong-nhi 1

Bé Winnie đã hơn 3 tháng tuổi, trông rất cứng cáp và bụ bẫm. Đa phần netizen toàn khen bé Winnie giống bố như đúc, là phiên bản nhí của Ông Cao Thắng. Chính Đông Nhi cũng thừa nhận bé Winnie giống y bố Thắng hồi 34 năm về trước.

Trong một cuộc trò chuyện, Đông Nhi vô tình tiết lộ Ông Cao Thắng luôn cưng chiều và quan tâm vợ con. Cô cho biết, nửa đêm cô cho bé Winnie bú cũng được ông xã thức dậy ngồi kế bên, chờ tới khi con gái bú xong để thay vợ vỗ ợ rồi dỗ ngủ. "Thắng bảo là điều đầu tiên anh Thắng dạy Winnie đó chính là phải yêu mẹ thật nhiều, nghe mà ấm lòng gì đâu", Đông Nhi hạnh phúc. Vốn là người đàn ông lý tưởng, cho đến nay Ông Cao Thắng lại càng ghi điểm hơn trong mắt công chúng.

dong-nhi 2

Nữ ca sĩ còn tiếp tục hé lộ hình ảnh Ông Cao Thắng vừa bế con gái vừa tranh thủ làm việc, nửa đùa nửa thật rằng dù bận chăm con nhưng ông xã vẫn cố gắng đảm bảo tiến độ công việc vì chăm Winnie "ngày càng điêu luyện". Hình ảnh này khiến các fan nhanh chóng bày tỏ sự thích thú và gật gù công nhận đúng là Ông Cao Thắng ngày càng ra dáng "ông bố bỉm" sữa chính hiệu. 

Hiện tại, nữ ca sĩ đang có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã Ông Cao Thắng và con gái đáng yêu Winnie khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link