Mỹ nhân Việt thi nhau bắt trend kiểu tóc thắt bím của tỷ phú tự thân Kylie Jenner

( PHUNUTODAY ) - Từ khi mốt tóc được Kylie Jenner lăng xê, các mỹ nhân khắp thế giới lần lượt bắt trend.

Những năm về trướccác bóng hồng lần lượt "rập khuôn" với mái tóc uốn xoăn, chải lệch 1 bên bồng bềnh và thướt tha thì ngày nay đã có thêm kiểu mới đó là tóc thắt bím dài. 

Empty

Thực chất, mốt tóc này vốn được nảy ra bởi cô nàng tỷ phú tự thân Kylie Jenner. Kiểu tóc thắt bím quét đất này của cô nàng từng "gây bão" instagram.

Empty

Kiểu tóc này trông khá đơn giản với mối nối buộc cao và tết từng sợi lại với nhau cho đến hết tóc. 

Từ khi mốt tóc được Kylie Jenner lăng xê, các mỹ nhân khắp thế giới lần lượt bắt trend.

Empty

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My "hack" tuổi với mái tóc của giới trẻ này. Cô hạ mối tóc xuống thấp và tết từng lọn tóc lại theo kiểu dây thừng. Tuy nhiên, cách cô kết hợp cùng bộ cánh gucci với form dáng khá cứng và rộng rãi hơi không ăn nhập.

Empty

Thanh Hằng phô diễn vóc dáng siêu thực cùng mái tóc tết dài thượt đậm chất cool. Bởi chiều cao siêu mẫu nên có thể thấy cô nàng để tóc có độ dài tương xứng chạm đến nửa bắp chân. 

Empty

Trước đó, người đẹp 8X cũng từng xúng xính kiểu tóc với bộ cánh từ chất liệu vải tweed với 2 gam màu cơ bản là hồng và đen.

Empty

Quỳnh Thư trước đó cũng từng xuất hiện trong bộ cánh cắt xẻ siêu táo bạo, tóc được cột cao gọn gàng và tết lọn tỉ mẩn luôn hợp lý với phong cách sexy, gợi cảm cùng tông make-up đậm chất Tây.

Empty

Một người sành sỏi như Ngọc Trinh tất nhiên cũng không thể không góp mặt trong danh sách này được. 

Bạn cũng có thể thực hiện được kiểu tóc này tại nhà chỉ với vài tips nhỏ sau.

- Sáp, đầu chải tóc con chuyên dụng

Dùng một đầu chải chuyên dụng như đầu chải lông mày, lông mi chà vào lọ sáp và chải gọn tóc con trước mặt và sau gáy khi thực hiện kiểu tóc này.

Empty

- Búi tóc giả

Chỉ cần tóc dài đủ để buộc là bạn có thể thực hiện được kiểu tóc này. Các ngôi sao cũng thường phải dùng thêm búi tóc giả để chắp thêm vào đoạn nối. 

- Không nên áp dụng cho tóc mái

Sự cá tính của bộ tóc chính là việc hất gọn tóc lên hết để lộ hết vầng trán thanh tú cùng gương mặt góc cạnh. Bạn chớ phá cách mà thử sức cùng tóc mái như Bảo Thy kẻo lại phá hỏng xu hướng tóc đình đám.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link