Lướt qua trang cá nhân của Á hậu Tú Anh, chị em học hỏi được vô số cách lên đồ công sở chuẩn đẹp

( PHUNUTODAY ) - Cô luôn khéo léo nhấn nhá những món đồ họa tiết với đồ basic để cho ra set đồ ưng mắt, thời thượng nhưng vẫn vẹn toàn điểm thanh tao.

Á hậu Tú Anh không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn chỉnh mà còn có style thanh lịch, hiện đại đúng chất công sở. Học tập từ cô nàng này là bạn cũng tăm tia ra được bao set đồ đẹp mê đến công sở mỗi ngày.

Empty

Á hậu Tú Anh diện nguyên set đồ họa tiết cùng tông là đảm bảo có được set đồ ưng mắt. Cô kiểu áo hơi chiết eo nhẹ giúp tôn dáng tốt hơn, dáng áo không tay tạo cảm giác hiện đại năng động.

Empty

Diện set đồ đơn giản với áo phông và quần vải là Á hậu Tú Anh đã có set đồ đủ thanh lịch lẫn trẻ trung,nhấn nhá với một vài món phụ kiện như khuyên tai, kính râm và thắt lưng để thêm phần sang chảnh.

Empty

Cô diện áo dệt kim tối màu mix cùng quần vải, các phụ kiện như túi xách hay giày cũng đều mang tông màu tối tạo cảm giác thanh lịch trang nhã.

Empty

Nếu sợ trang phục tối màu làm xỉn da thì bạn nên để kiểu tóc búi cao giúp gương mặt trông sáng hơn đồng thời tạo hiệu ứng kéo căng da. 

Empty

Sey áo thun + quần vải + blazer là set đồ cơ bản mà cô nàng công sở nào cũng có thể diện, chọn một chiếc blazer sáng màu một chút như Á hậu Tú Anh. 

Empty

Á hậu Tú Anh sở hữu khá nhiều mẫu blazer khác biệt, với blazer đen cô có thể mix cùng váy hoặc áo sơ mi + quần vải đều mang tông đen vừa sang chảnh vừa thanh lịch. 

Empty

Muốn thêm phần thời thượng thì bạn có thể diện blazer theo lối khoác hờ hững qua vai, đây cũng là lối lên đồ cách điệu được nhiều mỹ nhân áp dụng khi đi đến sở làm. 

Empty

Đây cũng là tuyệt chiêu được Á hậu Tú Anh áp dụng khá nhiều lần khiến set đồ thêm phần sang xịn, hiện đại.

Empty

Cô nàng có vô số các loại ao khoác vải tweed vừa cổ điện và sang chảnh. Dễ thấy style của Á hậu Tú Anh đa phần đều là những mẫu trang phục mang tông màu tối nhưng cô sẽ nhấn nhá cùng trang phục họa tiết hoặc màu sắc. 

Empty

Diện mẫu váy tối màu, Á hậu Tú Anh còn khéo nhấn nhá thêm với vòng cổ ngọc trai giúp tổng thể set đồ thêm phần thu hút và sang xịn.

Empty

Nếu đang băn khoăn không bết diện gì bạn cứ diện nguyên bộ suit sáng màu như Á hậu Tú Anh là ổn. Nếu không tự tin vào trình mix đồ của bản thân thì bạn nên mix kiểu suit này với trang phục, phụ kiện mang tông đen tối giản là có ngay set đồ như ý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link